Kết quả tìm kiếm cho "Vĩnh Long đưa hát bội vào sản phẩm du lịch"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 119

  • Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    28-04-2021 08:12:19

    Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cả hai loại hình của du lịch quốc tế là inbound (đưa khách nước ngoài đến) và outbound (đưa khách trong nước ra nước ngoài) gần như tê liệt. Trong bối cảnh này, du lịch nội địa (du lịch trong nước) được xác định là cứu cánh để từng bước phục hồi ngành công nghiệp không khói nước nhà. Song làm thế nào để đưa du lịch nội địa trở thành trụ cột mang tính chiến lược và lâu dài đối với sự phát triển của du lịch Việt Nam, thì đòi hỏi phải có chiến lược mang tính tổng thể và đồng bộ.

  • An Giang: Dấu ấn Ngày hội OCOP lần đầu tiên được tổ chức

    An Giang: Dấu ấn Ngày hội OCOP lần đầu tiên được tổ chức

    26-04-2021 06:19:33

    Cùng với việc đưa vào khai thác tuyến cáp treo núi Sam, việc tổ chức Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh, thành phố năm 2021 như tạo thêm điểm nhấn cho thành phố du lịch Châu Đốc. Hấp dẫn, độc đáo, mới lạ… là những gì du khách dễ cảm nhận khi đến với sự kiện lần đầu tiên được tỉnh An Giang tiên phong tổ chức.

  • Gìn giữ 'báu vật' linh thiêng của làng quê xứ Huế

    Gìn giữ 'báu vật' linh thiêng của làng quê xứ Huế

    08-04-2021 13:55:34

    Nhiều ngôi làng cổ của tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang lưu giữ được một kho tàng đồ sộ các đạo sắc phong của các triều vua nhà Nguyễn phong tặng. Đây được xem như "báu vật" linh thiêng của cả cộng đồng, được gìn giữ bảo vệ, lưu truyền qua nhiều thế hệ.

  • Lễ Chol Chnam Thmay - nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    Lễ Chol Chnam Thmay - nét văn hóa đặc sắc của đồng bào Khmer

    06-04-2021 18:34:50

    Lễ Chol Chnam Thmay còn gọi là lễ Vào năm mới là một trong những di sản văn hóa độc đáo của đồng bào Khmer đã và đang được gìn giữ, bảo tồn, phát huy giá trị.

  • Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    Tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng hiệu quả, bền vững

    09-02-2021 06:42:45

    Để đạt mục tiêu “tạo đột phá lần thứ 2 vào nông nghiệp”, không thể kỳ vọng mở rộng diện tích, tăng sản lượng mà phải nâng cao giá trị, chất lượng. Muốn vậy, tái cơ cấu nông nghiệp An Giang cần đi theo hướng hiệu quả, bền vững, huy động sự tham gia của doanh nghiệp (DN), nông dân, nhà khoa học và cơ quan quản lý nhà nước.

  • Sôi nổi các chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

    Sôi nổi các chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân

    27-01-2021 14:36:31

    Hòa trong không khí cả nước chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón chào Xuân Tân Sửu 2021, các đơn vị nghệ thuật trên cả nước đã, đang tổ chức, dàn dựng nhiều chương trình, vở diễn, tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhằm phục vụ Đại hội và nhân dân, mừng Đảng, mừng Xuân.

  • Thử trải nghiệm di sản vịnh Hạ Long theo một cách thật khác

    Thử trải nghiệm di sản vịnh Hạ Long theo một cách thật khác

    24-12-2020 09:38:00

    Thử 1 lần khám phá vịnh Hạ Long bằng dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao trên biển, ngắm di sản thế giới từ thủy phi cơ hay những trải nghiệm mang tính hoạt động gần gũi với thiên nhiên và người dân bản địa...

  • Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    Phát huy truyền thống 90 năm vẻ vang của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    17-11-2020 08:06:31

    Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những nhân tố quan trọng quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam trong quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và giành những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển, bảo vệ Tổ quốc.

  • Xây dựng nông thôn mới  ở miền núi Nam Trung Bộ

    Xây dựng nông thôn mới ở miền núi Nam Trung Bộ

    29-10-2020 14:30:13

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) đã tạo nên sức sống mới ở khu vực miền núi Nam Trung Bộ. Tuy nhiên, địa bàn này hiện vẫn là "vùng trũng" trong xây dựng NTM. Ðể xây dựng NTM thật sự là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), nâng cao đời sống người dân, còn có quá nhiều việc phải làm.

  • Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    Triển lãm Kinh gốm ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô

    13-10-2020 19:40:14

    Nói như nhạc sĩ Nguyễn Thụy Kha, “Lê Thiết Cương say Kinh Phật, thích Thiền Tông và mê gốm hơn mê người tình”. Gom cả ba chữ “say - thích - mê” ấy trong một dự án mỹ thuật cầu kỳ, trau chuốt đến từng chi tiết kéo dài hơn ba năm, Kinh gốm vừa ra mắt người yêu mỹ thuật Thủ đô, với nhất quán và xuyên suốt một phong cách tối giản đã làm nên “vân tay” nghệ thuật riêng có của người nghệ sĩ đa tài.

  • 100 năm Ngày sinh nhà thơ Tố Hữu: 'Rằng thơ với Đảng nặng duyên tơ'

    100 năm Ngày sinh nhà thơ Tố Hữu: 'Rằng thơ với Đảng nặng duyên tơ'

    03-10-2020 13:49:44

    Được mệnh danh là người gieo vần vĩ đại của nền thơ cách mạng Việt Nam thế kỷ XX, nhà thơ Tố Hữu đã sống một cuộc đời trọn vẹn với cách mạng, với nghệ thuật, thơ ca.

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...