Kết quả tìm kiếm cho "Vườn ươm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 385

  • Sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp của tinh vân Đầu ngựa trong diện mạo mới

    Sức hấp dẫn khó cưỡng từ vẻ đẹp của tinh vân Đầu ngựa trong diện mạo mới

    14-11-2023 09:58:21

    Kính viễn vọng Euclid vừa công bố bức ảnh toàn cảnh ngoạn mục về tinh vân Đầu ngựa.

  • Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    Phụ nữ An Giang khởi nghiệp sáng tạo

    13-11-2023 18:47:40

    Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang đã triển khai nhiều giải pháp với các hoạt động thiết thực, góp phần thay đổi nhận thức, khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp trong phụ nữ. Qua đó, góp phần giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Nhân rộng mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    08-11-2023 13:53:27

    Để tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung xây dựng, chuyển giao và nhân rộng nhiều mô hình ứng dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chế biến và kinh doanh nông sản nhằm tạo ra hàng hóa chất lượng đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu

    28-10-2023 14:17:56

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chỉ rõ Đổi mới Sáng tạo đang là một xu thế tất yếu, sự lựa chọn mang tính đột phá chiến lược của đất nước ta, là đòi hỏi khách quan...

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp bền vững

    30-10-2023 06:12:08

    Những năm qua, ngành nông nghiệp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân, giúp nông dân thay đổi thói quen canh tác, thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang kinh tế nông nghiệp, nông nghiệp đa giá trị, ứng dụng khoa học - kỹ thuật trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, chuyển từ chú trọng sản lượng sang chất lượng, hiệu quả và tăng khả năng cạnh tranh.

  • Diễn đàn Bộ trưởng OECD-Đông Nam Á năm 2023 tại Hà Nội

    Diễn đàn Bộ trưởng OECD-Đông Nam Á năm 2023 tại Hà Nội

    27-10-2023 08:43:46

    Tại Diễn đàn, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã đưa ra 5 định hướng hợp tác trọng tâm để thúc đẩy gắn kết hơn nữa hợp tác đầu tư giữa Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và Đông Nam Á.

  • Thủ lĩnh thanh niên với nhiều sáng kiến

    Thủ lĩnh thanh niên với nhiều sáng kiến

    26-10-2023 06:27:45

    Luôn được đơn vị đánh giá và phân loại viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Phó Bí thư Chi đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ An Giang Vũ Cao Vĩnh (sinh năm 1995) không ngừng học tập và khẳng định bản thân qua nhiều sáng kiến, giải pháp thiết thực trong quá trình lao động, công tác.

  • Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    Cơ hội “tỷ đô” cho ngành công nghiệp bán dẫn

    23-10-2023 08:42:22

    Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam đang trên đà phát triển với nhiều tiềm năng và lợi thế, thu hút ngày càng nhiều tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Ðài Loan (Trung Quốc), Hoa Kỳ. Tuy nhiên đây là lĩnh vực còn rất mới ở Việt Nam, phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận cơ hội và phát triển một cách hiệu quả.

  • An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang tạo thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 08:00:34

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới phục hồi chậm, các khó khăn thách thức vẫn còn hiện hữu. Để cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) đẩy mạnh các hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD), An Giang đã ban hành kế hoạch và thực hiện nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy DN phát triển nhanh và bền vững.

  • Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    Khám phá ưu đãi giá rẻ vé máy bay Hà Nội Đà Lạt trên Traveloka

    11-10-2023 19:09:35

    Dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá vé máy bay Hà Nội - Đà Lạt hấp dẫn chỉ có tại Traveloka. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đến tuyệt vời và chia sẻ những kinh nghiệm đáng giá để bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

  • Hiệu quả từ trồng trầu không

    Hiệu quả từ trồng trầu không

    12-10-2023 05:58:54

    Từ vài dây trầu không trồng cho vui trong sân vườn nhà, đến nay, số lượng trầu không đã lắp đầy diện tích trồng quanh nhà ông Trần Văn Dũng (sinh năm 1950, ấp Hòa Phú, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Việc trồng trầu bán lá giúp tăng thu nhập cho gia đình hàng chục năm qua.