Kết quả tìm kiếm cho "Vải địa Ngọc Phát"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1867

  • Xã Vĩnh Lợi nỗ lực giảm nghèo

    Xã Vĩnh Lợi nỗ lực giảm nghèo

    02-09-2024 06:56:56

    Những năm qua, xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Qua đó, giúp cho hộ nghèo, cận nghèo có cơ hội phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân, bộ mặt nông thôn khởi sắc.

  • Mom sông gió buốt

    Mom sông gió buốt

    01-09-2024 19:38:22

    Năm 19… bệnh tả khởi phát rồi bùng nổ thành đại dịch quét qua làng Bồng Hải, vô cùng đau thương tang tóc.

  • Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    Công đoàn ở An Giang chăm lo đời sống nhà giáo

    29-08-2024 05:37:55

    Năm học vừa qua, hoạt động của Công đoàn ngành giáo dục An Giang tiếp tục chú trọng công tác phối hợp giữa công đoàn với ngành giáo dục trong việc quản lý giáo dục, xây dựng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Đồng thời, thực hiện tốt vai trò của tổ chức công đoàn trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ năm học, triển khai thực hiện các hoạt động công đoàn thực chất và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

  • Truyền lửa đam mê cầu lông

    Truyền lửa đam mê cầu lông

    28-08-2024 07:02:43

    Không chỉ thu hút đông đảo thành viên giao lưu, tập luyện kỹ năng, rèn luyện sức khỏe, Câu lạc bộ (CLB) cầu lông Đức Thành (thị trấn Cái Dầu, huyện Châu Phú) còn là nơi truyền lửa đam mê cầu lông cho nhiều thế hệ trẻ, góp sức xây dựng, cổ vũ cho phong trào cầu lông của địa phương ngày càng phát triển.

  • An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    An Giang: Hội Chữ thập đỏ góp phần chăm lo an sinh xã hội

    27-08-2024 04:36:19

    Thời gian qua, các cấp hội chữ thập đỏ tham mưu với cấp ủy Đảng và chính quyền làm tốt vai trò phối hợp với các ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể trong vận động, trợ giúp nhân đạo. Phối hợp các cấp, ngành thông qua các tổ chức, cá nhân uy tín đã vận động giúp đỡ kịp thời những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo vươn lên.

  • An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    An Giang và Kon Tum giao thương kết nối sản phẩm

    27-08-2024 04:40:10

    An Giang là tỉnh sản xuất, chế biến các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản nước ngọt, với vùng nguyên liệu dồi dào, đặc biệt là các mặt hàng, như: Lúa gạo, thủy sản, trái cây, rau màu, dược liệu… Chất lượng nông, thủy sản của tỉnh ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và thế giới. Trong khi đó, Kon Tum là tỉnh miền núi, có thế mạnh về sản xuất các sản phẩm từ nông sản, cây công nghiệp, sản phẩm dược liệu, đặc biệt là các sản phẩm từ sâm ngọc linh, trầm hương.

  • Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Kênh Thoại Hà - tầm nhìn chiến lược của danh thần Thoại Ngọc Hầu

    27-08-2024 04:41:38

    Kênh Thoại Hà thuộc loại kênh đào sớm nhất ở miền Nam, có vị trí quan trọng trong giao thông vận tải đường sông, phát triển nông nghiệp, hình thành thôn làng, dân cư...

  • Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    Thị trường bánh Trung thu đầu mùa: Bắt kịp xu hướng của giới trẻ

    25-08-2024 18:48:41

    Tết Trung thu đang đến gần, nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng, từ các cơ sở sản xuất bánh Trung thu truyền thống đến những thương hiệu nổi tiếng như Bánh Mứt Kẹo Hà Nội, Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica... đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, đặc sắc về hương vị, bắt kịp xu hướng thị trường hiện đại.

  • Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    Thủ tướng chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với người Việt Nam ở nước ngoài

    22-08-2024 14:25:22

    Sáng 22/8, dự Phiên toàn thể "Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài" với chủ đề: "Trí thức và chuyên gia kiều bào hiến kế về các vấn đề phát triển xanh, bền vững của đất nước" trong khuôn khổ "Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ tư" tại Thủ đô Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chia sẻ 3 thông điệp, 3 định hướng, 3 trọng tâm với cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

  • Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    Những khu vườn quốc gia đẹp ngút ngàn ở Việt Nam

    21-08-2024 20:29:55

    Nếu bạn là một người đam mê khám phá, hoà mình vào thiên nhiên hùng vĩ thì những khu vườn quốc gia dưới đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    17-08-2024 19:49:27

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trong thời gian tới, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc, thực sự là một thành phố xã hội chủ nghĩa văn minh, hiện đại.

  • Điểm sáng trong công tác Đoàn ở An Giang

    Điểm sáng trong công tác Đoàn ở An Giang

    14-08-2024 04:58:56

    Những tháng đầu năm 2024, công tác Đoàn và phong trào thanh niên được triển khai toàn diện, hiệu quả, phát huy tốt tính chủ động, sáng tạo, tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ An Giang.