Kết quả tìm kiếm cho "Vật thể bay"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 7801

  • Hang Sơn Đoòng lọt top 7 điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới

    Hang Sơn Đoòng lọt top 7 điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới

    24-05-2024 09:09:05

    Mới đây, thời báo SCMP của Hồng Kông (Trung Quốc) đã vinh danh hang Sơn Đoòng của Việt Nam là một trong bảy điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Ngày 24/5, Quốc hội thảo luận, cho ý kiến về 3 dự án luật

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Ngày 24/5, Quốc hội thảo luận, cho ý kiến về 3 dự án luật

    24-05-2024 08:28:02

    Theo chương trình, sáng 24/5, Quốc hội thảo luận về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Lưu trữ (sửa đổi); Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cảnh vệ; Dự án Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ (sửa đổi).

  • Mùa gặt thuở nào

    Mùa gặt thuở nào

    24-05-2024 06:39:43

    Những mùa gặt tuổi thơ làm tôi nhớ mãi, dâng lên bao cảm xúc. Đó là những buổi trời nắng chang chang. Hay những hôm đang gặt thì cơn mưa ập đến, con đường đất, đường làng bỗng trở nên lầy lội vì bước chân người. Đó là hương đồng, vị quê, vai áo cha mẹ ướt đẫm những nhọc nhằn tần tảo; là tiếng cười của tôi, của lũ trẻ quê nghèo. Tất cả làm nên mùa gặt ăm ắp thân thương nơi làng quê yêu dấu.

  • Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    Khắc phục khó khăn trong liên kết tiêu thụ nông sản

    24-05-2024 07:10:36

    Trước yêu cầu ngày càng cao của thị trường tiêu dùng nội địa và xuất khẩu, đòi hỏi nông sản phải có chất lượng tốt, truy xuất được nguồn gốc, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn. Để gia tăng giá trị nông sản theo hướng bền vững, cần có sự tham gia của doanh nghiệp (DN) trong liên kết xây dựng vùng nguyên liệu chuyên canh gắn với cấp mã số vùng trồng.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cán bộ Văn phòng Chủ tịch nước

    23-05-2024 14:08:12

    Sáng 23/5, tại Phủ Chủ tịch, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước đã gặp gỡ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chủ tịch nước.

  • Lên đỉnh Bồ Hong

    Lên đỉnh Bồ Hong

    23-05-2024 06:34:19

    Tọa lạc ở độ cao 710m so mực nước biển, vồ Bồ Hong là nơi cao nhất của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), cũng là nơi cao nhất ở miền Tây. Với nhiều người, đỉnh Bồ Hong là nơi nhất định phải đặt chân đến một lần, nếu không thì như họ chưa lên núi Cấm.

  • Ý nghĩa đêm Dạ hội văn học

    Ý nghĩa đêm Dạ hội văn học

    23-05-2024 06:43:00

    Dạ hội văn học - chương trình ngoại khóa của ngành Sư phạm Ngữ văn (Trường Đại học An Giang, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh) mang nét sáng tạo, hấp dẫn riêng, thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo thành nét đặc trưng của khoa.

  • Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    Óc Eo - Ba Thê hướng đến Di sản văn hóa thế giới: Giá trị nổi bật toàn cầu

    22-05-2024 06:09:50

    Từ những biểu hiện vật chất còn lại của Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê đã minh chứng sự tồn tại của một nền văn hóa gắn liền với Vương quốc Phù Nam - một quốc gia giàu có và hùng mạnh ở Đông Nam Á từ đầu Công nguyên cho đến Thế kỷ VII. Khu di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là điểm trung chuyển giao thương chủ yếu giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương qua eo biển Kra ở miền Nam Thái Lan lúc bấy giờ. Tài sản này chứa đựng giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học tiêu biểu cho một trong các nền văn minh cổ đã biến mất.

  • Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    Kết quả nổi bật trong ứng dụng khoa học và công nghệ

    22-05-2024 06:52:17

    An Giang là vựa lúa của ĐBSCL, vùng sản xuất thủy sản, rau màu, phục vụ tăng kim ngạch xuất khẩu của cả nước. Từ lâu, tỉnh xác định khoa học - công nghệ (KH&CN), đổi mới sáng tạo là quyết sách hàng đầu, là động lực chính để nâng cao trình độ sản xuất - kinh doanh (SXKD), năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp (DN). Từ đó, tạo giá trị gia tăng của các nông sản chủ lực và nâng cao thu nhập cho nông dân.

  • Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67

    20-05-2024 19:41:48

    Chiều 20.5, ngay sau kết thúc ngày làm việc đầu tiên của Kỳ họp thứ Bảy, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thắp hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà 67, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.

  • Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    20-05-2024 16:00:12

    Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.