Kết quả tìm kiếm cho "Viettel Telecom"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 94
Người dùng Internet khi vi phạm nghĩa vụ thanh toán sẽ bị lưu vết trên hệ thống của Cục Viễn thông và bị các nhà mạng từ chối cung cấp dịch vụ.
Việc phát hiện thêm 2 sự cố mới trên các nhánh S9 và S1.9 của tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã khiến cho thời gian sửa chữa xong tuyến cáp biển này bị lùi tiếp so với kế hoạch.
Hiện sự cố trên nhánh S7 gần trạm cập bờ Đà Nẵng của tuyến cáp quang biển APG đã khắc phục xong. Tuy nhiên, đơn vị quản lý tuyến cáp biển này vừa phát hiện lỗi mới trên nhánh S1.7.
Sự cố trên nhánh S7 gần trạm cập bờ Đà Nẵng của tuyến cáp quang biển quốc tế APG dự kiến được sửa từ ngày 23/6 đến 29/6. Sau khi lỗi này được khắc phục, kết nối Internet đi quốc tế trên tuyến sẽ được khôi phục.
An Giang hiện có 2.160 trạm thu phát sóng thông tin di động (BTS); 17.189km cáp thông tin (1.479km cáp ngầm); tỷ lệ phủ băng rộng cố định, tỷ lệ phủ sóng 3G/4G đạt 100% khóm, ấp; các doanh nghiệp (DN) đang triển khai 5G. Chất lượng dịch vụ viễn thông đáp ứng tốt nhu cầu của địa phương.
Tuyến cáp quang biển mới nối Việt Nam đi quốc tế có tên Asia Link Cable (ALC). Đây là tuyến cáp FPT Telecom tham gia đầu tư với số tiền 87 triệu USD.
Tính đến thời điểm này, đã có 83.000 thuê bao bị khóa hai chiều đi chuẩn hóa thông tin cá nhân, chiếm khoảng 7,2%% số thuê bao bị khóa hai chiều.
Ngoài việc thời gian sửa nhánh S6 bị lùi, tuyến cáp quang biển APG còn phát sinh lỗi mới trên nhánh S7 gần trạm cập bờ Đà Nẵng.
Theo đại diện Cục Viễn thông, nếu các thuê bao di động bị khóa 2 chiều này tiếp tục không chuẩn hóa thông tin, đến ngày 15/5/2023, các nhà mạng sẽ thu hồi về kho số.
Ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông cho hay, tính đến ngày 13/4 vẫn còn hơn 1,2 triệu SIM đã bị khóa một chiều vì chưa chuẩn hóa thông tin cá nhân và số SIM này có thể bị khóa từ ngày 15/4.
Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, hiện đã có 1,63 triệu thuê bao thực hiện chuẩn hóa thông tin để trùng khớp với Cơ sở dữ liệu quốc gia.
Sau ngày 31/3, nếu khách hàng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu chuẩn hóa, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ một chiều và tiếp tục gửi tin nhắn thông báo tới chủ thuê bao di động.