Kết quả tìm kiếm cho "Viettel Telecom"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 89
vTag là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ IoT tại Việt Nam, do Viettel làm chủ và cung cấp ra thị trường, nhằm giúp cho cuộc sống của mỗi người trở nên thông minh và tiện ích hơn.
Tuyến cáp quang biển quốc tế APG gặp lỗi dẫn đến việc Internet đi quốc tế qua tuyến cáp này hoạt động không ổn định. Các nhà mạng tại Việt Nam đang khẩn trương tiến hành khắc phục sự cố.
ADC là tuyến cáp quang có dung lượng băng thông lớn nhất Việt Nam, gấp 3 lần tuyến cáp APG (Asia Pacific Gateway).
Ngày 17/4, theo thông tin từ nhà cung cấp cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam, tuyến cáp quang biển quốc tế nối châu Á - Thái Bình Dương Asia Pacific Gateway (APG) đã gặp sự cố trên phân đoạn S1.7 cách khu vực Đông Nam Á khoảng 910 km vào khoảng 21 giờ ngày 15/4. Hiện tại đơn vị quản lý tuyến cáp chưa thông tin đến các nhà mạng về kế hoạch sửa chữa, khắc phục sự cố.
Trong năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, người dân phải chuyển sang học tập, làm việc, giải trí trực tuyến nhiều hơn, nhu cầu sử dụng internet theo đó cũng tăng cao hơn.
Thay vì được khắc phục xong trong những ngày đầu năm nay, thời hạn hoàn thành sửa chữa tuyến cáp quang biển AAG bị kéo dài đến cuối tháng 2-2022.
Ngày 28-12, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà báo Khoa học và Công nghệ Việt Nam công bố kết quả cuộc bình chọn 10 sự kiện khoa học và công nghệ nổi bật năm 2021, thuộc các lĩnh vực cơ chế chính sách, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên; nghiên cứu ứng dụng, tôn vinh nhà khoa học, hội nhập quốc tế.
Các nhà mạng tại Việt Nam vừa nhận được thông tin cáp biển APG bị gặp lỗi từ ngày 13-12, gây gián đoạn dịch vụ.
Các công ty viễn thông Việt Nam nói về sự cố và cách khắc phục khi tuyến cáp quang biển thường xuyên bị đứt trong thời gian qua.
Được tích hợp bởi nhiều bộ giải pháp hỗ trợ quá trình quản lý, vận hành của doanh nghiệp trở nên đơn giản, hiện đại, nhanh chóng, vESS sẽ mang sứ mệnh chuyển đổi số tới bất kỳ doanh nghiệp nào.
Cục Viễn thông, Bộ TT&TT vừa đề nghị các nhà mạng xem xét hỗ trợ miễn cước khai báo, duy trì tên định danh “TIEMCHUNG” và cước gửi tin nhắn từ tên định danh này từ ngày 23-7 cho đến khi kết thúc chiến dịch tiêm chủng COVID-19.
Theo thông tin mới nhất từ các ISP, dự kiến ngày 11-6, các kênh truyền trên tuyến cáp APG sẽ được khôi phục hoàn toàn. Trong khi đó, sự cố trên phân đoạn S1H.1 của tuyến cáp AAE-1 sẽ được khắc phục trong thời gian từ 22-6 đến ngày 13-7.