Kết quả tìm kiếm cho "Xuất hiện bài thi Ngữ văn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3777

  • Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    25-09-2024 14:52:24

    Thay vì sử dụng sơn tường truyền thống, ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang tấm ốp tường lam sóng, một giải pháp trang trí đẹp mắt và hiện đại.

  • Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    Chủ động ứng phó nguy cơ sạt, lở đất

    25-09-2024 14:00:46

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu các cơn bão số 3, số 4, nhiều khu vực dân cư ở hai tỉnh Bắc Kạn và Quảng Trị có nguy cơ cao sạt lở đất, đe doạ tính mạng người dân. Hiện cơ quan chức năng hai địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp ứng phó…

  • Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    Bảo đảm tính minh bạch, khách quan trong quy định về dạy, học thêm

    25-09-2024 14:00:52

    Học thêm và dạy thêm là nhu cầu có thực và đang được tổ chức với nhiều hình thức khác nhau ở trong và ngoài nhà trường. Vì vậy, dự thảo Thông tư quy định về dạy thêm, học thêm, xin ý kiến góp ý từ 22/8 đến 22/10/2024 của Bộ Giáo dục và Đào tạo đang nhận được sự quan tâm của giáo viên và phụ huynh Nghệ An.

  • Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung”

    Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung”

    25-09-2024 10:33:33

    Tại TP. Cần Thơ, Học viện Chính trị khu vực IV vừa tổ chức hội thảo khoa học “Xây dựng đội ngũ cán bộ “dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm, dám đổi mới sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn, thử thách và quyết liệt trong hành động vì lợi ích chung” (6 dám) ở khu vực ĐBSCL”. TS Phan Công Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV cùng lãnh đạo một số địa phương chủ trì hội thảo.

  • KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    25-09-2024 09:11:09

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện và đáng tin cậy, KINGWOODMAC chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ, KINGWOODMAC tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh..

  • Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    Phong trào thi đua Quyết thắng - Động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

    24-09-2024 15:27:41

    Giai đoạn 2019 - 2024, phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) của Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân luôn được giữ vững và trở thành động lực giúp cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng nêu cao tinh thần yêu nước, ý thức tự lực, tự cường, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc vùng biển phía Tây Nam của Tổ quốc.

  • Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    Đấu tranh với nạn mua bán người xuyên biên giới

    24-09-2024 08:10:37

    Thời gian qua, các lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã triệt phá nhiều đường dây mua bán người xuyên biên giới, từ đó nhiều nạn nhân được giải cứu kịp thời, không rơi vào "vòng xoáy" của các đối tượng mua bán người ở bên kia biên giới.

  • Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    24-09-2024 06:45:01

    Đến hẹn lại lên, Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 29 năm 2024 lại sắp khởi tranh, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách trong, ngoài tỉnh. Với những giá trị văn hóa độc đáo, hội đua bò năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính, vui tươi, trở thành ‘điểm nhấn” trong đời sống tinh thần của người dân An Giang.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    Uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

    23-09-2024 10:36:58

    Nhiều người vẫn thường có thói quen bổ sung Omega-3 để nâng cao sức khoẻ, vậy nên uống Omega-3 trước hay sau bữa ăn?

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!