Kết quả tìm kiếm cho "bánh xèo miễn phí"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 49

  • Bảy Núi đón mùa hành hương

    Bảy Núi đón mùa hành hương

    07-02-2020 07:58:39

    Khi đất trời nhuốm cái nắng tươi vàng như rót mật của mùa xuân thì Bảy Núi cũng bước vào thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm, đó là mùa hành hương. Lúc ấy, thiên nhiên và con người nơi đây dường như cũng hối hả hơn với những đoàn khách du lịch từ khắp mọi miền đất nước đến đây.

  • Lưu giữ chút hồn quê

    Lưu giữ chút hồn quê

    05-02-2020 07:30:22

    Với những người từ miền Trung, miền Bắc vào Nam sinh sống và làm việc, họ thích nghi rất nhanh. Vượt qua mọi khó khăn để mưu sinh trên quê hương thứ 2, hầu như ai cũng chọn gắn bó hẳn cuộc đời mình, nhưng vẫn giữ gìn những truyền thống đặc trưng của quê hương với tâm nguyện giữ chút cội nguồn cho con cháu được biết.

  • Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    17-01-2020 04:48:34

    Việc đầu tư phát triển các loại hình du lịch mới trong “Bảo tàng tràm nhiệt đới” rừng tràm Trà Sư mang lại nhiều lợi ích, vừa nâng cao ý thức về bảo tồn hệ sinh thái rừng tràm, vừa khai thác hiệu quả các dịch vụ, kinh tế từ rừng. Trong đó, việc đón nhận kỷ lục Việt Nam “Rừng tràm Trà Sư - Rừng tràm đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam để du lịch vào mùa nước nổi” và kỷ lục “Cầu tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam” được xem là bước ngoặt mới trong thu hút du khách đến với vùng Bảy Núi.

  • Thưởng ngoạn Thiên Cấm Sơn

    Thưởng ngoạn Thiên Cấm Sơn

    17-12-2019 07:58:10

    Ở độ cao hơn 700m, núi Cấm được nhiều người ví như một Đà Lạt thu nhỏ ở khu vực miền Tây Nam Bộ. Ngoài những danh lam thắng cảnh “non nước hữu tình”, núi Cấm còn có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với cỏ cây, hoa lá 4 mùa.

  • Mai vàng… mùa nước nổi!

    Mai vàng… mùa nước nổi!

    27-09-2019 06:46:32

    “Mai vàng mùa nước nổi” - người miền Tây quê tôi thường ví von loài hoa mộc mạc với cái tên rất bình dị nhưng tràn ngập trong ký ức của biết bao người: bông điên điển. “Những chùm bông điên điển giữa đồng, dù nước có nhấn chìm nhưng vẫn gắng gượng vươn lên, dâng tặng cho đời sắc hoa vàng rực còn tượng trưng cho ý chí và khát vọng vươn lên mãnh liệt của con người tự bao đời.

  • Những dòng suối đẹp như tranh vẽ vùng Bảy Núi

    Những dòng suối đẹp như tranh vẽ vùng Bảy Núi

    13-09-2019 07:21:32

    Mùa mưa, cây cối vùng Thất Sơn - Bảy Núi xanh rì. Xen lẫn tiếng chim hót là tiếng suối róc rách. Những dòng suối len lỏi qua khe đá, được ánh sáng mặt trời chiếu vào, tạo thành cảnh sắc lung linh, cứ ngỡ như chốn tiên bồng.

  • Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    Hấp dẫn “CHỢ PHIÊN ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ” tại TP. Long Xuyên

    30-08-2019 06:52:29

    Từ ngày 30-8 đến 1-9, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Long Xuyên (TP. Long Xuyên) sẽ tưng bừng diễn ra “Chợ phiên ẩm thực đường phố”, do Sở Công thương phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, UBND TP. Long Xuyên tổ chức. Quý khách sẽ được khám phá và thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sản hấp dẫn như: cơm gà Bảy Núi, heo sữa quay, bò phá lấu, chuột quay lu, lạp xưởng bò và các loại bánh dân gian... cùng nhiều món ăn Nam Bộ, đặc sản miệt vườn sông nước miền Tây hấp dẫn, đặc trưng của địa phương và đậm chất đường phố tại trung tâm thương mại sầm uất của TP. Long Xuyên.

  • 7 món ăn không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận

    7 món ăn không thể bỏ qua khi đến Ninh Thuận

    17-08-2019 10:09:38

    Với nét đặc trưng là các bãi biển xanh ngát, những đồi cát trắng, văn hóa Chăm độc đáo, du khách sẽ được tham quan, khám phá những địa danh nổi tiếng như: Vĩnh Hy, Hang Rái, đồi cát Mũi Dinh, bãi biển Ninh Chữ, tháp Pô Klông Garai… Cùng với đó là hàng loạt những món ăn ngon được nhiều khách du lịch yêu thích. Ẩm thực Ninh Thuận được đánh giá vô cùng đặc sắc.

  • Độc đáo chùa Bánh xèo

    Độc đáo chùa Bánh xèo

    27-04-2019 08:01:12

    Thiền viện Đông Lai (TT. Tịnh Biên, Tịnh Biên) còn được gọi là chùa Bánh xèo, bởi nơi đây thường xuyên đổ bánh xèo chay đãi du khách gần xa miễn phí...

  • Mùa hành hương

    Mùa hành hương

    03-01-2019 07:50:37

    Tháng 11 (âm lịch), khi những cơn mưa cuối mùa thưa thớt cũng là lúc mùa hành hương ở vùng Bảy Núi bắt đầu. Với nhiều người, mùa hành hương như là “cái hẹn” với thiên nhiên, cảnh sắc và những huyền thoại linh thiêng, kỳ bí của miền Thất Sơn.

  • Chợ cỏ Ô Lâm

    Chợ cỏ Ô Lâm

    29-10-2018 07:25:42

    Từ lâu, chợ cỏ Ô Lâm (xã Ô Lâm) trở thành một trong những chợ độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer ở huyện miền núi Tri Tôn. Gọi là chợ nhưng không bán rau, thịt hay cá… mà chỉ bán cỏ. Cỏ được cắt ở nhiều nơi, buộc thành từng bó, chất đầy ghe rồi chở về đây bán cho các hộ chăn nuôi gia súc trong và ngoài địa phương.

  • Những bữa chay an lạc

    Những bữa chay an lạc

    16-03-2018 06:44:18

    Về Bảy Núi những ngày này, không khí đi chùa cúng phật của bà con khắp nơi tấp nập. Trầm mặc sau rặng thốt nốt là những ngôi chùa đầy trang nghiêm và cổ kính, ở đây cổng chùa luôn rộng mở để chào đón lữ khách gần xa đến cúng viếng, rồi dùng bữa chay an lạc và thuần khiết.