Kết quả tìm kiếm cho "bánh xèo miễn phí"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 47

  • Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ

    Cháo vạt giường và loạt đặc sản Quảng Trị cực lạ khiến du khách khó chối từ 

    07-06-2023 14:45:43

    Quảng Trị không chỉ thu hút du khách bởi giá trị lịch sử lâu đời mà còn hấp dẫn bằng loạt món ngon lạ miệng mang đậm hương vị của mảnh đất miền Trung.

  • Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua

    Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua 

    30-05-2023 15:49:01

    Những món ăn đặc sản Ninh Thuận du khách nên thưởng thức khi đến mảnh đất này là bánh căn, bún sứa, bánh canh chả cá, gỏi cá mai. Tuy giản dị, giá rẻ, thậm chí bày bán vỉa hè nhưng những món ăn này vẫn mang hương vị rất riêng, hấp dẫn.

  • Độc đáo thiền viện Đông Lai

    Độc đáo thiền viện Đông Lai 

    04-03-2023 09:53:58

    Từ lâu, thiền viện Đông Lai (xã An Phú, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang7) được người dân và du khách gần xa nhớ đến với cái tên... chùa Bánh xèo. Đến đây, du khách không chỉ lễ Phật cầu an, mà còn được sống trong nghĩa tình chan hòa hiếm nơi nào có được.

  • Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    Những điểm du lịch tâm linh ở An Giang

    11-11-2022 06:37:43

    An Giang ngoài cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích lịch sử cách mạng hào hùng, di tích văn hóa với nhiều lối kiến trúc độc đáo và những điểm đến “check-in” ấn tượng, nơi đây còn nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch (DL) tâm linh thu hút đông đảo du gần xa đến tham quan, chiêm bái.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    Mùa mưa, “check-in” các suối thiên nhiên vùng Bảy Núi

    24-06-2022 07:31:12

    Mùa mưa mang lại cho vùng Bảy Núi một sức sống mới với màu xanh của rừng cùng với các loại đặc sản mang hương vị đặc trưng. Mùa mưa còn là cơ hội để tham quan, “check-in” những con suối hoang sơ, hùng vĩ của 2 huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên.

  • Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    Kinh nghiệm du lịch An Giang được xem nhiều nhất trên Dulichkhampha24.com

    08-06-2022 10:39:44

    Theo thống kê của dulichkhampha24.com, lượng người truy cập vào trang và tìm kiếm thông tin về du lịch An Giang ngày càng cao. Như vậy cũng đủ thấy sức hấp dẫn của vùng đất “Sơn kỳ thủy tú” này. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về cùng đất này, hãy để dulichkhampha24.com giúp bạn.

  • Có một An Giang “miễn phí”

    Có một An Giang “miễn phí”

    03-03-2022 03:51:08

    Với nhiều du khách, An Giang là nơi của non nước hữu tình và những huyền tích linh thiêng. Cùng với đó, sự mến khách đặc trưng của vùng đất này còn nằm ở từ “miễn phí”.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Những suất ăn đong đầy nghĩa tình

    Những suất ăn đong đầy nghĩa tình

    24-11-2021 06:31:49

    Ngoài 3 bữa ăn chính trong ngày, bác sĩ, bệnh nhân trong khu điều trị, khu cách ly, những hộ nghèo trong mùa dịch COVID-19 còn được nhận thêm nhiều suất ăn đặc biệt từ các đội hậu cần. Sự tận tâm và khéo léo của các chị phụ nữ từ huyện đến xã, thị trấn ở huyện Phú Tân đã tích cực tham gia chăm lo về thể trạng sức khỏe, tiếp thêm tinh thần cho những người ở tuyến đầu chống dịch.

  • "Điểm danh" 6 món xôi ngon không cưỡng nổi của Việt Nam

    "Điểm danh" 6 món xôi ngon không cưỡng nổi của Việt Nam 

    07-06-2021 08:56:10

    Xôi ở vùng nào cũng có, mỗi vùng lại có những biến tấu riêng đều mang vị ngon khó cưỡng, trong đó nổi bật phải kể đến 6 món xôi dưới đây.

  • Hành hương trong “mùa COVID”

    Hành hương trong “mùa COVID”

    23-04-2021 04:52:42

    Với diễn biến của dịch bệnh COVID-19 còn phức tạp, hoạt động hành hương của du khách khi đến vùng Bảy Núi cũng đã thay đổi cho phù hợp tình hình. Trong đó, họ chọn cách rút ngắn hành trình và cố gắng đảm bảo các biện pháp phòng dịch một cách tốt nhất.