Kết quả tìm kiếm cho "bão trà mi"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1108

  • “Chợ đời” di động

    “Chợ đời” di động

    18-10-2024 07:01:12

    Nếu có dịp về mấy nẻo đường quê miền Tây bằng xe hơi, người ngồi trên xe sẽ rất “bứt rứt”, bởi phải vượt qua đủ mọi chướng ngại trên đường. Mà chướng ngại phổ biến nhất là “chợ di động”, có khi cồng kềnh, cao gấp đôi chiếc xe 5 chỗ. Trên mỗi “chợ” ấy, dường như chất đầy phận đời mưu sinh của cả hộ gia đình…

  • Thám tử Tận Tình - Đối tác tin cậy trong mọi cuộc điều tra

    Thám tử Tận Tình - Đối tác tin cậy trong mọi cuộc điều tra

    16-10-2024 18:29:33

    Cuộc sống hiện đại đầy rẫy những vấn đề phức tạp. Thám Tử Tận Tình sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác và nhanh chóng nhất, từ những khúc mắc trong gia đình đến những thách thức trong kinh doanh. Hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về chúng tôi ngay nhé!

  • Không Gian Gốm Bát Tràng – Thương hiệu gốm sứ Bát Tràng uy tín trên thị trường

    Không Gian Gốm Bát Tràng – Thương hiệu gốm sứ Bát Tràng uy tín trên thị trường

    15-10-2024 10:15:29

    Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã không còn xa lạ trong đời sống văn hóa của người Việt. Sự tinh xảo trong từng sản phẩm, cùng với những giá trị văn hóa và một ít tâm linh đã giúp gốm sứ Bát Tràng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Trong hành trình bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống đó, Không Gian Gốm Bát Tràng đã và đang khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, là cầu nối giữa khách hàng và làng nghề gốm sứ Bát Tràng.

  • Bắt quả tang đối tượng vận chuyển hơn 2kg ma túy

    Bắt quả tang đối tượng vận chuyển hơn 2kg ma túy

    14-10-2024 19:09:59

    Chiều 14/10, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa phối hợp Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Trạm Cảnh sát giao thông Cửa ô Hòa Nhơn (Phòng Cảnh sát giao thông), Công an thành phố Đà Nẵng đón lõng, khống chế, bắt quả tang “bố già” Trần Bảo Quốc khi đang trên đường vận chuyển hơn 2kg ma túy từ phía nam ra khu vực miền trung tiêu thụ.

  • “Tiếp lửa” nghề làm đầu lân - sư - rồng

    “Tiếp lửa” nghề làm đầu lân - sư - rồng

    15-10-2024 07:01:27

    Nguyễn Phan Huy Hoàng (sinh năm 1998, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân), một chàng trai 9X có niềm đam mê mãnh liệt nghệ thuật lân - sư - rồng. Với nhiệt huyết tuổi trẻ, Hoàng đã tự thân vận động, phát triển và tiếp lửa truyền thống nghề lân - sư - rồng tại địa phương. Những đầu lân, rồng do anh làm ra đã vươn mình khắp nơi trong và ngoài tỉnh, tạo được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều khách hàng.

  • Nỗ lực đảm bảo sản xuất thắng lợi vụ thu đông

    Nỗ lực đảm bảo sản xuất thắng lợi vụ thu đông

    15-10-2024 07:01:27

    Để đảm bảo tổ chức sản xuất thắng lợi vụ thu đông 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) chủ động triển khai các giải pháp. Đồng thời, phối hợp các ngành, địa phương kịp thời khuyến cáo, hướng dẫn nông dân chủ động ứng phó với các điều kiện sản xuất bất lợi và tăng cường liên kết, áp dụng cơ giới hóa cùng các tiến bộ kỹ thuật nhằm giảm chi phí, nâng cao năng suất, chất lượng và giá bán sản phẩm.

  • Những người nên ngừng uống cà phê sau 15h

    Những người nên ngừng uống cà phê sau 15h

    10-10-2024 09:27:21

    Uống cà phê sau 15h không chỉ ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn khiến tình trạng đau lưng trở nên tồi tệ hơn.

  • Quán di động mùa lũ

    Quán di động mùa lũ

    04-10-2024 07:46:57

    Mờ sáng, những chiếc xuồng cui chầm chậm rẻ nước phù sa chở đủ loại “đồ ăn, thức uống” rong ruổi quanh chợ nổi, phục vụ khách thương hồ. Quanh năm, họ lấy xuồng làm phương tiện, bến chợ mưu sinh bồng bềnh theo sóng nước.

  • Khám bệnh miễn phí và tặng 300 phần quà cho đồng bào dân tộc Chăm

    Khám bệnh miễn phí và tặng 300 phần quà cho đồng bào dân tộc Chăm

    27-09-2024 13:52:18

    Sáng 27/9, tại Trạm Y tế xã Vĩnh Trường (huyện An Phú), Ban Dân tộc tỉnh, Công an tỉnh, Sở Y tế và UBND huyện An Phú tổ chức chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhằm chào mừng Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh An Giang lần thứ IV/2024.

  • BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    26-09-2024 15:26:37

    Thắt lưng nam khóa kim của Đồ da Tâm Anh là một tác phẩm nghệ thuật trên từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc thắt lưng đều là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST của thương hiệu đồ da nổi tiếng này nhé!

  • Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị,
thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    Quang Huy - Thương hiệu uy tín chuyên cung ứng thiết bị, thiết kế - thi công bếp nhà hàng

    26-09-2024 14:48:33

    Trên thực tế, các cơ sở kinh doanh luôn muốn tìm cho mình một đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn về cả chất lượng lẫn mức giá hợp lý. Quang Huy là một trong những đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ấy nhờ quy mô hoạt động rộng lớn. Từ sản xuất, nhập khẩu, phân phối đến thiết kế - thi công bếp công nghiệp, mỗi hoạt động đều được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang đến các giải pháp toàn diện, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

  • Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    Suy ngẫm chuyện làm từ thiện

    24-09-2024 06:45:01

    Làm từ thiện là một trong những hành động đẹp được nhiều người ủng hộ, lan tỏa, nhất là khi xảy ra thiên tai, hoạn nạn đột xuất. Tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, mỗi đợt có hoạt động từ thiện quy mô diễn ra, lại không thiếu những “hạt sạn” đính kèm, tạo dư luận không tốt. Dù xuất phát từ suy nghĩ hay hành động, chúng ta cũng cần suy ngẫm để những hành động từ tâm thực sự phát huy ý nghĩa.