Kết quả tìm kiếm cho "bê bối facebook"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 343

  • Kỳ 1: Đớn đau về thể xác lẫn tinh thần

    Kỳ 1: Đớn đau về thể xác lẫn tinh thần

    25-10-2019 09:57:00

    LTS: Hiện nay, công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em nói chung, phòng chống xâm hại trẻ em nói riêng đã và đang nhận được sự quan tâm, chung tay thực hiện của các cấp, ngành, địa phương. Cùng với quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sự “lên ngôi” mạnh mẽ của công nghệ thông tin, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên đáng kể. Tuy nhiên, bên cạnh những yếu tố tích cực, sẽ cũng tạo ra nhiều vấn đề có ảnh hưởng tiêu cực trong đời sống xã hội. Trong đó, tình hình xâm hại, bạo lực đối với trẻ em diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, liều lĩnh hơn; mức độ phạm tội ngày càng nghiêm trọng hơn.

  • Facebook bắt đầu triển khai tính năng 'News Tab' ở Mỹ

    Facebook bắt đầu triển khai tính năng 'News Tab' ở Mỹ

    26-10-2019 08:45:51

    Ngày 25-10, Facebook thông báo bắt đầu triển khai dịch vụ News Tab trên ứng dụng dành cho smartphone của mạng xã hội này.

  • Sự tàn khốc của Hagibis và tình người trong bão

    Sự tàn khốc của Hagibis và tình người trong bão

    17-10-2019 20:15:37

    Tình người Nhật Bản lại một lần nữa bộc lộ trong thiên tai, trong sự tàn khốc của cơn bão Hagibis vừa quét qua đảo quốc này.

  • Sự hiếu thảo thật tâm

    Sự hiếu thảo thật tâm

    06-10-2019 13:53:13

    “Về quê sao không rủ tao, đã nói là đang rảnh mà. Hai bác hồi này ngó bộ ngon lành ha?”. “Tao có về đâu, cái hình hôm qua tao đăng, chụp từ hồi tết rồi. Tháng trước, chị hai với anh rể tao về, nói tía má khỏe, cái chân ông già cũng bớt nhiều”. Câu trả lời làm tôi chưng hửng, từ hồi nào mà tình yêu thương dành cho ba mẹ chỉ có trên “phây” (Facebook) để làm màu với cư dân mạng thôi vậy.

  • Facebook tắt tính năng nhận diện khuôn mặt để gắn thẻ trong ảnh

    Facebook tắt tính năng nhận diện khuôn mặt để gắn thẻ trong ảnh

    06-09-2019 09:36:38

    Facebook vừa tuyên bố họ không còn kích hoạt công nghệ nhận diện khuôn mặt để tự động gắn thẻ người dùng trong các bức ảnh tải lên mạng xã hội này nữa, trừ khi có sự đồng ý của người dùng.

  • “... Về đồng ăn cua”

    “... Về đồng ăn cua”

    06-09-2019 07:36:17

    Mỗi khi mùa nước tràn đồng, sản vật cho con người phong phú hẳn. Mà chưa kể, miền Tây lại mang danh hào sảng, bình dân, phóng khoáng, hết lòng đãi khách phương xa những gì quê mình có. Theo thời gian, biến đổi khí hậu và bàn tay thô bạo của con người tác động, con nước khi về, khi không, khi muộn, khi sớm, khi bình yên, khi khó chịu. Sản vật cũng vì thế mà hiếm dần, hiếm dần. Mỗi lần sực nhớ món quê, người ta lại neo lời thở dài trên miệng: “Nhớ hồi xưa...”.

  • 50 triệu người dùng Facebook Việt Nam bị lộ số điện thoại

    50 triệu người dùng Facebook Việt Nam bị lộ số điện thoại

    05-09-2019 20:34:04

    Hàng trăm triệu hồ sơ người dùng Facebook chứa số điện thoại bị rò rỉ trực tuyến, trong đó, Việt Nam có 50 triệu tài khoản.

  • “Phóng viên” của người nghèo

    “Phóng viên” của người nghèo

    03-09-2019 07:29:28

    Ông không là những phóng viên chuyên nghiệp, không sử dụng thành thạo máy ảnh, máy quay phim, không câu từ trôi chảy đầy tính báo chí nhưng hễ nơi đâu có người nghèo khó, người đau bệnh là ông có mặt “tác nghiệp” nhằm chuyển tải những thông tin của các hoàn cảnh khó khăn đến với những nhà hảo tâm. Từ đó, các mảnh đời bất hạnh được phần nào vơi bớt nỗi đau bệnh tật và sự thiếu thốn trăm bề.

  • Khi thuốc bổ... không bổ

    Khi thuốc bổ... không bổ

    30-08-2019 06:52:07

    Khi chất lượng cuộc sống tăng lên, người dân (đặc biệt là phụ nữ) sẽ chú ý nhiều hơn đến việc cải thiện, chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh các phương pháp đến spa chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ…, một số người ưa chuộng việc tìm mua sản phẩm làm đẹp da và vóc dáng từ bên trong cơ thể. Nào là vitamin, dầu cá hồi, thuốc trắng da, đẹp da, giảm cân, tăng cường hệ tiêu hóa, khỏe cơ, tăng mỡ vùng mông, vùng ngực… Chỉ sợ không có khả năng mua, chứ sản phẩm được quảng cáo nhan nhản hàng ngày trên phương tiện thông tin đại chúng, các trang bán hàng online!

  • “Hô biến” dây đồng thành tác phẩm bon-sai nghệ thuật

    “Hô biến” dây đồng thành tác phẩm bon-sai nghệ thuật

    29-08-2019 07:55:35

    Sau 2 năm bắt tay vào công việc “tạo dáng” cho dây đồng, anh Huỳnh Chí Cường (sinh năm 1984, ngụ ấp Bình Chánh, xã Bình Long, Châu Phú) đã “cho ra đời” gần 1.000 tác phẩm bon-sai làm từ dây đồng, với nhiều kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt. Đối với anh Cường, mỗi tác phẩm được tạo thành như một đứa con tinh thần, giúp anh tiếp tục niềm đam mê sáng tạo.

  • Nhân lên tình yêu biển, đảo của Tổ quốc

    Nhân lên tình yêu biển, đảo của Tổ quốc

    18-08-2019 19:11:22

    Lòng yêu nước, tình yêu biển đảo từ lâu đã trở thành nguồn động lực thôi thúc, quy tụ sức mạnh tinh thần, tình cảm của mọi người con đất Việt.

  • Lỗ hổng trong Messenger Kids cho phép trẻ trò chuyện với người lạ

    Lỗ hổng trong Messenger Kids cho phép trẻ trò chuyện với người lạ

    24-07-2019 14:20:13

    Một lỗi kỹ thuật của Messenger Kids cho phép một người trong danh sách bạn của một đứa trẻ lập nhóm chat có sự tham gia của những người không nằm trong danh sách bạn đã được phê duyệt của đứa trẻ đó.