Kết quả tìm kiếm cho "bún dọc mùng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 90

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Những ngôi nhà hữu nghị gắn kết gia đình Việt với sinh viên Lào, Campuchia

    Những ngôi nhà hữu nghị gắn kết gia đình Việt với sinh viên Lào, Campuchia

    22-06-2022 13:55:40

    Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức, đơn vị đã triển khai thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại Thành phố nhằm tạo môi trường cho các bạn trẻ tham gia trải nghiệm đời sống sinh hoạt hàng ngày của gia đình Việt.

  • Khởi công xây dựng Resort Sao Mai Thanh Hóa

    Khởi công xây dựng Resort Sao Mai Thanh Hóa

    10-06-2022 13:02:00

    Đánh dấu sự trở lại khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam sau dịch, trên vùng đất ngàn năm văn hiến, nơi triều đại nhà Lê đóng đô kéo dài suốt 600 năm, Sao Mai Group đã quyết tâm xây dựng khu du lịch phức hợp “Tâm linh - Khám phá dã ngoại về nguồn” như mốc son thể hiện lòng kiên trì và sự quyết tâm bám trụ của nhà đầu tư trên địa danh “Long ôn trì”.

  • Đàn cò nhạn hơn 1.000 con di cư về Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát

    Đàn cò nhạn hơn 1.000 con di cư về Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát

    09-06-2022 13:58:01

    Ông Châu Văn Văn, Giám đốc Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát (huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh) cho biết đã chỉ đạo Đội bảo vệ rừng tăng cường công tác bảo vệ, tạo điều kiện tốt nhất cho đàn cò nhạn quý hiếm (khoảng hơn 1.000 cá thể) đang di cư dừng chân và kiếm thức ăn tại khu vực trảng Tà Nốt, thuộc Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát.

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho ngày hội lớn

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho ngày hội lớn

    18-04-2022 07:56:59

    Từ ngày 20 đến 24/4, tại TP. Châu Đốc sẽ diễn ra “Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - Đặc sản các vùng miền năm 2022”. Để góp phần thành công cho ngày hội, các ban, ngành, đơn vị TP. Châu Đốc, các tiểu ban đang khẩn trương hoàn thành các công việc còn lại, đảm bảo công tác chuẩn bị tổ chức chu đáo.

  • Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi Thư mừng nhân Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia

    Lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam gửi Thư mừng nhân Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia

    13-04-2022 07:53:28

    Nhân dịp Tết Bun Pi May của Lào và Tết Chôl Chnăm Thmây của Campuchia, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đã gửi Thư và lẵng hoa chúc mừng tới đồng chí Thoong-lun Xỉ-xu-lít, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và đồng chí Hun Sen, Chủ tịch Đảng Nhân dân Campuchia, Thủ tướng Chính phủ Vương quốc Campuchia.

  • Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    Nhọc nhằn “đội quân” thông cống

    14-03-2022 09:03:18

    Cái nắng tháng 3 gắt như thiêu đốt, bên hè phố giữa dòng người tấp nập, “đội quân” thông cống (Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang) đang thầm lặng chui sâu dưới lòng đất để múc từng gàu bùn đen ngòm. Bằng sự nhiệt quyết của mình, họ luôn ý thức, trách nhiệm với công việc để người dân an tâm sinh hoạt mỗi khi đường phố bị nghẹt cống hoặc mùa mưa sụt sùi sắp về…

  • TX. Tân Châu đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp vào cuộc sống

    TX. Tân Châu đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp vào cuộc sống

    20-01-2022 08:19:28

    Sau Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Tân Châu lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Chấp hành Thị ủy đã tập trung bàn thảo, thống nhất và ban hành nhiều nghị quyết, chương trình hành động mang tính thiết thực, nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

  • Bún chả, phở Việt Nam góp mặt trong khu ẩm thực ASEM ở Hàn Quốc

    Bún chả, phở Việt Nam góp mặt trong khu ẩm thực ASEM ở Hàn Quốc

    12-11-2021 18:42:41

    ASEM Food Court được tổ chức như sự kiện giao lưu văn hóa du lịch quốc tế, giới thiệu khoảng 30 món ăn của Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Indonesia... và của các nước châu Âu.

  • Bí quyết nấu bún sườn mọc ngon mềm ngon, chuẩn vị

    Bí quyết nấu bún sườn mọc ngon mềm ngon, chuẩn vị

    07-09-2021 15:11:51

    Bún sườn mọc với thành phẩm thơm mùi chả, ngọt vị của xương và thịt hòa thêm chút cay nồng của ớt rất hấp dẫn...

  • Chuyện về ngôi nhà bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bên dòng Kiến Giang

    Chuyện về ngôi nhà bình dị của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bên dòng Kiến Giang

    22-08-2021 10:21:25

    Với du khách khi đến với Quảng Bình, ai cũng muốn một lần được ghé thăm ngôi nhà gắn bó với tuổi thơ của vị tướng huyền thoại Võ Nguyên Giáp. Đó là ngôi nhà gỗ 3 gian bình dị nằm bên dòng Kiến Giang, ở cuối làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy. Nơi đây Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã cất tiếng khóc chào đời và có những năm tháng tuổi thơ đầy ắp kỷ niệm. Điều đó khiến Đại tướng rất xúc động trong mỗi lần dịp trở về thăm quê.