Kết quả tìm kiếm cho "bạch kim"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1363

  • An Giang tập trung tăng tốc, phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang tập trung tăng tốc, phát triển kinh tế - xã hội

    13-03-2024 06:07:42

    “Các sở, ban, ngành và địa phương căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, triển khai thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) và kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024 của tỉnh. Tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho sản xuất - kinh doanh (SXKD); giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và an sinh xã hội; nỗ lực phấn đấu cao nhất thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2024” - Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước yêu cầu.

  • Chuyện ông Sáu Nhẫn

    Chuyện ông Sáu Nhẫn

    11-03-2024 19:08:23

    Về vùng biên giới Nhơn Hưng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), người dân địa phương không còn xa lạ với cái tên Sáu Nhẫn. Bởi ông là “địa chỉ” tin cậy cho những hoàn cảnh khó khăn khi cần giúp đỡ. Với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng, Sáu Nhẫn cũng là cá nhân tích cực, góp phần gìn giữ bình yên vùng biên giới.

  • Tầm quan trọng đặc biệt của hội nghị thượng đỉnh ASEAN - Australia

    Tầm quan trọng đặc biệt của hội nghị thượng đỉnh ASEAN - Australia

    08-03-2024 04:29:23

    Các nhu cầu cấp bách về địa lý và kinh tế khiến bản thân mối quan hệ Australia - ASEAN trở nên quan trọng, nhưng đây cũng là điểm khởi đầu để phát triển những khả năng mới cho tương lai chiến lược của Australia.

  • Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    Phụ nữ An Phú phát triển sản phẩm khởi nghiệp

    07-03-2024 05:55:08

    Phong trào khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) lan tỏa mạnh mẽ, trong đó có sự tham gia của nhiều hội viên, phụ nữ từ huyện đến cơ sở. Qua đó, góp phần khẳng định vị thế của phụ nữ An Phú trong xây dựng và phát triển quê hương biên giới anh hùng.

  • Cơ hội lớn cho xuất khẩu gạo

    Cơ hội lớn cho xuất khẩu gạo

    04-03-2024 08:19:25

    Năm 2023 là năm thành công lớn của ngành lúa gạo nước ta. Việt Nam tiếp tục là một trong 3 quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới, chiếm khoảng 15% tổng lượng gạo xuất khẩu toàn cầu. Hoạt động xuất khẩu gạo năm 2024 của Việt Nam tiếp tục được dự báo lạc quan, với nhiều tín hiệu tích cực kể cả về thị trường và giá.

  • An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    An Giang chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp

    04-03-2024 05:43:41

    Lãnh đạo tỉnh đánh giá cao vai trò, vị trí và những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. An Giang cam kết tiếp tục đồng hành, chia sẻ, lắng nghe, hỗ trợ DN để cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xem sự phát triển của DN là sự phát triển của tỉnh.

  • 4 bộ phận rất bẩn, chứa độc của cá tuyệt đối không ăn

    4 bộ phận rất bẩn, chứa độc của cá tuyệt đối không ăn

    01-03-2024 14:44:20

    Cá là thực phẩm giàu đạm, omega-3 và tốt cho mọi đối tượng. Tuy nhiên, khi ăn, bạn cần loại bỏ các bộ phận như mang, lớp màng ở bụng, lòng cá để tránh gây ảnh hưởng đến cơ thể.

  • An Giang tiếp sức cho doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp sức cho doanh nghiệp phát triển

    01-03-2024 04:39:55

    Năm 2023, kinh tế - xã hội (KTXH) An Giang và cả nước diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức... Song, với ý chí vượt khó, đổi mới sáng tạo, cộng đồng doanh nghiệp (DN) An Giang đã “vượt sóng” hoàn thành nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh (SXKD). Mặc dù kết quả chưa như kỳ vọng, nhưng nỗ lực của DN sẽ tạo đà gặt hái thành công trong năm 2024, bên cạnh sự tiếp sức từ các chính sách và sự hỗ trợ từ chính quyền.

  • Luôn coi trọng và ủng hộ vai trò trung tâm của Liên hợp quốc

    Luôn coi trọng và ủng hộ vai trò trung tâm của Liên hợp quốc

    28-02-2024 10:12:24

    Tiếp tục chương trình tham dự Phiên họp cấp cao khóa 55 Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn có các cuộc gặp với lãnh đạo, quan chức Liên hợp quốc và trưởng đoàn các nước.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    Ngành y tế An Giang đóng góp to lớn cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân

    27-02-2024 05:53:43

    Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 không chỉ là ngày hội của những người làm công tác y tế, mà còn là dịp để toàn xã hội tôn vinh, tri ân đội ngũ những người đã và đang ngày đêm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

  • Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê bền vững

    26-02-2024 15:47:17

    Ngày 25/2, tại TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công ty Cổ phần Bình Điền- MeKong- đơn vị thành viên Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy phát triển sản xuất cà phê hiệu quả, cải thiện chất lượng và giá trị hạt cà phê Việt Nam theo hướng bền vững, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người lao động và thúc đẩy hoạt động sản xuất- kinh doanh của cả 2 bên cùng phát triển...