Kết quả tìm kiếm cho "bầu trời tuổi thơ"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 389

  • Cánh diều tuổi thơ

    Cánh diều tuổi thơ

    28-04-2023 05:51:39

    Thời điểm này, tại các khu dân cư mới, công viên, trên các cánh đồng lúa... nhiều người đưa con em đến thả diều, tranh thủ xả stress sau những ngày làm việc, lao động, học tập mệt mỏi. Có người yêu thích diều cỡ lớn với giá vài triệu đồng, nhưng đa phần người chơi, nhất là trẻ em chọn mua diều từ 40.000 - 80.000 đồng/con, đảm bảo tiêu chí bền, đẹp để thả ước mơ lên bầu trời.

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

  • Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ gặp mặt đại diện Cộng đồng người Việt Nam tại Cuba

    20-04-2023 07:45:10

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 19/4 (theo giờ địa phương), đêm cùng ngày giờ Việt Nam, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hoà Cuba, tại Thủ đô La Habana, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam đã gặp mặt cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam và đại diện cộng đồng người Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại Cuba.

  • Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    Vất vả mưu sinh mùa nắng nóng

    17-04-2023 05:40:23

    Những ngày qua, cả Nam Bộ phải chịu đựng khối không khí nóng từ phía Tây tràn về, làm cho bao cuộc mưu sinh vốn vất vả lại càng thêm khắc nghiệt. Thế nhưng, vì chén cơm manh áo, bao người vẫn phải ra đường dưới trời nắng nóng và miệt mài với công việc hàng ngày.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Điện Biên cần biến di sản thành tài sản

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Điện Biên cần biến di sản thành tài sản

    09-04-2023 14:21:55

    Trong chương trình công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng 9/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và 3 tháng đầu năm 2023; phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 và thời gian tới; giải đáp các đề xuất, kiến nghị của tỉnh để Điện Biên phát triển nhanh, bền vững.

  • Biến chứng khó lường của bệnh thủy đậu

    Biến chứng khó lường của bệnh thủy đậu

    06-04-2023 15:15:06

    Bệnh thủy đậu là bệnh truyền nhiễm nhưng lành tính, không có triệu chứng nặng nề, tuy nhiên rất dễ gây nhiễm trùng da nơi mọc phỏng nước, có thể dẫn đến biến chứng nhiễm trùng huyết, viêm phổi, viêm não...

  • Sirô đá bào - món ăn gợi cả bầu trời tuổi thơ

    Sirô đá bào - món ăn gợi cả bầu trời tuổi thơ 

    26-03-2023 09:06:22

    Khi nhắc đến món đá bào sirô, chắc hẳn đã gợi lại trong mỗi người ký ức tuổi thơ với những “cây kem” nhiều màu sắc, ngọt ngọt, mát lạnh, xua đi nóng nực những buổi trưa hè...

  • 6 hiện tượng tự nhiên bất thường sắp xảy ra trong tương lai gần, từ nguyệt thực tăm tối nhất đến mặt trăng khổng lồ

    6 hiện tượng tự nhiên bất thường sắp xảy ra trong tương lai gần, từ nguyệt thực tăm tối nhất đến mặt trăng khổng lồ

    25-02-2023 08:53:22

    Đây là danh sách các hiện tượng tự nhiên bất thường và hiếm gặp nhất mà chúng ta sẽ thấy trong thế kỷ này đã được các nhà thiên văn học dự đoán.

  • Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    15-02-2023 07:16:27

    Trên thị trường, cây giống rau màu mang thương hiệu Hội An (xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) được nhiều nông dân trong và ngoài tỉnh lựa chọn mỗi khi đến mùa vụ gieo trồng. Trước đây, bà con tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà để ươm cây giống. Tuy nhiên, những năm gần đây, nông dân đã đầu tư thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ mới, đưa cây giống vào nhà lưới, sử dụng máy móc trong các công đoạn giúp việc gieo trồng nhanh và đạt chất lượng hơn.

  • Nước ngọc trên đỉnh Phàn Liên San

    Nước ngọc trên đỉnh Phàn Liên San

    12-02-2023 08:24:32

    Mọc phân tán trong rừng sâu với khí hậu rất lạnh, có khi xuống nhiệt độ âm và quanh năm sương mù bao phủ, những cây trà cổ thụ của vùng đất Mồ Sì San cho ra ba loại trà có hương vị, mầu sắc đặc trưng rất riêng: Trà xanh, hồng trà và hoàng trà.

  • Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    Độc đáo 2 cây dầu rái hàng trăm tuổi ở Bảy Núi

    07-02-2023 07:02:07

    Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, 2 cây dầu rái hàng trăm năm tuổi ở vùng Bảy Núi được Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam công nhận là Cây Di sản Việt Nam. Đây không chỉ là tài sản diệu kỳ của thiên nhiên ban tặng, mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu, mang ý nghĩa đặc biệt trong đời sống tinh thần của người dân qua nhiều thế hệ.

  • Tảo - chất liệu mới thu hút thế hệ khởi nghiệp thời trang bền vững

    Tảo - chất liệu mới thu hút thế hệ khởi nghiệp thời trang bền vững

    03-02-2023 07:56:09

    Renana Krebs thành lập Algaeing, làm việc với cha mình - một kỹ sư nhiên liệu sinh học và phát triển thành công chất làm từ tảo thay thế cho thuốc nhuộm có nguồn gốc từ hóa chất.