Kết quả tìm kiếm cho "bắp ngô"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 557

  • Thức dậy từ 2h sáng chạy bộ, bác sĩ chỉ ra sai lầm nghiêm trọng

    Thức dậy từ 2h sáng chạy bộ, bác sĩ chỉ ra sai lầm nghiêm trọng

    01-04-2024 09:00:18

    Theo bác sĩ, chạy bộ đêm, sáng ngủ là thói quen trái ngược với quy luật sinh học của cơ thể sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

  • Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    Cách làm ngô, khoai, sắn nướng thơm nức với biến tấu đơn giản

    30-03-2024 08:02:02

    Thay vì nướng ngô, khoai, sắn như thông thường, bạn chỉ cần kết hợp chúng với bơ, hành khô và một số nguyên liệu sẵn có trong bếp là có món ăn mới lạ, thơm nức mũi.

  • Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    Nâng giá trị nghề nuôi thủy sản

    29-03-2024 07:31:21

    Thủy sản cùng với lúa gạo là 2 ngành hàng nông nghiệp thế mạnh của An Giang. Không chỉ duy trì sản xuất cá tra diện tích lớn, tỉnh còn khuyến khích phát triển các loài thủy sản bản địa, nhất là các loài cá đặc sản để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia, nâng cao giá trị ngành hàng thủy sản.

  • “Thủ phủ” thốt nốt

    “Thủ phủ” thốt nốt

    21-03-2024 22:11:10

    Cánh đồng Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nổi tiếng với biệt danh “thủ phủ” trồng thốt nốt. Người dân thống kê, trên 14.000 cây thốt nốt cổ thụ, mỗi ngày cung cấp thị trường hàng tấn đường thơm ngon.

  • Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    Nông nghiệp tuần hoàn từ dược liệu tự nhiên

    14-03-2024 11:48:47

    Tận dụng bóng mát dưới mái tấm pin năng lượng mặt trời, phế phẩm trong nông nghiệp (rơm rạ, thân cây rau màu, cám gạo, cám bắp), người phụ nữ dân tộc thiểu số Khmer Châu Thị Nương (Hợp tác xã Nông nghiệp Tà Đảnh, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã xây dựng quy trình nông nghiệp tuần hoàn khép kín, tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng và dược liệu cao. Thương hiệu “Nương Farm” đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường cả nước.

  • Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    06-03-2024 19:34:37

    Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

  • Giải mã thành phần có trong sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

    Giải mã thành phần có trong sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP

    06-03-2024 16:23:22

    Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển của toàn diện của trẻ. Với thành phần cùng công thức chuyên biệt, đây chính là chìa khóa vàng giúp thúc đẩy tối đa cho việc phát triển chiều cao ở trẻ.

  • Miền yêu thương

    Miền yêu thương

    03-03-2024 19:31:06

    Ai cũng có một miền yêu thương khắc sâu trong tâm tưởng. Cái Mơn không phải là nơi tôi “chôn nhau cắt rốn” nhưng đã lưu giữ thật nhiều nụ cười và nước mắt từ thuở hoa niên. Năm tôi lên hai tuổi, má đi lấy chồng, gửi tôi lại cho ngoại ở Thủ Thừa, Long An.

  • Hương sắc mùa xuân

    Hương sắc mùa xuân

    02-03-2024 18:51:51

    Cuối cùng bạn bè, người thân cũng được vui mừng thấy chị hạnh phúc trong một đám cưới thật trọn vẹn. Ngay cả thời tiết dường như cũng xao xuyến mà chiều lòng người đến thế. Vừa trước đó, giữa mùa xuân mà đợt gió mùa tràn về mang theo mưa làm cái lạnh nơi miền trung du càng thêm tê tái.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    Thị trường rằm tháng Giêng: Nguồn cung dồi dào, giá cả ổn định

    23-02-2024 19:02:47

    Thị trường các lễ vật cúng rằm tháng Giêng tại Hà Nội diễn ra khá sôi động, lượng người mua tăng mạnh so với ngày thường. Hầu hết giá các mặt hàng thiết yếu “hạ nhiệt” so với dịp tết Nguyên đán, không xảy ra tình trạng "chặt chém".

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.