Kết quả tìm kiếm cho "bắt đầu ghép hình"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1056

  • Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    Tăng cường đảm bảo an toàn giao thông cho học sinh

    14-03-2024 11:50:15

    Đảng, Nhà nước có nhiều chủ trương, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT), trong đó, ưu tiên bảo đảm ATGT cho lứa tuổi học sinh. Tuy nhiên, tình hình trật tự ATGT liên quan đến lứa tuổi học sinh vẫn diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT). Để đảm bảo ATGT cho học sinh, UBND tỉnh An Giang triển khai nhiều giải pháp thực hiện trong năm 2024.

  • An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    An Giang tăng cường chăm lo người có công và chính sách lao động, việc làm

    13-03-2024 07:21:17

    Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang chủ động tham mưu Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành về lĩnh vực ngành quản lý trên địa bàn tỉnh. Chủ động nắm tình hình, giải quyết khó khăn, vướng mắc trong thực hiện công tác lao động, người có công và xã hội; thực hiện đầy đủ các chính sách an sinh xã hội, nhất là hỗ trợ kịp thời cho người có công, các đối tượng chính sách…

  • An Giang phát triển phong trào thể dục - thể thao trong học sinh

    An Giang phát triển phong trào thể dục - thể thao trong học sinh

    12-03-2024 06:03:12

    Những năm qua, trường học các cấp trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT), giúp học sinh nâng cao thể lực và phát triển toàn diện cả về đức, trí, thể, mỹ. Khi có sức khỏe tốt, học sinh mới có điều kiện học tập, rèn luyện hiệu quả…

  • Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    11-03-2024 06:22:27

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

  • Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    Không thể xuyên tạc công tác chăm lo cho phụ nữ

    08-03-2024 15:11:09

    Việt Nam là một trong những quốc gia hoàn thành sớm nhất Mục tiêu thiên niên kỷ về bình đẳng giới và nâng cao vị thế cho phụ nữ. Việt Nam đang nỗ lực thực hiện Chương trình nghị sự 2030 về phát triển bền vững, trong đó có các mục tiêu về thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, trẻ em gái.

  • Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    Real Madrid-Leipzig: Bò đỏ vùng lên ở Bernabeu?

    06-03-2024 19:34:37

    Nắm trong tay lợi thế sân nhà cùng thắng lợi 1-0 ở lượt đi, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn phải hết sức dè chừng. Bởi, đối thủ đến từ nước Đức luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quật cường mỗi khi chơi bóng xa nhà.

  • Mang phim về quê

    Mang phim về quê

    06-03-2024 05:36:41

    Một chiếc xe tải nhỏ chứa máy móc, một tấm vải màn hình 250 inch, đội chiếu phim lưu động vỏn vẹn 3 người đã đi khắp nơi trong tỉnh, về đến vùng sâu, vùng xa, biên giới, mang “ánh sáng văn hóa” cho người dân. Dù rằng, nhịp sống hiện đại dần làm mất vị thế của nghề, nhưng họ vẫn âm thầm phục vụ, chưa hề ngơi nghỉ.

  • Nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    05-03-2024 05:48:26

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Phú tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cơ sở nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của phụ nữ đối với gia đình và xã hội.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    Chăm lo nhà ở cho hộ chính sách, hộ ở vùng thiên tai

    05-03-2024 06:15:08

    “An cư” thì mới kỳ vọng “lạc nghiệp”. Ngoài chăm lo “an cư” cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, còn 2 nhóm đối tượng rất cần được quan tâm. Đó là hộ chính sách và người sống trong vùng thiên tai.

  • Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững

    02-03-2024 18:51:54

    Ngày 2/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 10/CT-TTg về việc đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu lúa, gạo bền vững, minh bạch, hiệu quả trong tình hình mới.

  • Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời cử tri An Giang

    04-03-2024 05:53:23

    Hiện nay, tình trạng sinh viên tốt nghiệp nhưng không có việc làm hoặc việc làm không phù hợp với chuyên ngành đào tạo dẫn đến lãng phí nguồn lực. Kiến nghị nghiên cứu tổng thể, chi tiết thực trạng vấn đề và giải pháp khắc phục tình trạng này; thực trạng cơ sở vật chất dành cho giáo dục tại ĐBSCL, trong đó có An Giang, còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng nhu cầu thực tế. Kiến nghị, sau khi ưu tiên đầu tư hạ tầng giao thông, tiếp tục bố trí nguồn vốn hỗ trợ các tỉnh ĐBSCL (trong đó có An Giang) đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học.

  • Giải mã nghề hành chính nhân sự: Kiến thức và kỹ năng cần có

    Giải mã nghề hành chính nhân sự: Kiến thức và kỹ năng cần có

    28-02-2024 14:24:46

    Nghề hành chính nhân sự được quan tâm nhiều trong vài năm gần đây do mức lương trong lĩnh vực nhân sự ngày càng cao. Vậy, làm hành chính nhân sự là làm gì, công việc này cần kiến thức và kỹ năng gì phù hợp với những ai?