Kết quả tìm kiếm cho "bệnh nan y"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 3212

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    30-07-2024 07:55:25

    Đó là cảnh nhà neo đơn và mù lòa của bà Trần Thị Dương (74 tuổi, tạm trú tại ấp Tấn Quới, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và ông Nguyễn Văn Cứng (61 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh lao phổi cùng các bệnh khác...

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Lan tỏa phong trào cầu lông

    Lan tỏa phong trào cầu lông

    26-07-2024 03:48:23

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập, thi đấu cầu lông trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh, thu hút đông các tầng lớp Nhân dân ở mọi lứa tuổi tham gia. Sân chơi cầu lông được đầu tư, xây dựng khắp nơi, từ công sở, trường học đến các xã, phường, thị trấn… góp phần thúc đẩy phong trào thể dục - thể thao ngày càng phát triển.

  • TP. Châu Đốc tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân

    TP. Châu Đốc tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân

    26-07-2024 03:36:27

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, MTTQ, các đoàn thể TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) quan tâm, thực hiện tốt công tác phối hợp, tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật về đối ngoại Nhân dân, góp phần xây dựng đường biên, cột mốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đặc biệt đến công tác 'Đền ơn đáp nghĩa'

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đặc biệt đến công tác 'Đền ơn đáp nghĩa'

    23-07-2024 20:19:01

    Sáng 23-7, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân, UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt Ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác định được thông tin và thân nhân liệt sĩ, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2024). Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ dự và phát biểu tại hội nghị.

  • Trả giá vì thích thể hiện

    Trả giá vì thích thể hiện

    24-07-2024 06:38:31

    Chưa rõ sự việc, chưa rõ mặt đối phương, đáng nói hơn là bản thân chẳng liên quan hay mâu thuẫn gì với ai, nhưng Nguyễn Thị Kim Ý (sinh năm 2007, ngụ khóm Trung An, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại tỏ ra “đàn chị”, thể hiện bản tính hung hăng, côn đồ bất chấp hậu quả, tước đi mạng sống của người khác. Đến khi bị cáo nhận ra lỗi lầm thì quá muộn.

  • Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    Thêm nguồn lực phòng, chống đuối nước cho trẻ em

    24-07-2024 06:41:39

    Trên địa bàn tỉnh, những năm gần đây, phong trào toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước được đẩy mạnh. Trong đó, các mô hình, dự án hỗ trợ là nguồn lực thiết thực để triển khai công tác này thêm hiệu quả, thu hút sự quan tâm và tham gia của cộng đồng.

  • Ra mắt ngân hàng gene: Dấu mốc mới trong hành trình "trả lại tên" cho liệt sỹ

    Ra mắt ngân hàng gene: Dấu mốc mới trong hành trình "trả lại tên" cho liệt sỹ

    23-07-2024 14:27:55

    Việc xây dựng Ngân hàng gene liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ mở ra hy vọng xác định được danh tính cho hơn 300.000 ngôi mộ liệt sỹ đã được quy tập nhưng chưa xác định được thông tin.

  • Dấu ấn chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    Dấu ấn chiến dịch “Mùa hè tình nguyện”

    23-07-2024 06:57:20

    Chiến dịch "Mùa hè tình nguyện" năm 2024 của tuổi trẻ An Giang bắt đầu bằng những công trình, phần việc thiết thực, tạo sự lan tỏa rộng rãi, đậm nét của “màu áo xanh” thanh niên.

  • Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

    Tấm lòng của Bác Hồ với thương binh, liệt sĩ

    22-07-2024 07:00:12

    Kế thừa truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” ngàn năm của dân tộc, Bác Hồ quan tâm đặc biệt đến sự hy sinh cao cả của các anh hùng thương binh, liệt sĩ. Người nói: “Máu đào của các thương binh, liệt sĩ đã làm cho lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ chuẩn bị cho đất nước ta nở hoa độc lập, kết trái tự do”.