Kết quả tìm kiếm cho "bệnh tim bẩm sinh"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 704

  • Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    Chuyện chưa kể về em bé Việt Nam đầu tiên được sửa tim từ trong bụng mẹ

    09-02-2024 09:55:04

    Thai nhi bị tim bẩm sinh nặng được can thiệp ngay trong bụng mẹ đã chào đời vào ngày 30/1, mở ra hướng đi nhiều hứa hẹn cho y khoa Việt Nam. Phía sau thành quả này là không ít trăn trở của người làm cha mẹ và những bác sĩ.

  • Món quen thuộc ngày Tết nhưng không nên ăn quá nhiều

    Món quen thuộc ngày Tết nhưng không nên ăn quá nhiều

    06-02-2024 09:00:13

    Lạp xưởng là món ăn hấp dẫn ngày Tết, có hương vị khác nhau ở mỗi vùng miền. Tuy nhiên, món ăn này lại có thể gây hại nếu tiêu thụ quá nhiều trong thời gian dài.Lạp xưởng là món ăn hấp dẫn ngày Tết, có hương vị khác nhau ở mỗi vùng miền. Tuy nhiên, món ăn này lại có thể gây hại nếu tiêu thụ quá nhiều trong thời gian dài.

  • Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    Cẩn trọng khi chia sẻ thông tin cá nhân trên mạng xã hội

    05-02-2024 05:57:55

    Không ít người vô tình chia sẻ thông tin cá nhân rộng rãi trên mạng xã hội khi đăng ký tài khoản, đặt hàng online hoặc sử dụng các ứng dụng không chính thống, không được bảo mật thông tin, tạo điều kiện, cơ hội cho kẻ xấu tìm kiếm, thu thập, sử dụng để trục lợi và thực hiện các hành vi chiếm đoạt tài sản.

  • Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    Đưa pháp luật biên phòng vào cuộc sống

    23-01-2024 03:25:30

    Luật Biên phòng Việt Nam được Quốc hội khóa XIV biểu quyết thông qua năm 2020, gồm 6 chương, 36 điều. Trong lịch sử lập pháp của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đây là văn bản luật đầu tiên quy định một cách tổng thể chính sách, nguyên tắc, nhiệm vụ, hoạt động, lực lượng, bảo đảm và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân về biên phòng. Để luật thật sự đi vào đời sống, cần nhiều nỗ lực tuyên truyền, phổ biến thường xuyên, sâu rộng.

  • Nội tạng động vật bao lâu ăn một lần?

    Nội tạng động vật bao lâu ăn một lần?

    22-01-2024 08:21:36

    Nội tạng động vật giàu đạm, được nhiều người ưa thích nhưng nên ăn nội tạng động vật bao lâu một lần để không gây hại cho sức khỏe?

  • Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    Bình Điền đồng hành cùng Cuộc thi Giọng ca cải lương Bông Lúa Vàng trên sóng Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh

    19-01-2024 17:15:07

    Tối 13/, tại Nhà hát- Đài Tiếng nói Nhân dân TP.Hồ Chí Minh (VOH) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 30 năm Cuộc thi Bông Lúa Vàng- Tỏa sáng tài năng cải lương qua làn sóng phát thanh và truyền hình và 10 năm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ, được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hồ Chí Minh Phan Nguyễn Như Khuê; Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Trần Trọng Dũng đã đến dự.

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.

  • Chăm lo trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    Chăm lo trẻ em hoàn cảnh đặc biệt

    17-01-2024 06:06:45

    Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt là công tác hàng đầu của ngành lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH). Năm qua, các cấp, ngành trong tỉnh An Giang đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể chăm lo cho nhóm trẻ thuộc đối tượng này.

  • Công đoàn huyện An Phú chăm lo người lao động

    Công đoàn huyện An Phú chăm lo người lao động

    16-01-2024 05:11:53

    Năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện An Phú (tỉnh An Giang) phối hợp ban, ngành, đoàn thể, địa phương quan tâm tình hình hoạt động của doanh nghiệp (DN), vấn đề việc làm, nguyện vọng của đoàn viên, người lao động (NLĐ). Nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo cho đoàn viên, NLĐ phù hợp tình hình thực tế… được tổ chức, tạo sự đồng thuận cao.

  • Người bị nhồi máu não, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người bị nhồi máu não, người bệnh ung thư cần giúp đỡ

    16-01-2024 05:25:00

    Đó là 2 hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Tuốl Em (54 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú) và bà Nguyễn Thị Xuân Mai (67 tuổi, ngụ ấp Hòa Thới, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Cả 2 trường hợp đang rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Mong manh cái nắng tháng Chạp

    Mong manh cái nắng tháng Chạp

    14-01-2024 15:08:55

    Vâng, hết nắng tới mưa hết mưa tới nắng là “đặc sản” của quê tôi. Nói một cách nôm na là vậy, nhưng thực tế thì vẫn có những khoảng thời gian giao hòa giữa mưa nắng, như tháng Chạp chẳng hạn.

  • Trời rét, nên ăn gì để giữ ấm cho cơ thể?

    Trời rét, nên ăn gì để giữ ấm cho cơ thể?

    04-01-2024 08:35:07

    Thời tiết rét ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người, thực phẩm sẽ phần nào giúp cơ thể chúng ta ấm lên, hãy nghe chuyên gia tư vấn mùa lạnh ăn gì ấm bụng.