Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện vùng ĐBSCL"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 367

  • Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    22-11-2022 06:53:00

    Tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, là trung tâm lương thực, vùng phên giậu của Tổ quốc, An Giang có vị trí, vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển của đất nước. Những chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, nhà nước đến An Giang để lại dấu ấn với những chỉ đạo sâu sắc, những định hướng quan trọng, tạo động lực để tỉnh vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Kỳ vọng 1 triệu ha lúa chất lượng cao vùng ĐBSCL

    Kỳ vọng 1 triệu ha lúa chất lượng cao vùng ĐBSCL

    18-11-2022 06:47:44

    Theo nghiên cứu, mỗi ha sản xuất lúa sẽ phát thải 6,95 tấn CO2e (gồm 4,88 tấn CO2e từ quá trình canh tác, 1,85 tấn CO2e từ sử dụng phân bón, 0,22 tấn CO2e từ đốt rơm rạ). Đề án sản xuất bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao vùng ĐBSCL, nhằm tạo ra vùng nguyên liệu lúa an toàn, chất lượng, hướng đến giảm tác động môi trường, hạn chế biến đổi khí hậu.

  • UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

    UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 

    16-11-2022 17:15:00

    Chiều 16/11, UBND tỉnh An Giang tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; các đồng nguyên lãnh đạo tỉnh và Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, cùng hơn 300 thầy, cô giáo tiêu biểu đại diện cho đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên trên địa bàn tỉnh đã tham dự họp mặt.

  • “Đánh thức” kinh tế vùng biên

    “Đánh thức” kinh tế vùng biên

    11-11-2022 06:34:44

    Nằm ở vị trí đầu nguồn sông Cửu Long, thuận lợi cả đường bộ và đường thủy trong vai trò cửa ngõ kết nối ĐBSCL với tiểu vùng Mekong, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) và huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) có nhiều tiềm năng phát triển khu kinh tế biên giới mang tầm quốc tế. Nếu được hưởng cơ chế đặc thù ưu đãi đầu tư, thế mạnh khu vực này sẽ được đánh thức.

  • Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    Dấu son 40 năm của Hội Đông y tỉnh An Giang

    11-11-2022 06:39:53

    “Thành lập từ năm 1982, xuyên suốt 40 năm qua, Hội Đông y tỉnh An Giang đã làm tròn nhiệm vụ khám, chữa bệnh (KCB), chăm sóc sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền và y học cổ truyền kết hợp y học dân tộc. Xuất hiện nhiều điển hình lương y tiên tiến, nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân; phát triển rộng rãi phong trào trồng và sưu tầm dược liệu, Qua đó, phát huy tốt vai trò của hội đông y các cấp”- PGS.TS.BS Đậu Xuân Cảnh, Chủ tịch Hội Đông y Việt Nam nhận xét.

  • An Giang thu hút vốn ODA để phục vụ phát triển

    An Giang thu hút vốn ODA để phục vụ phát triển

    08-11-2022 06:46:04

    Để đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), An Giang cần huy động các nguồn vốn ngoài nước chiếm khoảng 30% trong tổng vốn đầu tư toàn xã hội. Đối với nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA), vốn vay ưu đãi của nhà tài trợ nước ngoài, tỉnh ưu tiên đầu tư vào các lĩnh vực tạo động lực tăng trưởng, phát triển hạ tầng, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    Phát triển du lịch ở huyện miền núi Tri Tôn

    03-11-2022 07:02:19

    Với sự “khai phá” của huyện miền núi Tri Tôn, nhiều người biết đến An Giang không chỉ có “đặc sản” đua bò Bảy Núi, mà còn có dù lượn, diều lượn, máy bay mô hình, khinh khí cầu… Những môn thể thao mạo hiểm tưởng như xa lạ với người dân miền Tây, nay trở nên quen thuộc. Với dù lượn, diều lượn có động cơ, còn có thể biểu diễn trên sông nước, những cánh đồng rộng lớn mà không nhất thiết phải là địa hình đồi núi.

  • Nâng tầm vụ lúa thu đông

    Nâng tầm vụ lúa thu đông

    03-11-2022 07:02:59

    Vụ lúa thu đông canh tác trong điều kiện thời tiết thuận lợi hơn, năng suất cao hơn và giá bán tốt hơn vụ hè thu. Với điều kiện canh tác lúa quanh năm như An Giang, hoàn toàn có thể đưa vụ đông xuân và thu đông thành 2 vụ sản xuất chính trong năm và giảm dần diện tích lúa để vụ hè thu chuyển sang canh tác rau màu và cây lương thực ngắn ngày.

  • NovaGroup hoàn thành và chuyển giao Đề án quy hoạch Khu Kinh tế cửa khẩu Vĩnh Xương cho tỉnh An Giang

    NovaGroup hoàn thành và chuyển giao Đề án quy hoạch Khu Kinh tế cửa khẩu Vĩnh Xương cho tỉnh An Giang

    26-10-2022 14:36:00

    Chiều 26/10, đoàn công tác Tập đoàn NovaGroup, do Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bùi Thành Nhơn dẫn đầu đã đến làm việc với tỉnh An Giang. Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn.

  • Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    Chi bộ Hội sở Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao

    25-10-2022 08:30:53

    Nhiệm kỳ qua (2020-2023), được sự quan tâm của Đảng ủy Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang, Chi bộ Hội sở NHCSXH tỉnh (gọi tắt là Chi bộ Hội sở) đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên các mặt công tác.

  • Nhiều cơ hội xuất khẩu lao động với thu nhập cao

    Nhiều cơ hội xuất khẩu lao động với thu nhập cao

    05-10-2022 07:14:48

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, kinh tế thế giới phục hồi, nhu cầu tuyển dụng lao động ở những thị trường có thu nhập cao như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc… đang tăng trở lại. Khi chọn lựa đúng đơn vị tư vấn, trang bị ngoại ngữ và kỹ năng mềm, người lao động (NLĐ) ở An Giang nói riêng, ĐBSCL nói chung sẽ có nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài với thu nhập ổn định.

  • Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    Đòn bẩy hạ tầng tạo đà tăng trưởng cho bất động sản Sóc Trăng

    02-11-2022 09:03:03

    Vài năm gần đây, đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nhận được sự quan tâm về hạ tầng giúp diện mạo đô thị ngày càng phát triển và có nhiều “ông lớn” bất động sản rót vốn vào các dự án lớn tại Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… Trong đó, thị trường đang tập trung vào khu vực cảng Trần Đề - dự án hạ trọng điểm của Sóc Trăng và Tây Nam Bộ.