Kết quả tìm kiếm cho "bị bão Rai tàn phá"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 535

  • Cáp treo núi Sam phục vụ khách hành hương xuyên đêm

    Cáp treo núi Sam phục vụ khách hành hương xuyên đêm 

    13-02-2024 11:12:41

    Từ tờ mờ sáng đến đêm khuya những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, hàng ngàn ôtô nối đuôi nhau đến Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam đi đảnh lễ Bà

  • Komodo – Loài rồng độc nhất trong đời thực

    Komodo – Loài rồng độc nhất trong đời thực

    12-02-2024 13:41:18

    Đến với quần đảo Lesser Sunda ở Indonesia, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến một loài sinh vật tưởng rằng chỉ có trong thần thoại: Rồng.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Cám ơn tiền nhân

    Cám ơn tiền nhân

    09-02-2024 20:58:58

    Năm nay vào tuổi thất thập, sống ở đất Sài Gòn kể ra cũng hơn 50 năm, cả đời đi cũng nhiều, ngó cũng lắm, ngày càng ngộ ra một điều người Sài Gòn thật may mắn được sống ở cái nơi “thiên thời, địa lợi” theo đúng nghĩa đen chứ không phải nói phóng lên. Vì điều này mà các hậu thế phải mãi mãi biết ơn và cám ơn các bậc tiền bối đã chọn nơi này để định cư, định thành, định đô ở chứ không phải nơi khác.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    Tân Châu hướng đến ấm no, giàu đẹp, văn minh

    13-02-2024 03:32:49

    Một trong những nhiệm vụ quan trọng mà TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) đặt ra là xây dựng địa phương trở thành vùng động lực kinh tế, ở đó có kinh tế biên giới phát triển, hạ tầng giao thông kết nối thông suốt, nguồn nhân lực đảm bảo nhu cầu hội nhập, đời sống người dân ấm no, hạnh phúc...

  • Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    31-01-2024 04:26:50

    Để công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đạt được hiệu quả cao, lực lượng công an thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội, trọng tâm là tội phạm trộm cắp tài sản; thanh, thiếu niên phạm tội, vi phạm pháp luật; tấn công, trấn áp tội phạm, vi phạm liên quan đến “tín dụng đen”…

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Chiếc bếp huyền thoại

    Chiếc bếp huyền thoại

    15-02-2024 02:48:22

    Chiếc bếp ấy đã từng được người lính “dựng giữa trời” dọc đường chi viện miền Nam. Chiếc bếp ấy xuất hiện nhiều trong văn học kháng chiến, được đưa vào chương trình huấn luyện chiến sĩ trong cả thời bình, quen thuộc đến mức trở thành “huyền thoại”.

  • Bí ẩn về loài khỉ Bondo có thể ăn thịt sư tử châu Phi

    Bí ẩn về loài khỉ Bondo có thể ăn thịt sư tử châu Phi

    24-01-2024 19:57:08

    Từ năm 2003, có những lời đồn đại cho rằng tại châu Phi có một loài vượn bí ẩn còn được gọi là vượn Bili, chúng có thân hình khổng lồ, cực kỳ hung dữ, có thể săn và ăn thịt sư tử.

  • Hang động xuyên núi cách Hà Nội 170km, du khách đổ về cắm trại đổi gió cuối tuần

    Hang động xuyên núi cách Hà Nội 170km, du khách đổ về cắm trại đổi gió cuối tuần

    23-01-2024 14:35:26

    Phía sau hang động xuyên núi là khu vực bình nguyên rộng rãi, không gian xanh mát và bình yên, được nhiều tín đồ ưa xê dịch lựa chọn làm điểm cắm trại “đổi gió” dịp cuối tuần.