Kết quả tìm kiếm cho "bị cắt ghép"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 358

  • “Những cuộc đời đã hóa núi sông ta”

    “Những cuộc đời đã hóa núi sông ta”

    27-07-2022 07:41:02

    Đó là cuộc đời đầy ý nghĩa của các anh hùng liệt sĩ, trải khắp chiều dài lịch sử của đất nước, xây đắp nên hình hài Tổ quốc tươi đẹp hôm nay. Các anh trở thành tượng đài bất tử trong lòng thế hệ hôm nay và mai sau, truyền ngọn lửa thiêng ngàn đời.

  • Dọc triền sông Đa Nhim

    Dọc triền sông Đa Nhim

    23-07-2022 08:30:00

    Dòng Đa Nhim khởi nguồn từ cao nguyên Lang Biang, uốn lượn theo chân đồi rồi hợp lưu với dòng Đạ Dâng xuôi về vùng Đông Nam Bộ thành sông Đồng Nai. Dọc con sông ấy là nơi chứng kiến những cuộc gặp gỡ giữa văn hóa các tộc người Chu Ru, Cơ Ho, Tày, Thái, Kinh... cùng dấu ấn những làng nghề thủ công độc đáo.

  • Hà Nội: Liên tiếp bắt giữ các đối tượng làm giả giấy tờ để thi hộ

    Hà Nội: Liên tiếp bắt giữ các đối tượng làm giả giấy tờ để thi hộ

    22-07-2022 19:43:28

    Theo Công an thành phố Hà Nội, Trần Văn Dũng và Đỗ Hữu Hưởng đã trực tiếp làm 2 thẻ căn cước công dân giả để tham gia kỳ thi của một trường chuyên sư phạm vào đầu tháng Bảy vừa qua.

  • Xã Lương Phi học tập và làm theo Bác

    Xã Lương Phi học tập và làm theo Bác

    20-07-2022 07:47:58

    Thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với nhiều cách làm hay, thiết thực, từng bước đưa việc học Bác trở thành việc làm thường xuyên, nền nếp. Qua đó, nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, khơi dậy sức dân, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đóng góp vào sự phát triển của địa phương.

  • Chủ động ngăn chặn ma túy từ sớm, từ xa

    Chủ động ngăn chặn ma túy từ sớm, từ xa

    08-07-2022 08:09:23

    Thời gian qua, tình hình tội phạm ma túy diễn biến phức tạp, với lượng ma túy lớn liên tục thẩm lậu từ nước ngoài vào Việt Nam, hình thành nhiều đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy.

  • Châu Phú thực hiện công tác giảm nghèo

    Châu Phú thực hiện công tác giảm nghèo

    06-07-2022 02:22:42

    Nhằm thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) luôn quan tâm, tổ chức các hoạt động tạo việc làm, giúp tăng thu nhập cho người nghèo, cận nghèo. Đồng thời, tạo điều kiện để người dân tiếp cận các điều kiện chăm sóc sức khỏe, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần.

  • Sẵn sàng cho mùa hè bổ ích, an toàn

    Sẵn sàng cho mùa hè bổ ích, an toàn

    05-07-2022 08:00:47

    Năm nay, sẽ là một mùa hè khá đặc biệt với nhiều trẻ, khi các sân chơi cho các em được khởi động lại sau khoảng thời gian các hoạt động vui chơi, giải trí bị ngưng trệ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Hiện nay, đã có khối lớp hoàn thành chương trình, kết thúc năm học, tuy nhiên một số vẫn còn đang tích cực ôn tập tập trung cho đợt thi cuối kỳ. Sau thời gian học tập căng thẳng, đây sẽ là kỳ nghỉ hè nhiều mong đợi của các thanh, thiếu nhi và phụ huynh.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Đấu tranh quyết liệt với hoạt động tín dụng đen

    Đấu tranh quyết liệt với hoạt động tín dụng đen

    30-05-2022 08:05:38

    Thượng tá Nguyễn Đình Khải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết: Xác định tín dụng đen là nguyên nhân phát sinh nhiều loại tội phạm xã hội, thời gian qua, Công an tỉnh, trực tiếp là Phòng Cảnh sát hình sự, đã tích cực, chủ động tham mưu thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh.

  • Mùa biển lặng

    Mùa biển lặng

    28-05-2022 07:32:05

    Ngôi làng nằm nép mình ven biển thật yên ắng, gió cũng như trốn đi đâu. Những chiếc xe trâu chở cá về khi chiều đổ, từ những gian bếp ghép tạm của các hộ dân bốc lên mùi cá nướng. Vị của biển tan trong không gian, len lỏi vào từng ngóc ngách của làng.

  • Góp sức vì thành phố quê hương Bác Tôn “Xanh - Sạch - Đẹp - Trật tự - An toàn”

    Góp sức vì thành phố quê hương Bác Tôn “Xanh - Sạch - Đẹp - Trật tự - An toàn”

    27-05-2022 17:41:41

    Công nhân môi trường sẽ tham gia cùng các đơn vị chức năng thực hiện tổng vệ sinh và làm đẹp hơn các tuyến đường trên địa bàn TP. Long Xuyên.

  • An Giang chăm lo thiết thực cho người lao động

    An Giang chăm lo thiết thực cho người lao động

    26-05-2022 05:55:12

    Tập trung có trọng tâm, hoạt động thiết thực và hiệu quả thỏa đáng mong đợi của người lao động (NLĐ)… là việc các cấp công đoàn trong tỉnh đã và đang nỗ lực thực hiện, tạo điểm nhấn trong Tháng Công nhân năm 2022.