Kết quả tìm kiếm cho "bị lừa bán sang Lào"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3092

  • Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    Ấn Độ nóng 50 độ C, người giao hàng vật vã mưu sinh

    15-06-2024 20:15:05

    Cái nóng như đổ lửa của Ấn Độ khiến lao động tự do, nhất là những người giao hàng gặp vô số áp lực thể chất lẫn tinh thần.

  • “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    “Đồn là nhà, biên giới là quê hương"

    17-06-2024 06:58:56

    An Giang có đường biên giới quốc gia dài gần 100km, nằm trên 5 huyện, thị xã, thành phố. Địa hình nhiều kênh rạch, đường mòn, lối mở thuận tiện cho người dân qua lại biên giới, đồng thời cũng là điều kiện thuận lợi để kẻ địch, các đối tượng, tội phạm hoạt động xâm phạm chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, vi phạm pháp luật. Vì vậy, nhiệm vụ của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang càng hết sức nặng nề, đòi hỏi mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS) phải luôn cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

  • Chạy bộ vì sức khỏe

    Chạy bộ vì sức khỏe

    17-06-2024 06:57:58

    Thời gian qua, phong trào chạy bộ trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển mạnh từ thành thị đến nông thôn. Vào lúc sáng sớm hoặc chiều mát, nhiều người với đủ thành phần, lứa tuổi rủ nhau chạy bộ để rèn luyện sức khỏe.

  • Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

    Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

    14-06-2024 08:44:03

    Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

  • Ông Lương Cường: Sớm hoàn thành đề án bố trí cán bộ trẻ vào vị trí lãnh đạo

    Ông Lương Cường: Sớm hoàn thành đề án bố trí cán bộ trẻ vào vị trí lãnh đạo

    13-06-2024 19:38:48

    Thường trực Ban Bí thư yêu cầu Ban Tổ chức Trung ương sớm hoàn thành đề án cơ chế, chính sách phát hiện, bố trí cán bộ trẻ vào vị trí lãnh đạo, quản lý các cấp.

  • An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    An Giang xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước

    13-06-2024 07:22:58

    Xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở (CĐCS), nhất là chủ tịch CĐCS khu vực ngoài Nhà nước có năng lực, bản lĩnh, kỹ năng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ là một trong ba khâu đột phá mà Đại hội Công đoàn tỉnh lần XI xác định. Qua đó, nhằm đáp ứng tốt yêu cầu và hiệu quả hoạt động công đoàn trong tình hình mới.

  • Israel giải cứu 4 con tin, làm 274 người chết: Câu hỏi trách nhiệm pháp lý

    Israel giải cứu 4 con tin, làm 274 người chết: Câu hỏi trách nhiệm pháp lý

    11-06-2024 14:34:12

    Cuộc đột kích của quân đội Israel vào trại tị nạn Nuseirat giải thoát 4 con tin nhưng khiến ít nhất 274 người Palestine thiệt mạng, đã đặt ra câu hỏi về trách nhiệm pháp lý của nước này.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    10-06-2024 06:40:50

    Những năm qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác đưa người lao động (NLĐ) địa phương đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân. Đến nay, công tác này mang lại hiệu quả nhất định.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    Giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào

    08-06-2024 19:41:39

    Chiều 8/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết vừa phối hợp với các đơn vị liên quan giải cứu thành công một phụ nữ bị lừa bán sang Lào. Hiện nạn nhân đã được đưa về Việt Nam an toàn, sức khỏe và tinh thần ổn định.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.