Kết quả tìm kiếm cho "bốn nguồn lây nhiễm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 581

  • Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    Sản xuất nông nghiệp theo hướng tuần hoàn

    21-08-2024 02:09:21

    Hiện nay, biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và nguồn tài nguyên thiên nhiên đang cạn kiệt thì việc áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp là xu hướng tất yếu.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    Tầm quan trọng của Lavabo đối với sức khỏe gia đình

    15-08-2024 16:30:06

    Trong một không gian sống hiện đại, sự hiện diện của một chiếc lavabo đẹp và tiện nghi không chỉ là điều tất yếu, mà còn là điểm nhấn nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thế nhưng, điều mà nhiều người chưa nhận ra là lavabo không chỉ đơn thuần là một thiết bị vệ sinh, mà còn đóng vai trò thiết yếu trong việc bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

  • Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    15-08-2024 08:06:24

    Nhiều thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam, nhất là Liên minh châu Âu (EU) yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt hơn đối với hàng hóa nhập khẩu dựa trên tiêu chuẩn về sản xuất bền vững. Các chính sách “xanh” đang đặt ra hàng loạt thách thức mới cho doanh nghiệp xuất khẩu. Ðể tiếp cận những thị trường này, doanh nghiệp không chỉ phải bảo đảm chất lượng sản phẩm mà còn cần chứng minh sản phẩm thân thiện với môi trường và được sản xuất theo quy trình bền vững.

  • Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    Vận dụng hiệu quả tín dụng chính sách xã hội ở An Giang

    09-08-2024 06:45:46

    tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội đã đáp ứng đúng nguyện vọng của Nhân dân, củng cố lòng tin của Nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Đồng thời, góp phần đạt mục tiêu giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, phát triển nguồn nhân lực, thu hẹp khoảng cách phát triển, bảo đảm an sinh xã hội và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    Đảng, Nhà nước luôn chăm lo người có công, gia đình chính sách

    26-07-2024 03:28:01

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: “Thương binh là những người đã hy sinh gia đình, hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ đồng bào. Vì lợi ích của Tổ quốc, của đồng bào, mà các đồng chí đó bị ốm yếu. Vì vậy, Tổ quốc, đồng bào phải biết ơn, phải giúp đỡ những người con anh dũng ấy”.

  • An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    An Giang tăng cường ngoại giao kinh tế, hội nhập sâu rộng

    24-07-2024 06:34:14

    Trên quan điểm ngoại giao làm bạn với tất cả các nước, kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào kinh tế thế giới. Bằng nỗ lực sáng tạo trong ngoại giao kinh tế, Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín, đối tác tin cậy của các tập đoàn kinh tế lớn, các quốc gia và vùng lãnh thổ. Hòa cùng nỗ lực ấy, ngoại giao kinh tế của An Giang cũng đạt nhiều kết quả tích cực.

  • “Xanh hóa” sản phẩm, doanh nghiệp dễ dàng vào được kênh phân phối

    “Xanh hóa” sản phẩm, doanh nghiệp dễ dàng vào được kênh phân phối

    19-07-2024 10:01:29

    Nỗ lực đầu tư, chuẩn hóa sản phẩm từ nguồn nguyên liệu là giải pháp để các các doanh nghiệp sản xuất đưa sản phẩm dễ dàng vào được các kênh phân phối uy tín trên cả nước.

  • Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Chính phủ triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    19-06-2024 08:05:16

    Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 93/NQ-CP ngày 18/6/2024 về nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát và ổn định kinh tế vĩ mô nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu của Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2024.

  • Loại rau chỉ vài nghìn đồng nhưng lượng vitamin C cao hơn cam, chanh

    Loại rau chỉ vài nghìn đồng nhưng lượng vitamin C cao hơn cam, chanh

    10-06-2024 19:41:25

    Rau ngót là loại thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày, chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong các loại rau ăn lá.

  • Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Ấn Độ khiến gần 100 người chết: Vì đâu nên nỗi?

    03-06-2024 14:36:59

    Thẩm phán độc lập Anoop Kumar Dhand thuộc Tòa án Cấp cao Rajasthan (HC) cho rằng cần phải tuyên bố đợt nắng nóng hiện nay là thảm họa quốc gia để nhà nước chuẩn bị đối phó.

  • An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    An Giang nỗ lực tăng tốc phát triển kinh tế

    03-06-2024 07:03:31

    Vượt qua khó khăn do tình hình bất ổn chính trị một số khu vực, suy thoái kinh tế chung của thế giới, An Giang vẫn tập trung triển khai tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); ước tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) 6 tháng đầu năm 2024 đạt 6,8%, mức tăng cao so cùng kỳ các năm trước. Để đạt mục tiêu “bứt tốc” tăng trưởng cho năm 2024 - năm “bản lề” của giai đoạn 2021 - 2025, trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, doanh nghiệp (DN) đóng vai trò quan trọng.