Kết quả tìm kiếm cho "bức xúc nổi cộm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 352

  • An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    An Giang: Học tập Bác bằng những việc làm thiết thực

    02-10-2023 06:01:09

    Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang có những chuyển biến tích cực, nhất là việc học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, gắn với trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    Học Bác qua “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

    22-09-2023 06:14:42

    Mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” là một trong những cách làm sáng tạo của Trường Đại học An Giang (ĐHAG), giúp việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thêm trực quan, sinh động, ngày càng lan tỏa.

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    Nội Mông bên trong An Hảo Solar

    05-09-2023 10:38:00

    Kết hợp sáng tạo giữa công nghiệp và dịch vụ xanh - Khu Tham quan điện mặt trời An Hảo trở nên đẹp một cách là kỳ trong sắc thu mơn mởn…

  • Đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    Đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    15-09-2023 16:35:20

    Chiều 15/9, Thành ủy Châu Đốc đăng cai tổ chức Hội nghị giao ban, kiểm tra việc thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 của cụm 2. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng đến dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy, Ban Tuyên giáo các địa phương trong cụm 2.

  • An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát trong Đảng

    An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát trong Đảng

    13-09-2023 06:51:51

    Với tinh thần kỷ luật của Đảng là nghiêm minh, không có vùng cấm, không có ngoại lệ, những tháng đầu năm 2023, cấp ủy Đảng, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã thể hiện tinh thần quyết tâm trong lãnh, chỉ đạo, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng. Qua đó, đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, xử lý và đề nghị xử lý những tổ chức đảng, Đảng viên vi phạm.

  • Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    Đảng bộ An Giang - những chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng, chỉnh đốn Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và đạo đức

    08-09-2023 12:22:07

    Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng xác định: “Trong những năm tới phải đặc biệt coi trọng và đẩy mạnh hơn nữa xây dựng, chỉnh đốn Đảng toàn diện về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ”(1). Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Đảng bộ An Giang luôn chú trọng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và tạo ra những chuyển biến tích cực trong các mặt công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức, góp phần xây dựng Đảng bộ An Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh.

  • Hành trình yêu thương của CEP

    Hành trình yêu thương của CEP

    16-08-2023 06:49:05

    Góp phần cùng địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội, sau “Chuyến xe yêu thương” tổ chức thành công năm ngoái, một lần nữa Tổ chức tài chính vi mô CEP chia sẻ yêu thương về tỉnh An Giang, cùng công nhân và người lao động (NLĐ) phòng, chống “tín dụng đen”.

  • Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

    Phát huy vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên

    15-08-2023 07:04:31

    Thời gian qua, cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang lãnh, chỉ đạo thực hiện Kết luận 01-CT/TW (tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh") với nhiều cách làm mới, sáng tạo, thiết thực. Từ đó, tạo chuyển biến mạnh mẽ, tích cực, lan tỏa trong Đảng bộ và toàn xã hội, đóng góp quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc tự giác nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu.

  • Chợ Mới tiếp tục học tập và làm theo Bác

    Chợ Mới tiếp tục học tập và làm theo Bác

    02-08-2023 06:43:02

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) xác định là một trong những giải pháp trọng tâm của quá trình xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Từ đó, địa phương xây dựng kế hoạch toàn khóa và hàng năm, bám sát tình hình thực tiễn, yêu cầu nhiệm vụ.

  • Sơ kết phong trào thi đua của Khối Thi đua nội chính An Giang

    Sơ kết phong trào thi đua của Khối Thi đua nội chính An Giang

    28-07-2023 14:30:01

    Ngày 28/7, Sở Tư pháp An Giang tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2023; thực hiện Quyết định 44/QĐ-KTĐS4, ngày 3/2/2023 của Khối Thi đua số 4 (Khối Thi đua nội chính) về việc ban hành Quy định hoạt động, bình xét thi đua và tiêu chí, thang điểm thi đua năm 2023.

  • Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    Bài 3: Những cô gái đôi mươi thời đó...

    16-07-2023 08:21:00

    Tuổi chớm xuân đã bị địch bắt, đày ra Côn Đảo. Trải qua khoảng thời gian nghiệt ngã ở Chuồng Cọp, Chuồng Bò nhưng những tâm hồn trẻ phút chốc bỗng hóa can trường, khiến địch phải khiếp sợ.