Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

27/05/2024 - 15:00

Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

Thực trạng phương pháp dạy tiếng Anh truyền thống

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng, mở ra cánh cửa đến với tri thức, cơ hội việc làm và thành công trong cuộc sống. Phương pháp học tiếng Anh truyền thống, với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng phổ biến trong nhiều thập kỷ qua. 

Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • Phương pháp truyền thống thường thụ động, tập trung vào giảng dạy một chiều, ít tạo cơ hội cho học viên tương tác, luyện tập thực tế.

  • Việc học tập chủ yếu dựa trên lý thuyết và luyện thi khiến học viên khó áp dụng vào giao tiếp thực tế, khiến hiệu quả học tập bị ảnh hưởng.

  • Ngoài ra, học tiếng Anh truyền thông chưa đáp ứng được nhu cầu học tập riêng biệt của từng học viên, dẫn đến việc học viên dễ nản lòng và mất hứng thú học tập.

Mặc dù phương pháp học truyền thống có thể phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thời gian học tập cố định, nhưng nó không phải lúc nào cũng đáp ứng được nhu cầu của tất cả các đối tượng. Người đi làm, những người có lịch trình bận rộn, và các cá nhân cần học tiếng Anh, với mục tiêu cụ thể thường gặp khó khăn với phương pháp này.

CITI ENGLISH - Giải pháp đào tạo tiếng anh trực tuyến chuẩn đầu ra cho người đi làm

Nắm bắt được nhu cầu học tập và những bất cập của phương pháp truyền thống, CITI ENGLISH hoạt động với sứ mệnh mang đến giải pháp học tiếng Anh trực tuyến hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người đi làm bận rộn.

  • CITI ENGLISH cung cấp các khóa học linh hoạt. Áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại, tập trung bám sát cấu trúc đề thi bằng A2 tiếng Anh, bằng tiếng Anh B1, B2 của Bộ Giáo dục.

  • Trung tâm sở hữu đội ngũ trợ giảng và giảng viên giàu kinh nghiệm. Các thầy, cô hiện đang công tác tại khoa ngoại ngữ ở các trường đại học chuyên ngữ hàng đầu Việt Nam, có chuyên môn cao và kinh nghiệm coi thi, chấm điểm các kỳ thi Vstep.

  • Chương trình đào tạo được xây dựng từ kinh nghiệm luyện thi trong 6 năm với gần 300 khóa luyện thi ngoại ngữ. Đào tạo bài bản từ những kiến thức cơ bản, hướng dẫn các kỹ năng làm bài thi hiệu quả, từ nghe, nói, đọc đến viết.

Đặc biệt, khi đăng ký các khóa luyện thi tại CITI ENGLISH, học viên sẽ được tham gia học thử miễn phí để tham khảo chất lượng giảng dạy. Cam kết hỗ trợ học lại và bổ sung kiến thức cho học viên trong trường hợp chưa thi đạt chứng chỉ.

Sau khi hoàn thành các khóa ôn tập, học viên sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng để hoàn thành bài thi tiếng anh Vstep với band điểm cao. Đặc biệt, học viên còn có cơ hội nhận Học bổng “Phát triển tri thức”, với mức hỗ trợ 20% học phí cho học viên đăng ký mới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng cao trình độ tiếng Anh và đạt chứng chỉ Vstep nhanh chóng với CITI ENGLISH. Đăng ký ngay hôm nay để nhận các ưu đãi đặc biệt và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh nhanh chóng!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CITI VIỆT NAM

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CITI ENGLISH

Trụ sở: Số 20A, Ngõ 9 Nguyễn Khang, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

VP.HCM: Số 2, đường 1, Cư xá Đô Thành, P.4, Q  3, TP. HCM

Website: citi.edu.vn

Điện thoại: 024 6253 3979

Email: Info@citi.edu.vn

Bài, ảnh: P.V