Kết quả tìm kiếm cho "bảo đảm trật tự"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 234

  • Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Đắk Lắk

    Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Đắk Lắk

    13-08-2023 19:58:41

    Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo nhân dân tham gia như Giải Bóng đá Thanh niên, Hội diễn Nghệ thuật Quần chúng, thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách...

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số

    04-08-2023 05:17:34

    Tỉnh hiện có 29 dân tộc sinh sống. Ngoài dân tộc Kinh chiếm đa số, còn 119.219 đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) chiếm tỷ lệ 5,3% dân số toàn tỉnh An Giang. Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương từ tỉnh đến cơ sở tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào. Từ đó, kinh tế vùng đồng bào DTTS chuyển biến tích cực, tỷ lệ hộ nghèo giảm dần, đời sống của bà con được cải thiện.

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    An Giang bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại các cơ sở giáo dục

    11-07-2023 06:52:08

    Thời gian qua, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn tỉnh An Giang có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng ATGT và tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh, sinh viên (HSSV). Do đó, việc giáo dục, bồi dưỡng kiến thức và rèn luyện kỹ năng tham gia giao thông an toàn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật ATGT, xây dựng văn hóa giao thông cho HSSV là rất cần thiết để phòng ngừa, giảm thiểu các vụ TNGT.

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Khám phá nét đẹp hoang sơ của đảo Hòn Sơn

    Khám phá nét đẹp hoang sơ của đảo Hòn Sơn

    06-07-2023 13:46:47

    Hòn Sơn là một đảo nhỏ thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang với diện tích 11,5 km2, nằm cách thành phố Rạch Giá khoảng 65 km về phía Tây. Với nét đẹp còn hoang sơ, cùng với việc chú trọng xây dựng hình ảnh du lịch an toàn, thân thiện, đảo Hòn Sơn tạo được ấn tượng tốt đẹp với du khách gần xa khi đến tham quan.

  • Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Thông tin mới nhất về vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    05-07-2023 19:37:55

    Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định truy nã 6 bị can trong vụ “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân” tại Đắk Lắk.

  • Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    Hiệu quả công tác vận động quần chúng

    12-06-2023 06:46:45

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh thường xuyên đổi mới nội dung và biện pháp công tác vận động quần chúng. Qua đó, phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Tìm giải pháp để khoa học công nghệ phát triển bứt phá

    Tìm giải pháp để khoa học công nghệ phát triển bứt phá

    07-06-2023 13:57:00

    Sáng 7/6, Quốc hội tiếp tục phiên làm việc tại hội trường với phần chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt. Vấn đề về chính sách và thực trạng việc ứng dụng khoa học công nghệ được nhiều đại biểu quan tâm, cho ý kiến.

  • Chợ Mới nâng cao chất lượng hoạt động HĐND các cấp

    Chợ Mới nâng cao chất lượng hoạt động HĐND các cấp

    07-06-2023 06:30:39

    Thời gian qua, HĐND các cấp huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều đổi mới về nội dung, phương thức, chất lượng, hiệu quả hoạt động ngày càng được nâng lên và đảm bảo theo đúng quy định.

  • Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    12-05-2023 07:58:03

    Khí N2O hay còn gọi là khí cười được sử dụng trong ngành y tế, có tác dụng gây mê, an thần, giảm đau và được các bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khí N2O được không ít người, nhất là giới trẻ lạm dụng, sử dụng như một trào lưu, bất chấp những nguy hiểm, tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho người dân dịp nghỉ lễ

    Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông cho người dân dịp nghỉ lễ

    28-04-2023 05:45:54

    Căn cứ Công văn 878/SGTVT-TTrS, ngày 25/4/2023 của Sở Giao thông vận tải (GTVT) An Giang về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) cho kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 và giỗ Tổ Hùng Vương năm 2023, Thanh tra Sở GTVT đã nhanh chóng xây dựng Kế hoạch 68/KH-TTrS nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân trong đợt nghỉ lễ kéo dài này.