Kết quả tìm kiếm cho "binh đoàn khủng long"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1469

  • Tổng thư ký LHQ kêu gọi "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững

    Tổng thư ký LHQ kêu gọi "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững

    19-09-2023 14:09:18

    gày 19/9, phát biểu tại phiên khai mạc Hội nghị thượng đỉnh SDG, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres kêu gọi thực hiện kế hoạch toàn cầu nhằm "giải cứu" Các Mục tiêu Phát triển bền vững (SDG).

  • Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực cho Nam Phi

    15-09-2023 09:08:39

    Tổng Thư ký đảng cầm quyền Đại hội Dân tộc Phi (ANC) nhấn mạnh chiến thắng của Đảng Cộng sản và nhân dân Việt Nam là nguồn cảm hứng, truyền thêm động lực và sức mạnh cho đảng ANC và nhân dân Nam Phi.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp công du Mỹ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính sắp công du Mỹ

    14-09-2023 19:41:12

    Chuyến công tác đến Mỹ của Thủ tướng Phạm Minh Chính diễn ra ngay sau chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng thống Joe Biden đến Việt Nam có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm cụ thể hóa những kết quả của chuyến thăm của Tổng thống Joe Biden.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    Những mảnh sành sứ dệt nên tấm 'áo choàng' cung điện rực rỡ

    13-09-2023 10:41:00

    Du khách khi vào tham quan khu vực Tử Cấm Thành Huế đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp bên ngoài nổi bật, lộng lẫy, nguy nga của điện Kiến Trung đang được bàn tay tài hoa của những người thợ khảm sành sứ giỏi nhất đất Cố đô phục dựng.

  • Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    Nhìn lại chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden

    12-09-2023 18:38:35

    Kết quả nổi bật nhất chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chính là việc hai nước chính thức nâng cấp lên Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện, mở ra một giai đoạn lịch sử mới.

  • Học thêm thời chương trình giáo dục mới: Không còn là 'lò luyện' ?

    Học thêm thời chương trình giáo dục mới: Không còn là 'lò luyện' ?

    12-09-2023 10:12:56

    Nhiều trung tâm dạy thêm ngoài giờ không hoạt động giống một 'lò luyện' như trước đây mà bổ sung, tích hợp nhiều hoạt động mới song song với dạy kiến thức, với định hướng phát triển học sinh toàn diện theo mục tiêu của chương trình mới.

  • Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    Thủ tướng dự các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản

    06-09-2023 20:56:38

    Tại các hội nghị ASEAN với Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, các đối tác đều khẳng định coi trọng ASEAN; mong muốn hợp tác sâu rộng và thực chất, ứng phó hiệu quả các thách thức.

  • Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    06-09-2023 06:03:54

    Đây là nội dung quan trọng được huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong Nhân dân về bảo vệ môi trường, thay đổi diện mạo vùng quê thêm tươi đẹp, tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh.

  • Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    Lừa đảo trên mạng - vấn đề không chỉ của riêng ai

    04-09-2023 14:11:24

    Sự phát triển của internet, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin OTT… bên cạnh những lợi ích, kết nối, cũng đang là những kênh bị kẻ gian “mượn đường” thực hiện nhiều vụ lừa đảo nhiều đối tượng người sử dụng từ người cao tuổi, đến trẻ em, nhân viên văn phòng, công nhân, người lao động, cho đến thanh niên, sinh viên...

  • 78 năm mạnh mẽ vươn mình

    78 năm mạnh mẽ vươn mình

    03-09-2023 08:38:04

    78 năm qua, trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi lời Bác quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải đề giữ vững quyền tự do, độc lập, cùng với khát vọng đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu