Kết quả tìm kiếm cho "cà na"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 211

  • Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    Khám phá đèo Nà Tềnh ở Cao Bằng

    12-12-2023 19:56:06

    Đèo Nà Tềnh với 20 khúc cua tuyệt đẹp, đi qua những khung cảnh ấn tượng nhất của miền núi Đông Bắc nước ta, mang lại những trải nghiệm khó quên cho lữ khách.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Khai mạc Ngày​ hội mùa nước nổi huyện Châu Phú

    Khai mạc Ngày​ hội mùa nước nổi huyện Châu Phú 

    27-10-2023 16:12:32

    Chiều 27/10, tại vùng xả lũ tuyến Đường tỉnh 945 (mới), thuộc xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), UBND huyện Châu Phú tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội mùa nước nổi, với các gian hàng ẩm thực đặc trưng và bánh dân gian.

  • Nhớ trái cà na… mùa nước nổi!

    Nhớ trái cà na… mùa nước nổi!

    18-10-2023 17:50:34

    “Mùa nước nổi tràn đồng/ Là mùa cà na chín/ Em lính qua lính quýnh/ - Đi hái cà na, anh!” – câu thơ như trả lời cho câu hỏi “Mùa ca na bắt đầu khi nào?” với nhiều người chưa biết đến miền Tây.

  • Hòn đảo ‘không khách sạn’ ở Bình Thuận, khách tới đổi gió, cắm trại qua đêm

    Hòn đảo ‘không khách sạn’ ở Bình Thuận, khách tới đổi gió, cắm trại qua đêm 

    13-09-2023 14:25:59

    Với khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, dù chưa phát triển dịch vụ du lịch, thiếu nhà nghỉ, khách sạn cho khách dừng chân nhưng hòn đảo này vẫn trở thành điểm đến được nhiều tín đồ ưa xê dịch yêu thích, đổ xô tới đổi gió, cắm trại xuyên đêm.

  • Thêm căn nhà Tình thương cho gia đình nạn nhân da cam

    Thêm căn nhà Tình thương cho gia đình nạn nhân da cam

    11-09-2023 16:23:56

    Ngày 11/9, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh An Giang phối hợp chính quyền xã Lương An Trà (huyện Tri Tôn) tổ chức bàn giao nhà Tình thương cho hộ ông Lê Hoàng Thích (ngụ ấp Cà Na, xã Lương An Trà). Đồng thời, trao hỗ trợ gạo, nhu yếu phẩm sinh hoạt hàng ngày.

  • Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    Chi hội trưởng phụ nữ làm kinh tế giỏi

    24-08-2023 09:21:37

    Thời gian qua, không ít phụ nữ phát huy đức tính cần cù, chịu khó, tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc. Nhiều chị em vươn lên làm kinh tế giỏi, điển hình như chị Nguyễn Thị Nga (sinh năm 1973, Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn).

  • Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    Cố tình chiếm đất đã thi hành án

    20-07-2023 06:13:49

    Dù đất đã được mang bán đấu giá để thi hành bản án dân sự từ hơn 10 năm trước, nhưng Đỗ Thị Lệ Hằng (sinh năm 1971, khóm Phước Thọ, thị trấn Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang) và người nhà vẫn cố tình không giao đất, bao chiếm đất sử dụng canh tác. Ngoài ra, Hằng còn bị UBND TX. Tân Châu xử phạt vi phạm hành chính về hành vi chiếm đất nông nghiệp, nhưng không chấp hành, cho đến khi cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý.

  • Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    Nâng chất sản phẩm OCOP Tịnh Biên

    13-07-2023 06:34:30

    Nhằm nâng chất các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tại địa phương, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại, hướng dẫn các chủ thể nâng chất lượng sản phẩm, tiếp cận nhiều đối tác và thị trường tiềm năng.

  • Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    Tìm giải pháp để lấy lại đà tăng trưởng kinh tế

    12-07-2023 08:33:15

    Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK), TS Nguyễn Bích Lâm cho rằng: Với tinh thần chủ động nhận diện khó khăn, rào cản, kịp thời ban hành chính sách, giải pháp tháo gỡ cho doanh nghiệp, Chính phủ đã khẩn trương ban hành các chính sách, giải pháp. Nhiệm vụ bây giờ là khẩn trương triển khai thực hiện sao cho hiệu quả, đưa chính sách, giải pháp vào thực tế cuộc sống để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế.

  • Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    Vĩnh Nhuận xây dựng nông thôn mới nâng cao

    06-07-2023 06:55:51

    Sau khi được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2016, chính quyền và nhân dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tiếp tục tập trung mọi nguồn lực, phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm nâng chất các tiêu chí, chỉ tiêu xây dựng xã NTM nâng cao…

  • The Econonomist:  Giáo dục Việt Nam nằm trong số tốt nhất thế giới

    The Econonomist: Giáo dục Việt Nam nằm trong số tốt nhất thế giới

    02-07-2023 09:38:23

    Tờ The Economist của Anh vừa có bài viết khen ngợi hệ thống giáo dục Việt Nam, đề cao giá trị của giáo dục trong nước và năng lực giáo viên tốt. Theo bài báo, Chủ tịch Hồ Chí Minh, người sáng lập ra nước Việt Nam, đã vạch rõ con đường phát triển đất nước, theo đó đề cao lợi ích của giáo dục “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây. Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.