Kết quả tìm kiếm cho "cà na"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 203

  • Phát triển sản phẩm OCOP tại huyện Tịnh Biên

    Phát triển sản phẩm OCOP tại huyện Tịnh Biên

    26-12-2022 05:47:07

    Năm 2022, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại huyện miền núi Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đạt được kết quả tích cực. Theo đó, huyện tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại và phát triển các nhóm sản phẩm, nhằm nâng cao hiệu quả chương trình.

  • Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    Ninh Hải - điểm đến du lịch trải nghiệm, nghỉ dưỡng hấp dẫn

    09-12-2022 08:27:01

    Sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những cánh đồng nho, muối bạt ngàn, những địa điểm đẹp vươn tầm thế giới tại Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, huyện Ninh Hải, đang là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trên hành trình trải nghiệm, nghỉ dưỡng khi tới Ninh Thuận.

  • Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    Mở vườn sinh thái ở vùng quê

    25-11-2022 06:54:27

    Tâm huyết với làm vườn, nhất là có thể thực hiện mô hình sinh thái kết hợp các dịch vụ ở vùng nông thôn. Sau nhiều năm ấp ủ, ông Lương Bửu Tân (xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) bước đầu thực hiện được ý tưởng của mình. Nằm ở trung tâm xã, vườn sinh thái Mỹ Tân trở thành điểm nhấn đáng chú ý, đáp ứng nhu cầu vui chơi, tham quan, giải trí và ăn uống tại chỗ cho nhiều người.

  • Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

    08-11-2022 06:55:48

    Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình ổn định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp. Thời gian qua, các cấp hội đã vận động phụ nữ thực hiện các phong trào: “Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình”, xây dựng các mô hình giúp phụ nữ thoát nghèo bền vững...

  • Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    22-10-2022 10:08:01

    Chợ Châu Đốc thuộc phường Châu Phú A, nằm ở khu vực trung tâm TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là điểm đến nổi tiếng khi khách du lịch đến An Giang. Không chỉ được mệnh danh là thủ phủ mắm miền Tây, chợ Châu Đốc còn được coi là “thiên đường” ẩm thực, với nhiều món ăn hấp dẫn “níu chân” du khách gần xa.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Khấm khá nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    05-10-2022 07:13:26

    Chủ động tìm hướng phát triển kinh tế phù hợp với điều kiện tự nhiên của địa phương, nông dân xã Phú Lâm (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao thu nhập và cải thiện đời sống của bà con...

  • Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

    Phát huy vai trò nêu gương của đảng viên huyện Phú Tân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 

    30-09-2022 16:04:11

    Kế thừa tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Một trăm bài diễn thuyết hay, không bằng một tấm gương sống”, cán bộ, đảng viên ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã ra sức thi đua, đổi mới phương thức lãnh đạo, xây dựng đội ngũ cán bộ, có đủ đức, đủ tài, đủ năng lực đảm đương nhiệm vụ…

  • Về vườn tìm trái “cà na tiêu”

    Về vườn tìm trái “cà na tiêu” 

    25-09-2022 09:08:37

    Cà na tiêu (cách gọi khác là cà na bi) chỉ những trái cà na nhỏ hơn bình thường, hiếm gặp, hạt rất nhỏ hoặc không có hạt, nên thịt trái nhiều hơn, được nhiều người ăn vặt săn đón nhưng không phải lúc nào cũng có.

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Đón mùa nước nổi

    Đón mùa nước nổi

    16-09-2022 07:02:45

    Mùa nước lên trở thành mùa vui đánh bắt “của trời cho”, đã và đang về đến đồng bằng. Cuộc sống nhờ vậy thêm phần nhộn nhịp, rôm rả, nhất là trên những cánh đồng. Mọi người rủ nhau tìm con cá, con cua. Có người kiếm thêm thu nhập, cũng có người tham gia cho vui, ôn lại một phần tuổi thơ lớn lên ở vùng sông nước.

  • Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    Phát triển kinh tế biển vùng Nam Trung Bộ

    08-09-2022 07:45:07

    Ðược quan tâm đầu tư nhiều mặt, kinh tế biển các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ từng bước thể hiện được vị trí, vai trò là động lực phát triển kinh tế-xã hội. Hiện nay, các địa phương tăng cường liên kết, cộng đồng trách nhiệm trong kết nối khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh kinh tế biển.