Kết quả tìm kiếm cho "cá kèo chiên bánh tráng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 196

  • Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    Kiên quyết ngăn chặn tội phạm ma túy trên các tuyến biên giới

    26-02-2023 14:43:55

    Những năm qua, cùng với nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia, lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) đã luôn tích cực, chủ động phối hợp và trực tiếp tham gia đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy. Với trách nhiệm và tinh thần dũng cảm, những người lính quân hàm xanh đang ngày đêm căng mình, chiến đấu với tội phạm ma túy, lập nên nhiều thành tích xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh, trật tự ở khu vực biên giới.

  • Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    Michelia - Blog ẩm thực và du lịch uy tín nổi tiếng nhất Việt Nam

    15-02-2023 10:45:49

    Hiện nay, việc học nấu ăn không hề khó, bạn có học ở mọi lúc, mọi nơi. Có rất nhiều các blog, trang web dạy nấu ăn với tất cả các món ăn từ cơ bản đến các món ăn đặc trưng vùng, miền. Trong đó, không thể không kể đến michelia.vn. Vậy bạn có thể học được những gì tại đây?

  • Loại thực phẩm liên quan tới nguy cơ mắc một số bệnh ung thư

    Loại thực phẩm liên quan tới nguy cơ mắc một số bệnh ung thư

    03-02-2023 09:28:48

    Thực phẩm siêu chế biến như xúc xích, khoai tây chiên, nước ngọt, bánh quy… có mối liên hệ với nhiều loại bệnh, đặc biệt là ung thư buồng trứng.

  • Chảo chống dính có an toàn cho sức khỏe không?

    Chảo chống dính có an toàn cho sức khỏe không?

    30-01-2023 08:06:45

    Chảo chống dính phủ nhựa Teflon có thể giải phóng các hóa chất độc hại nhưng phải ở nhiệt độ rất cao.

  • Vui xuân, trảy hội 3 miền

    Vui xuân, trảy hội 3 miền

    29-01-2023 09:18:34

    Cứ mỗi độ xuân về, người dân mọi miền Tổ quốc lại nô nức đi lễ hội để thể hiện lòng thành, cầu mong một năm mới bình an, may mắn. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi người được hòa mình vào những nghi lễ đậm đà bản sắc văn hóa của mỗi vùng quê, đất nước Việt Nam.

  • Mùng 6 Tết - khai tiệc Buffet lộc Xuân ở núi Cấm

    Mùng 6 Tết - khai tiệc Buffet lộc Xuân ở núi Cấm

    26-01-2023 14:08:13

    Đã có sự chuẩn bị chu đáo sẵn sàng cho thời khắc khai tiệc, đúng 6 giờ sáng mùng 6 Tết, Buffet núi Cấm sẽ được diễn ra hoành tráng mang màu sắc “Lộc Xuân Thiên Cấm Sơn”, với hàng chục loại bánh trái dân gian và mọi du khách đều được nhận quà lì xì đầu năm ngay trên vùng đất linh thiêng bậc nhất.

  • Ube - ''Cơn sốt màu tím'' của thế giới ẩm thực năm 2023

    Ube - ''Cơn sốt màu tím'' của thế giới ẩm thực năm 2023

    23-01-2023 14:51:48

    Có nguồn gốc từ Philippines, ube là một loại khoai mỡ màu tím đã đóng vai trò trung tâm trong văn hóa ẩm thực địa phương trong hơn bốn thế kỷ và giờ là bùng nổ trên toàn thế giới.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    Tết đặc biệt của những chiến binh nhí… không có túi mật

    21-01-2023 10:23:49

    Ngày cuối năm, tại Khoa Gan mật (Bệnh viện Nhi Trung ương) vẫn còn khoảng 20 bé đang tiêm truyền thuốc nên không thể về quê đón Tết cùng gia đình. Thấu hiểu sự thiệt thòi đó, các y, bác sĩ và “Gia đình teo mật” đã chuẩn bị tất niên và lì xì cho các con.

  • Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt

    Nguồn gốc và ý nghĩa Tết Nguyên đán của người Việt 

    20-01-2023 19:32:31

    Tết nghĩa là gì, Tết bắt nguồn từ đâu? Đó là những câu hỏi mà nhiều học giả đã dày công tìm câu trả lời qua nhiều thế hệ. Tết là sự bắt đầu, là khởi nguồn. Và ý nghĩa của Tết bao trùm lên mọi mơ ước về những điều tốt đẹp, những điều lành và may mắn…

  • Tết của những người lính biển

    Tết của những người lính biển

    20-01-2023 13:59:50

    Để bảo vệ vùng biển thân yêu của Tổ quốc, bình yên đến với mọi nhà, trong khi mọi người đang quây quần bên người thân đón Tết, lực lượng Cảnh sát biển thuộc Hải đội 202 (Vùng Tư lệnh Cảnh sát biển 2), đóng quân tại xã Triệu An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị vẫn đang túc trực, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm an ninh quốc phòng. Tết của các anh thật đơn sơ, giản dị nhưng cũng vô cùng ấm áp tình quân dân.

  • Khi Tết không chỉ là Tết!

    Khi Tết không chỉ là Tết!

    18-01-2023 03:31:25

    Thông lệ 8 năm qua, có một mùa Tết diễn ra trước ngày Tết cổ truyền của dân tộc, đó là Tết quân - dân. Mùa Tết ấy tập trung ở 1 phường, xã, thị trấn trong huyện, thị xã, thành phố theo hình thức luân phiên. Các địa phương không tổ chức đồng loạt, mà chọn ngày phù hợp tình hình thực tế. Thành ra, Tết quân - dân cứ rộn ràng, kéo dài từ cuối năm cũ, sang đầu năm mới, chỉ khép lại khi Tết cổ truyền bắt đầu.