Kết quả tìm kiếm cho "cá quả nướng"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1631

  • Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    Về “làng Trầu” nghe tích Lang Liêu

    12-08-2024 14:55:50

    “Làng Trầu” là vùng đất của kinh đô Văn Lang xưa, nay là phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì. Hòa cùng với dòng chảy lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc, làng Trầu xưa - phường Dữu Lâu nay chứa đựng cả bề dày và sự phong phú, độc đáo của vùng Đất Tổ, khi những tên đất, tên làng gắn liền với các sự tích thời đại Hùng Vương. Nơi đây lưu giữ những di tích thờ tự các Vua Hùng và tướng lĩnh của đời Hùng Vương như: Đình Bảo Đà, đình Hương Trầm.., trong đó, nổi bật là đình Dữu Lâu – ngôi đình thờ Hoàng tử Lang Liêu với sự tích “Bánh chưng, bánh giầy”.

  • Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    Kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải

    09-08-2024 08:29:15

    Nếu thích khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác yên bình khi rời xa phố thị thì hồ Đại Lải là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

  • Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    Độc đáo Tết tháng Bảy của đồng bào dân tộc thiểu số ở Lào Cai

    08-08-2024 08:34:33

    Ngay từ những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, đồng bào dân tộc Lào Cai đã chuẩn bị các nghi thức để đón rằm.

  • Nhà có nhiều nàng dâu

    Nhà có nhiều nàng dâu

    04-08-2024 19:25:06

    Nhà có ba cô con dâu nhưng chẳng chịu đoàn kết, mỗi người mỗi tính, cái tôi quá lớn nên ai cũng cho rằng mình đúng.

  • Rủ nhau đi lượm xoài

    Rủ nhau đi lượm xoài

    02-08-2024 08:34:38

    Quê tôi trước đây chỉ có mấy nhà trồng xoài thôi. Thật ra, họ trồng cũng không nhiều, chỉ vài ba gốc xoài, đủ ăn và cho hàng xóm khi thu hoạch.

  • Cá trắm sông Đà hấp loại lá đắng ngắt, khách nhăn mặt rồi gật gù khen ngon

    Cá trắm sông Đà hấp loại lá đắng ngắt, khách nhăn mặt rồi gật gù khen ngon

    31-07-2024 08:35:14

    Khi nghe giới thiệu món cá trắm hấp lá đu đủ tại Mai Châu (Hòa Bình), nhiều vị khách lăn tăn về hương vị bởi lá đu đủ thường rất đắng, khó ăn.

  • Khám phá đền Chúa Thác Bờ: Không gian linh thiêng hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ

    Khám phá đền Chúa Thác Bờ: Không gian linh thiêng hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ

    30-07-2024 14:01:05

    Không gian linh thiêng của Đền bà Chúa Thác Bờ, xã Vầy Nưa, huyện Đà Bắc, Hòa Bình, hòa quyện với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tạo nên bức tranh hữu tình tuyệt đẹp.

  • Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    Hai hoàn khó khăn cần giúp đỡ

    30-07-2024 07:55:25

    Đó là cảnh nhà neo đơn và mù lòa của bà Trần Thị Dương (74 tuổi, tạm trú tại ấp Tấn Quới, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và ông Nguyễn Văn Cứng (61 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 1, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) mắc bệnh lao phổi cùng các bệnh khác...

  • Thủ đô Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

    Thủ đô Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới

    25-07-2024 08:01:29

    Tripadvisor đề xuất du khách thế giới đến Hà Nội để thưởng thức những món ăn mang tính biểu tượng của Thủ đô, dù là những quán ăn bình dân cho đến các nhà hàng cao cấp được Michelin vinh danh.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    Chủ tịch nước Tô Lâm: Người có công luôn phải được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước

    22-07-2024 19:19:28

    Tại buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu, nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều 22/7, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể tiếp tục quan tâm thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước để người có công luôn được hưởng đầy đủ thành quả của sự nghiệp đổi mới đất nước, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Mái ấm tình thương cho trẻ mồ côi

    Mái ấm tình thương cho trẻ mồ côi

    23-07-2024 06:51:33

    Những Mái ấm tình thương trao tặng cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) thời gian qua phần nào san sẻ những khó khăn và chắp cánh ước mơ, để trẻ mồ côi tiếp bước trên đường đời.