Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ chủ chốt"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 316

  • Gỡ “vướng” cho Trường Cao đẳng Nghề An Giang

    Gỡ “vướng” cho Trường Cao đẳng Nghề An Giang

    02-06-2021 05:11:58

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang được lãnh đạo tỉnh và nhân dân gửi gắm kỳ vọng là nơi thực hiện thông điệp “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”. Tỉnh ủy, UBND tỉnh dành nhiều sự quan tâm để trường sớm vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt sứ mệnh và trọng trách được giao.

  • Phát huy vai trò Hội Nông dân trong bầu cử

    Phát huy vai trò Hội Nông dân trong bầu cử

    01-06-2021 09:18:24

    Qua cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cho thấy vai trò của Hội Nông dân trong việc tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân thực hiện quyền và nghĩa vụ cử tri của mình.

  • Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Nưng: Cần tạo niềm tin để thu hút người học nghề

    Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Nưng: Cần tạo niềm tin để thu hút người học nghề

    26-05-2021 13:39:48

    Sáng 26-5, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy An Giang Lê Văn Nưng cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy đã đến làm việc với Đảng ủy và cán bộ chủ chốt của Trường Cao đẳng Nghề An Giang.

  • An Phú học tập và làm theo gương Bác Hồ

    An Phú học tập và làm theo gương Bác Hồ

    20-05-2021 05:16:53

    Thời gian qua, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung chỉ đạo đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành hoạt động thường xuyên và tự giác của mỗi cán bộ, đảng viên. Không chỉ triển khai thực hiện tốt trong hệ thống chính trị; mà còn triển khai sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân tạo sức lan tỏa và xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm thiết thực…

  • Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

    07-05-2021 13:59:38

    Trong 2 ngày 6 và 7-5, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên cơ quan Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các đơn vị trực thuộc.

  • An Giang sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

    An Giang sau 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị

    07-05-2021 05:43:43

    Qua 5 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, XII), An Giang đã đạt nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ.

  • An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

    An Giang tăng cường kiểm tra, giám sát góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh

    04-05-2021 05:21:57

    Xây dựng và chỉnh đốn Đảng là vấn đề mang tính quy luật, là nhu cầu tồn tại và phát triển của Đảng ta. Công tác kiểm tra, giám sát là một bộ phận của công tác xây dựng Đảng, một nội dung rất quan trọng trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, là nhiệm vụ thường xuyên của cấp ủy và ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp.

  • Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2021

    Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2021

    03-05-2021 05:38:14

    Quý I-2021, các cấp ủy Đảng trong Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu lãnh đạo cán bộ, đảng viên, người lao động thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng loại hình tổ chức. Qua đó, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh gắn với đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

  • Niềm vinh dự, tự hào của quê hương Bác Tôn

    Niềm vinh dự, tự hào của quê hương Bác Tôn

    20-04-2021 03:20:10

    Năm 1960, Quốc hội khóa II đã bầu Bác Tôn giữ chức vụ Phó Chủ tịch nước Việt Nam. Đây là lần đầu tiên người con ưu tú của quê hương An Giang được Phủ Chủ tịch long trọng đón nhận về làm việc chung với Bác Hồ kính yêu. Đến năm 1969, sau khi Bác Hồ qua đời, Quốc hội tổ chức kỳ họp đặc biệt bầu Bác Tôn giữ chức Chủ tịch nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. 61 năm sau, Đảng bộ và nhân dân An Giang lại có thêm một niềm vui tương tự vào chiều 6-4-2021, tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV đã bầu Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân vào vị trí Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam.

  • Phó Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ cán bộ chủ chốt của tỉnh

    Phó Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân gặp gỡ cán bộ chủ chốt của tỉnh

    16-04-2021 13:33:31

    Sáng 16-4, Thường trực Tỉnh ủy An Giang đã tổ chức buổi gặp gỡ đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang với cán bộ chủ chốt của tỉnh.

  • Châu Thành chuẩn bị tốt công tác bầu cử

    Châu Thành chuẩn bị tốt công tác bầu cử

    12-04-2021 04:57:32

    Còn khoảng 1,5 tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng với các địa phương trong tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể huyện Châu Thành (An Giang)?đang tích cực triển khai, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, tỉnh và huyện, với mục tiêu bảo đảm ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội của toàn dân.

  • Tịnh Biên: Họp mặt cán bộ chủ chốt người dân tộc thiểu số Khmer nhân dịp Tết cổ truyển Chol Chnam Thmay

    Tịnh Biên: Họp mặt cán bộ chủ chốt người dân tộc thiểu số Khmer nhân dịp Tết cổ truyển Chol Chnam Thmay

    09-04-2021 14:03:30

    Ngày 9-4, Huyện ủy Tịnh Biên (An Giang) tổ chức họp mặt cán bộ, nguyên là cán bộ chủ chốt người dân tộc thiểu số Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.