Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ chủ chốt"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 315

  • Cải tiến từ những việc nhỏ nhất để người bệnh hài lòng

    Cải tiến từ những việc nhỏ nhất để người bệnh hài lòng

    24-02-2023 14:08:09

    Đáp ứng hài lòng của người bệnh là mục tiêu của toàn ngành Y tế. Sự đánh giá sự khách quan của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh sẽ giúp các cơ sở y tế cũng như từng các bộ y tế tiếp tục hoàn thiện, khắc phục thiếu sót, cải tiến chất lượng để phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn.

  • An Giang chăm lo tốt hơn cho lao động nữ

    An Giang chăm lo tốt hơn cho lao động nữ

    16-02-2023 07:20:00

    Công tác nữ công là một nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Năm qua, các hoạt động nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, giúp lao động nữ yên tâm lao động, sản xuất, có thu nhập ổn định… đạt nhiều kết quả tích cực. Nối tiếp thành quả đó, năm 2023, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh sẽ triển khai quyết liệt các nghị quyết của công đoàn để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, lao động nữ.

  • Công bố 10 sự kiện nổi bật trong năm 2022 của Thành phố Hồ Chí Minh

    Công bố 10 sự kiện nổi bật trong năm 2022 của Thành phố Hồ Chí Minh

    31-12-2022 19:42:23

    Sau nhiều vòng làm việc nghiêm túc, Hội đồng bình chọn của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh thành lập đã chọn ra 10 sự kiện nổi bật của Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

  • Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực-đột phá mới và thách thức

    Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực-đột phá mới và thách thức

    27-12-2022 15:21:52

    Năm 2022, đất nước mặc dù vừa tập trung phòng, chống dịch Covid-19, vừa chỉ đạo phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, song công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tiếp tục được đẩy mạnh, quyết liệt, đồng bộ, khẩn trương. Từ đó công tác này có bước phát triển mới, khẳng định mạnh mẽ quyết tâm kiên quyết, kiên trì đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tham nhũng, tiêu cực theo Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng.

  • Bảo hiểm xã hội và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm

    Bảo hiểm xã hội và Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm

    07-12-2022 17:30:46

    Chiều 7/12, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đặng Hồng Tuấn và Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp An Giang Thái Minh Hiển chủ trì lễ ký kết quy chế phối hợp thực hiện chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) giữa Bảo hiểm Xã hội với Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (giai đoạn 2022-2025).

  • Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    Dấu ấn lãnh đạo Đảng, nhà nước đến thăm và làm việc tại An Giang

    22-11-2022 06:53:00

    Tự hào là quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng, là trung tâm lương thực, vùng phên giậu của Tổ quốc, An Giang có vị trí, vai trò quan trọng trong tiến trình phát triển của đất nước. Những chuyến thăm của lãnh đạo Đảng, nhà nước đến An Giang để lại dấu ấn với những chỉ đạo sâu sắc, những định hướng quan trọng, tạo động lực để tỉnh vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang

    Xây dựng Đảng trong lực lượng vũ trang

    27-10-2022 07:41:41

    Làm việc với Đảng ủy Quân sự tỉnh về công tác xây dựng Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2021 và 9 tháng của năm 2022, Thường trực Tỉnh ủy biểu dương nỗ lực cao của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh. Đơn vị là điểm sáng trong các Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy thực hiện tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quân sự, quốc phòng - an ninh gắn phát triển kinh tế - xã hội (KTXH); công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ, đạt kết quả tốt.

  • An Giang 10 năm thực hiện Luật Công đoàn

    An Giang 10 năm thực hiện Luật Công đoàn

    27-10-2022 07:43:45

    Từ khi Quốc hội ban hành Luật Công đoàn năm 2012 đến nay, các cấp công đoàn trong tỉnh đã bám sát sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam trong phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng đổi mới phương thức hoạt động, củng cố tổ chức, đội ngũ cán bộ làm công tác công đoàn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong tình hình mới.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang: Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022

    Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang: Quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022

    21-10-2022 07:11:32

    9 tháng của năm 2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã chỉ đạo các chi, đảng bộ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tham mưu tích cực cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh thực hiện các giải pháp cụ thể hóa nội dung các chương trình, đề án quan trọng. Tích cực tham mưu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo chức năng, nhiệm vụ của ngành, đơn vị.

  • Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    Phát huy sức mạnh nhân dân xây dựng và phát triển đất nước

    14-10-2022 07:50:57

    Công tác dân vận luôn được xác định là một bộ phận quan trọng, có ý nghĩa chiến lược đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong mỗi giai đoạn, công tác dân vận có nội dung, phương thức khác nhau nhưng đều nhằm mục tiêu tập hợp, vận động, phát huy cao nhất sức mạnh các tầng lớp nhân dân vào các phong trào cách mạng, thi đua yêu nước; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc; củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu chung của Đảng, đất nước và dân tộc.

  • Thông báo Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    Thông báo Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

    09-10-2022 19:34:27

    Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, từ ngày 3/10/2022 đến ngày 9/10/2022, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp Hội nghị lần thứ sáu để xem xét thảo luận, cho ý kiến các tờ trình, đề án, báo cáo của Bộ Chính trị liên quan một số vấn đề lớn, cơ bản và quan trọng.