Kết quả tìm kiếm cho "cân lên thương lái trả tiền tươi"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 2636

  • 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhãn quan chiến lược của Chủ tịch Hồ Chí Minh

    25-03-2024 14:53:39

    Tròn bảy thập kỷ đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là biểu tượng sáng ngời của dân tộc Việt Nam quật cường, bất khuất. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đỉnh cao của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, trước hết là thắng lợi của đường lối chính trị, đường lối quân sự đúng đắn và sáng tạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • Nghĩ về hạnh phúc

    Nghĩ về hạnh phúc

    25-03-2024 14:27:39

    “Có một công việc ổn định để làm, tâm trạng cân bằng, gia đình bình yên và các con khỏe mạnh, ấy là quá hạnh phúc rồi”, chị đã nói như vậy khi tôi hỏi chị thế nào là hạnh phúc và chị có hạnh phúc không? Anh rể không phải là một người đàn ông hoàn hảo nên tôi biết chị mình đã trải qua những năm tháng hôn nhân thanh xuân như thế nào. Nhưng sau cuộc “đại phẫu” quan trọng của cuộc đời, tôi tin những điều chị nói là cảm nhận và cũng là điều chị tha thiết mong nguyện lúc này.

  • Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    Cảnh giác với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội

    25-03-2024 08:28:47

    Hiện nay, tình trạng tấn công chiếm quyền điều khiển (hack) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền diễn ra thường xuyên trên không gian mạng, dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy. Tinh vi hơn nữa là hành vi hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • 6 người mang máu hiếm lên Bệnh viện Chợ Rẫy cứu một bệnh nhân nước ngoài

    6 người mang máu hiếm lên Bệnh viện Chợ Rẫy cứu một bệnh nhân nước ngoài

    24-03-2024 19:21:54

    Một người đàn ông nước ngoài cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) với nguy cơ xuất huyết não. Do mang nhóm máu hiếm, việc truyền tiểu cầu để cứu sống người bệnh đã gặp thách thức.

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Tặng nàng một bờ vai êm

    Tặng nàng một bờ vai êm

    24-03-2024 09:05:52

    Ngồi cùng nhau trên ghế đá Trường Sĩ quan Thông Tin, học viên Nguyễn Trường Sơn nắm tay bạn gái Nguyễn Thị Hồng Đơn (Trường Đại học Nguyễn Tất Thành), cùng nghe lại bài hát và nhớ về kỷ niệm năm nào.

  • Trên dòng Bình Ghi

    Trên dòng Bình Ghi

    23-03-2024 10:19:00

    Tại huyện An Phú (tỉnh An Giang), một nhánh nhỏ sông Hậu tách ra ở ngã 3, ôm dọc vùng đầu nguồn tiếp giáp Campuchia. Nhánh nhỏ ấy cũng chẳng nhỏ đâu, đủ rộng để ôm cuộc sống người dân địa phương vào lòng, mang tên gọi thân thương: Rạch Bình Ghi.

  • Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng EU cho xe Mazda

    Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng EU cho xe Mazda

    21-03-2024 15:18:25

    Gạt mưa Bosch cao cấp chính hãng có thiết kế thông minh độc quyền công nghệ Bosch, giúp gạt sạch nước mưa, bụi bẩn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho các dòng xe của Mazda.

  • Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    Cắt bướu, bảo tồn thận cho người bệnh có thận độc nhất

    20-03-2024 20:27:05

    - Ngày 20/3, thông tin từ Bệnh viện Bình Dân cho biết, các bác sĩ của Bệnh viện vừa điều trị thành công cho một bệnh nhân, ông B.X.B. (51 tuổi, Bến Tre) bẩm sinh chỉ có một thận, lại có bướu thận phát triển trên thận độc nhất, bằng phương pháp cắt bướu bảo tồn thận.

  • Căn bệnh hiếm gặp, cả thế giới có hơn 200 ca gồm 4 người Việt Nam

    Căn bệnh hiếm gặp, cả thế giới có hơn 200 ca gồm 4 người Việt Nam

    20-03-2024 08:57:14

    Mồ hôi máu là tình trạng hiếm gặp có thể xảy ra do căng thẳng về thể chất hoặc các phản ứng không tự chủ của hệ thần kinh.

  • Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    Cuộc 'tái đấu' của ông Biden và ông Trump: Cân tài cân sức

    19-03-2024 19:53:01

    Điểm mạnh của ông Biden nằm ở cử tri đoàn tại các bang lớn, cùng với số liệu tích cực về lạm phát. Trong khi đó, thành tích kinh tế, sự ủng hộ của cử tri trung thành là điểm mạnh của ông Trump.