Gạt mưa Bosch chính hãng chất lượng EU cho xe Mazda

21/03/2024 - 15:18

Gạt mưa Bosch cao cấp chính hãng có thiết kế thông minh độc quyền công nghệ Bosch, giúp gạt sạch nước mưa, bụi bẩn. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, phù hợp cho các dòng xe của Mazda.

Gạt mưa Bosch là thương hiệu hàng đầu về gạt mưa tại Đức. Thiết kế chắc chắn, lưỡi gạt mềm mại không gây tiếng ồn làm sạch nước mưa và vật cản bám trên kính lái của xe. Bosch luôn đặt tiêu chí an toàn cho người sử dụng lên hàng đầu, nên gạt mưa chính hãng Bosch là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe Mazda.

Tại sao nên chọn gạt mưa Bosch cho xe Mazda?

Mazda là dòng xe phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người dùng ưa chuộng. Sau một thời gian sử dụng, gạt mưa có những dấu hiệu xuống cấp, chủ xe cần thay thế ngay để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Hiện nay, gạt mưa ôtô Bosch cho xe Mazda đang là một trong những sự lựa chọn tốt nhất, với nhiều ưu điểm nổi bật, như:

Hiệu quả làm sạch kính vượt trội: Gạt mưa ôtô Bosch có thiết kế lưỡi gạt được phủ thêm lớp Graphite (than chì) nhằm làm sạch kính lái tốt nhất. Lưỡi gạt được làm từ cao su cao cấp, mềm mại, có độ mịn, đảm bảo quét sạch mọi thứ, như: Bụi bẩn, nước mưa,…

Cần gạt hoạt động êm ái: Với thiết kế theo công nghệ Evodium giúp phân bố lực đều trên toàn bộ cần gạt nên hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn. Gạt mưa Bosch ôm vừa khít mặt cong của kính, giúp hạn chế rung giật khi xe chạy ở tốc độ cao.

Khả năng chống chịu tốt, độ bền cao: Gạt mưa Bosch được đánh giá có khả năng chịu nhiệt tốt nhờ các khớp nối được phủ thêm lớp chống ăn mòn, chống tia UV…, nhằm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Đa dạng chủng loại, phù hợp với nhiều dòng xe: gạt mưa ô tô Bosch đa dạng về kích cỡ, cấu tạo, chất liệu…, nên hoàn toàn phù hợp với các dòng xe Mazda.

Top 3 gạt mưa Bosch tốt nhất dành cho xe Mazda

Gạt mưa Bosch xe Mazda có 3 loại phổ biến, gồm: Bosch AeroTwin, Bosch Clear Advantage, Bosch Advantage, đều phù hợp lắp đặt cho xe Mazda. Dưới đây là những điểm nổi bật của 3 loại gạt mưa Bosch được ưa chuộng hàng đầu:

Bosch AeroTwin: Bosch AeroTwin được đánh giá là dòng sản phẩm gạt mưa xe Mazda với hiệu suất gạt nước tốt nhất. Thiết kế thanh gạt cao cấp giúp giảm khả năng tạo ra nhiễu cho tầm nhìn của người lái xe. AeroTwin sử dụng công nghệ "Evodium" giúp tăng độ bền và đặc biệt là hiệu quả trong việc làm sạch kính trong mọi điều kiện thời tiết.

Gạt mưa Bosch AeroTwin có ba dòng sản phẩm là AeroTwin cao cấp, AeroTwin Plus và AeroTwin Euro Set.

Bosch Clear Advantage: Là dòng sản phẩm gạt mưa thân mềm được nhiều chủ xe Mazda lựa chọn. Với khung được đánh giá cao về khả năng bảo vệ kính xe khỏi các vết xước và ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Thanh gạt được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên, giúp tăng cường tính đàn hồi cho khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ. Làm giảm độ rung lẫn tiếng ồn trong quá trình hoạt động và hiệu quả trong việc làm sạch kính. Cánh lướt gió đối xứng dạng khí động học, sử dụng luồng không khí để tăng tiếp xúc với kính chắn gió và chống lại sự nâng hạ lưỡi khi xe ở tốc độ cao, gió mạnh.

Bosch Advantage: Sản phẩm được làm từ chất liệu thép cao cấp, độ cứng cao, bên ngoài được sơn tĩnh điện vừa mang đến thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho cần gạt. Thanh gạt mưa Bosch sở hữu thiết kế thông minh với lưỡi gạt làm bằng cao su tự nhiên có khả năng chống ăn mòn cao với tính năng làm sạch tốt. Bosch Advantage được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, như: Công nghệ Evodium Vertebrae; Công nghệ Power Protection Plus… Nhờ đó, nó hoạt động rất ổn định, cho tầm nhìn vượt trội bất kể mọi thời tiết.

Thế Giới Gạt Mưa cung cấp gạt mưa Bosch chính hãng trên toàn quốc

Các sản phẩm gạt mưa Bosch hiện được phân phối chính hãng bởi Thế Giới Gạt Mưa trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi dòng xe tại thị trường Việt Nam.

Để thuận tiện cho việc mua hàng và lắp đặt, Quý khách hàng có thể tới hệ thống đại lý chính hãng của Thế Giới Gạt Mưa là các showroom, garage, cửa hàng chăm sóc xe và nội thất ô tô trên toàn quốc hoặc đặt hàng thông qua các kênh online chính thống của chúng tôi.

Cần gạt mưa tới Thế Giới Gạt Mưa, cần thông tin gạt mưa truy cập website Thegioigatmua.vn để có thể tra cứu tất cả thông tin và kích thước các loại gạt mưa của hầu hết các dòng xe tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về cần gạt mưa Bosch cho xe Mazda, vui lòng truy cập website chính thức của Thế Giới Gạt Mưa: https://thegioigatmua.vn

Bài, ảnh: P.V