Kết quả tìm kiếm cho "cây đào lộn hột"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 163

  • Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    Hương vị bánh cuốn Đồng Văn

    26-12-2022 07:55:50

    Sớm thức dậy nơi phố cổ Đồng Văn (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang), đứng nơi lưng chừng dốc đã thấy hơi lạnh lẩn khuất, mơn man vào da thịt. Tìm nơi trốn tránh cái lạnh, đoàn khách chúng tôi đã có mặt ở trung tâm chợ phố cổ. Anh bạn trong đoàn nhanh chóng chọn cho chúng tôi quán ăn sáng đông đúc, tấp nập có tên “Bánh cuốn bà Hà”.

  • Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách

    Top 5 đặc sản Cao Bằng ngon 'hết nấc', nên mua làm quà biếu khách 

    27-11-2022 08:17:24

    Đặc sản Cao Bằng luôn có hương vị đặc trưng rất riêng của vùng đất Đông Bắc. Thưởng thức một lần, du khách sẽ muốn ăn lại lần nữa và mua về làm quà biếu tặng người thân, bạn bè.

  • Phế liệu Phát Thành Đạt công ty thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang

    Phế liệu Phát Thành Đạt công ty thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang

    26-11-2022 15:49:03

    Ngành nghề thu mua phế liệu luôn là ngành “hot” trong thị trường Việt Nam, bởi nhu cầu tái chế phế liệu rất cao. Do đó, các công ty thu mua phế liệu luôn tìm đến mục tiêu chính là gom thật nhiều hàng hóa phế liệu để đáp ứng nhu cầu tài chế cảu các nhà máy trong nước.

  • Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    Kinh doanh nhượng quyền ghế massage Queen Crown - Hướng đi mới cho người muốn đầu tư an toàn

    14-11-2022 14:16:43

    Với uy tín hàng đầu trên thị trường, Queen Crown thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia nhượng quyền thương hiệu kinh doanh ghế massage. Đến nay, có hàng trăm nhà đầu tư trên khắp cả nước đã tin tưởng lựa chọn Queen Crown hợp tác phát triển để bắc cầu nối đến gần hơn với khách hàng. Đây là hướng đầu tư an toàn với tỷ lệ thành công cao mà những người đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh không nên bỏ qua.

  • Khám phá cung đường du lịch An Giang

    Khám phá cung đường du lịch An Giang 

    13-11-2022 08:42:00

    Chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức Chương trình Caravan “An Giang - Sắc màu vùng biên”. Chương trình đã mang đến cho du khách những trải nghiệm trực tiếp, hấp dẫn tại các điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh An Giang.

  • Tấm lòng của người dân quê lụa

    Tấm lòng của người dân quê lụa

    13-10-2022 07:19:47

    Vụ hỏa hoạn ở xã Phú Vĩnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) để lại nhiều nỗi đau cho gia đình các nạn nhân. Nhưng, qua đó cho thấy tấm lòng của người dân quê lụa đối với nhau thật nghĩa tình.

  • An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    11-10-2022 07:06:08

    Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu là các sản phẩm có thế mạnh, mang nét đặc trưng của địa phương đạt chất lượng tốt, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Việc quảng bá, phát triển các kênh tiếp thị, phân phối các sản phẩm này là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

  • Lữ hành tổ chức Tour du lịch đảo Nam Du

    Lữ hành tổ chức Tour du lịch đảo Nam Du

    04-10-2022 16:25:19

    Kiên Giang hiện đang dẫn đầu về tour du lịch biển đảo trong nước hiện nay. Ngoài khơi có rất nhiều đảo và quần đảo còn rất hoang sơ, hấp dẫn khách du lịch đến tham quan.

  • Thiệt hại do bão số 4 được hạn chế thấp nhất

    Thiệt hại do bão số 4 được hạn chế thấp nhất

    30-09-2022 08:23:58

    Bão số 4 được đánh giá là cơn bão mạnh. Khi đổ bộ vào đất liền nước ta, bão đã giảm 1-2 cấp so với dự báo nhưng cũng gây gió mạnh cấp 11, giật cấp 14 trên đảo và gió cấp 9, giật cấp 13 trên đất liền.

  • Nhạy bén trong phát triển du lịch

    Nhạy bén trong phát triển du lịch

    18-08-2022 07:27:17

    Phát huy lợi thế về hệ sinh thái của địa phương, nhiều cá nhân, đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang đã nhạy bén, phát triển các loại hình dịch vụ tham quan, du lịch (DL). Dù quy mô không lớn, nhưng các loại hình dịch vụ này thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Từ đó, làm đa dạng các sản phẩm DL của địa phương, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Tâm huyết với dược liệu

    Tâm huyết với dược liệu

    15-07-2022 07:25:22

    Không dừng lại ở việc kinh doanh, anh Võ Thanh Tâm (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh ) còn dành nhiều tâm huyết trong việc bảo tồn và phát triển các loại dược liệu. Mỗi sản phẩm dược liệu được anh Tâm phát triển sẽ gắn liền với đặc trưng của từng ngọn núi trên vùng Thất Sơn. Với cách làm này, vừa có thể liên kết phát triển du lịch (DL), vừa giúp người dân có thêm thu nhập từ vùng trồng dược liệu.

  • CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    24-06-2022 14:29:44

    Đặc sản & thảo dược vùn Tây Bắc nói chung và đặc sản Cao Bằng nói riêng những năm gần đây được người tiêu dùng săn đón, ưa chuộng. Không thể kể đến các thương hiệu, như: Hoa Ban Food, Rừng Vàng, Tây Bắc TV… Trong đó, CB Green là một trong những thương hiệu cung cấp đặc sản, trà thảo mộc & dược liệu quý với chất lượng nguyên chất, an toàn và giá cạnh tranh nhất hiện nay.