Kết quả tìm kiếm cho "cây dừa nhiều đọt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2535

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp các Đại sứ trình Quốc thư

    17-09-2024 14:17:54

    Sáng 17/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ các nước Sri Lanka, Áo và 14 Đại sứ kiêm nhiệm tới trình Quốc thư nhận nhiệm vụ tại Việt Nam.

  • 75 tuổi vẫn chạy xe đạp mưu sinh

    75 tuổi vẫn chạy xe đạp mưu sinh

    17-09-2024 03:23:20

    Ở độ tuổi 75, ông Nguyễn Văn Kiềm (ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vẫn “cày” trên đường để kiếm tiền nuôi sống gia đình.

  • Dấu ấn Láng Linh

    Dấu ấn Láng Linh

    17-09-2024 03:26:05

    Trong quá trình hình thành và phát triển, An Giang trải qua không ít thăng trầm, trên từng mảnh đất đều ghi dấu những công lao, sự tự hào mà bao thế hệ người dân đã gầy dựng. Trong đó, phải kể đến vùng đất Láng Linh xưa - một trong những dấu ấn của tiến trình lịch sử.

  • Bình dị chợ quê

    Bình dị chợ quê

    17-09-2024 03:27:29

    Góc chợ quê bình dị tưởng chừng như không có gì đặc biệt nhưng lại là một phần ký ức không thể thiếu với những người con xa quê.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • 6 thói quen tốt của những người sống thọ

    6 thói quen tốt của những người sống thọ

    15-09-2024 08:51:18

    Các nghiên cứu chỉ ra di truyền chỉ quyết định 25% tuổi thọ, 75% còn lại phụ thuộc vào môi trường và thói quen sống.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    Kiểm soát dịch bệnh trong trường học

    11-09-2024 07:51:59

    Hàng năm, huyện An Phú (tỉnh An Giang) có số ca mắc sốt xuất huyết (SXH) khá nhiều. Do đó, huyện chủ động trong công tác khử khuẩn, phun hóa chất ở những khu vực nguy cơ cao, nhất là ở các trường học. Nhân viên y tế tiến hành phun hóa chất diệt muỗi theo khu vực hành lang, kho chứa bàn ghế cũ, bụi cây, cống rãnh trong khuôn viên trường… nhằm loại bỏ nơi trú ngụ, sinh sản của muỗi và các loại côn trùng khác. Để chủ động phòng, chống dịch SXH trong mùa mưa và đầu năm học mới, trạm y tế cấp xã còn ra quân vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng trong cộng đồng. Lực lượng được chia thành nhiều tổ, đến từng hộ gia đình vệ sinh môi trường, lật úp các dụng cụ chứa nước (chai, lọ, lốp xe, xuồng, ghe…), giám sát vật dụng chứa nước, kiểm tra mật độ lăng quăng và vận động người dân thả cá vào nơi chứa nước lớn… nhằm ngăn chặn muỗi sinh sản, phát triển.

  • Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    Các bệnh viện tuyến trên tập trung nguồn lực điều trị, cấp cứu các ca tai nạn do bão, lũ

    10-09-2024 13:58:21

    Nhiều ca tai nạn do bão, lụt không vận chuyển được lên tuyến trên do giao thông, đi lại khó khăn; Bệnh viện tuyến trên phải ứng cứu bằng hội chẩn từ xa.