Kết quả tìm kiếm cho "cây kỷ tử"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12328

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    Vị tha để cuộc sống tốt đẹp hơn

    01-06-2024 13:37:26

    Chị Hà Anh thân mến! Em năm nay 37 tuổi, làm công nhân trong một công ty giày da. Từ ngày mang thai con đầu lòng vợ em nghỉ việc, mọi chi phí sinh hoạt gia đình một mình em lo. Áp lực công việc, tiền bạc, tan làm về lại thấy nhà cửa bộn bề, lộn xộn khiến em bực dọc và thường xuyên la mắng vợ.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    Lưu ý để tránh da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

    01-06-2024 09:42:55

    Khi đi biển, chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc để da không bị cháy, sạm đen.

  • Đá chắc xây niềm tin

    Đá chắc xây niềm tin

    01-06-2024 08:42:06

    Các trận đấu với Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đã ở ngay trước mặt. Trước hết là trận gặp Philippines, phải đá tốt, đá thắng để giải tỏa tâm lý, nhằm mục tiêu lớn nhất là lấy lại niềm tin cho chính đội tuyển và người hâm mộ.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Những ngôi sao trẻ nhất và nhiều tuổi nhất từng tham dự EURO

    Những ngôi sao trẻ nhất và nhiều tuổi nhất từng tham dự EURO

    31-05-2024 15:02:04

    EURO là giải đấu hội tụ những ngôi sao hàng đầu châu Âu. Bên cạnh những cái tên đẳng cấp, còn có sự xuất hiện của những "sao mai" tiềm năng.

  • An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em

    An Giang ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em 

    31-05-2024 07:38:00

    Sáng 31/5, Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè tỉnh An Giang tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè, Chiến dịch Mùa hè tình nguyện và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè cấp tỉnh, cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi… đã đến dự.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Ai không nên ăn quả đu đủ?

    Ai không nên ăn quả đu đủ?

    31-05-2024 09:02:55

    Đu đủ rất tốt cho sức khoẻ, nhưng không phải ai cũng nên ăn loại quả này.

  • Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    Trao Giải thưởng Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam cho 47 công trình xuất sắc

    31-05-2024 08:45:34

    Hàng nghìn công trình khoa học được trao giải đã có đóng góp lớn vào sự nghiệp xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đem lại cuộc sống phồn vinh, hạnh phúc cho nhân dân.

  • Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    Chuyển biến trong công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động

    31-05-2024 06:34:38

    Xác định an toàn, vệ sinh lao động là công tác quan trọng, liên quan đến tính mạng, sức khỏe và môi trường làm việc của người lao động (NLĐ), thời gian qua, các cấp, ngành, đoàn thể phối hợp triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp nhằm bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn. Qua đó, nhận thức của doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) trong công tác này từng bước được cải thiện, góp phần quan trọng trong việc phát triển sản xuất – kinh doanh của DN.