Kết quả tìm kiếm cho "công bố học phí"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12574

  • Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    Timi Office giải đáp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

    19-09-2024 10:29:17

    Xu hướng nội thất văn phòng đang có có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Các yếu tố như không gian xanh và trải nghiệm sáng tạo được chú trọng, nhằm mang đến sự đột phá cho không gian. Để hiểu hơn về những thay đổi này, hãy cùng Timi Office khám phá rõ hơn về những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nổi bật hiện nay!

  • Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Thị Hạnh

    19-09-2024 07:51:56

    An Giang có 2 Thầy thuốc Nhân dân đầu tiên, là vinh dự của ngành y tế tỉnh. Trong đó, BS.CKII Nguyễn Thị Hạnh, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, là thầy thuốc được đánh giá "vừa hồng vừa chuyên", giỏi chuyên môn và quản lý.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.

  • Nhân rộng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    Nhân rộng mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ”

    19-09-2024 07:00:02

    Mô hình “Chính quyền thân thiện, vì Nhân dân phục vụ” được triển khai thí điểm tại xã Lương Phi và thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn) đã tạo nên sự hài lòng người dân đối với chính quyền địa phương. Điểm nhấn đến từ sự thân thiện, trọng dân, gần dân, gắn kết, chia sẻ... Qua đó, từng bước đổi mới tác phong, thái độ, lề lối làm việc của đội ngũ cán bộ, công chức trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC)...

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    18-09-2024 15:51:50

    Sáng 18/9, Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề: “Tác động, dự báo; phương án, kịch bản phòng ngừa ứng phó với các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh An Giang”. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội; đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng chủ trì hội thảo.

  • Người dân miền Trung chạy đua chống bão số 4

    Người dân miền Trung chạy đua chống bão số 4

    18-09-2024 15:47:39

    Rút kinh nghiệm từ nhiều mùa bão trước, người dân miền Trung tranh thủ đưa tàu thuyền lên bờ, đồng thời tất bật lo dọn dẹp, kê cao đồ đạc để giảm thiểu tối đa thiệt hại.

  • Nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị ảnh hưởng của bão, lũ

    Nhiều hoạt động thiết thực hướng về đồng bào bị ảnh hưởng của bão, lũ

    18-09-2024 14:21:58

    Để hỗ trợ người dân khu vực phía Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 nhanh chóng ổn định đời sống, nhiều hoạt động thiết thực đã được các địa phương, đơn vị, tổ chức thực hiện.

  • Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Xã hội hóa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    18-09-2024 05:25:58

    Những năm qua, công tác xã hội hóa hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần tăng cường cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu tập luyện TDTT của Nhân dân, thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng ở các địa phương phát triển sâu rộng.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    18-09-2024 05:28:37

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi, với nhiều hoạt động thiết thực, đa dạng, hiệu quả. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.