Kết quả tìm kiếm cho "công tác PCCC"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 193

  • An Giang chủ động ứng phó thảm họa cháy lớn

    An Giang chủ động ứng phó thảm họa cháy lớn

    17-08-2021 06:52:33

    Trước tình hình cháy, nổ diễn biến phức tạp, UBND tỉnh An Giang yêu cầu các các sở, ngành, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động phối hợp với Công an tỉnh sẵn sàng điều động lực lượng, phương tiện tham gia ứng phó thảm họa cháy lớn nhà cao tầng, khu đô thị, khu công nghiệp, khu dân cư. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng và tài sản nhân dân.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    13-07-2021 13:57:00

    Ký ức, truyền thống của ngày hôm qua đang được truyền lại, vun bồi cho hôm nay và mai sau. Các thế hệ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nối tiếp nhau thực hiện nhiệm vụ chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim mình.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    10-07-2021 09:34:00

    Lời tòa soạn: Đó là sứ mệnh nghề nghiệp của những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Trong loạt phóng sự này, chúng tôi muốn chuyển tải một số lát cắt về chuyện đời, chuyện nghề, tâm tư đằng sau ánh lửa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh (gọi tắt là PC07) An Giang. Mỗi câu chuyện đong đầy sự hy sinh, gian khó, nhưng trên hết là tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng.

  • “Chạy lửa” cùng người dân

    “Chạy lửa” cùng người dân

    23-06-2021 03:46:12

    Nhắc đến vụ cháy trên đường Trần Nhật Duật (khóm 6, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) xảy ra tháng 5 vừa qua, nhiều người vẫn chưa quên được hình ảnh những cột khói cao nghi ngút, với ngọn lửa thiêu rụi 3 ngôi nhà. Cùng với đó, hình ảnh những người lính cứu hỏa khẩn trương chữa cháy, hình ảnh Giám đốc Công an tỉnh Đinh Văn Nơi tất bật chỉ đạo công tác chữa cháy và hối hả cùng người dân di dời tài sản… để lại nhiều ấn tượng đẹp.

  • Hạn chế thiệt hại do cháy, nổ

    Hạn chế thiệt hại do cháy, nổ

    10-06-2021 04:54:26

    Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh An Giang đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, góp phần kiềm chế, kéo giảm cả 3 tiêu chí về cháy, nổ so với cùng kỳ năm 2020.

  • Nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

    Nhân dân tham gia phòng cháy, chữa cháy

    30-04-2021 07:06:34

    Để bảo đảm an toàn về tài sản và tính mạng của người dân, huyện Phú Tân (An Giang) đã thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo an toàn về phòng, chống cháy nổ trên địa bàn. Ngoài lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của huyện, từng xã, thị trấn đều có mô hình xe chữa cháy cải tiến, tự chế trong nhân dân, góp phần tích cực tham gia cứu chữa ban đầu khi có sự cố xảy ra.

  • Tập huấn một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

    Tập huấn một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ

    23-04-2021 15:04:58

    Sáng 23-4, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Bộ Công an tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn một số văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực PCCC và CNCH. Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì hội nghị. Tại điểm cầu Công an tỉnh An Giang lãnh đạo Công an tỉnh; các phòng, ban, đơn vị thuộc Công an tỉnh; đại diện một số sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cùng tham dự.

  • Đã đề nghị cơ sở phế liệu khắc phục sai phạm

    Đã đề nghị cơ sở phế liệu khắc phục sai phạm

    22-04-2021 03:53:59

    Báo An Giang nhận được đơn của tập thể người dân ngụ đường Tô Hiến Thành, khóm Đông Thịnh 7, phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên, An Giang) tố cáo một hộ dân tự ý sử dụng đất công để tập kết kinh doanh phế liệu, vật liệu dễ cháy, có nguy cơ gây hỏa hoạn trong khu vực dân cư.

  • Triển khai các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

    Triển khai các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

    15-03-2021 05:05:43

    Thực hiện theo kế hoạch Bộ Công an và UBND tỉnh An Giang, Công an tỉnh vừa triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) và 20 năm Ngày toàn dân PCCC (4-10).

  • Tết an lành, tránh xa “bà hỏa”

    Tết an lành, tránh xa “bà hỏa”

    27-01-2021 03:37:58

    Thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán, bên cạnh các hoạt động giao thương, buôn bán tại các cơ sở sản xuất - kinh doanh, chợ, trung tâm thương mại trở nên nhộn nhịp, việc sử dụng điện, gas, nhiên liệu phục vụ sinh hoạt gia đình tăng cao, nhất là các hoạt động cúng bái, thắp hương, đốt vàng mã gia tăng. Tuy nhiên, ý thức chấp hành quy định và việc thực hành các biện pháp an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại các cơ sở, hộ gia đình đôi lúc còn thiếu sự quan tâm cần thiết.