Kết quả tìm kiếm cho "căn bếp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1824

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    YouTuber được Forbes vinh danh: Tôi muốn lan tỏa ẩm thực Việt ra thế giới

    18-05-2024 14:59:16

    YouTuber ẩm thực Đồng Văn Hùng đang hướng đến sáng tạo nội dung đặc sắc hơn, vừa lan tỏa giá trị về gia đình, vừa góp phần giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

  • Tháng Năm về nơi lưu dấu ấn thuở niên thiếu của Bác Hồ

    Tháng Năm về nơi lưu dấu ấn thuở niên thiếu của Bác Hồ

    18-05-2024 14:59:16

    Với 10 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh sống và học tập tại mảnh đất cố đô, những tên đất, tên làng, nơi ở, đồ dùng và những câu chuyện cảm động về Người đã trở thành những di sản vô giá.

  • Phở Việt Nam gây ấn tượng trong Lễ hội ẩm thực ASEAN 2024 tại Cộng hòa Séc

    Phở Việt Nam gây ấn tượng trong Lễ hội ẩm thực ASEAN 2024 tại Cộng hòa Séc

    18-05-2024 07:56:18

    Phở nói riêng và các món ăn của Việt Nam nói chung mang hương vị cân bằng giữa các yếu tố mặn, ngọt và thanh, đồng thời kết hợp vị chua và tươi mát, góp phần kích thích vị giác của thực khách.

  • Brazil dựng 'thành phố lều' cho dân tránh lũ

    Brazil dựng 'thành phố lều' cho dân tránh lũ

    17-05-2024 09:04:05

    Bang cực nam của Brazil đang lên kế hoạch dựng ít nhất 4 "thành phố lều trại" để chứa khoảng 8.000 người đang mất chỗ ở do lũ lụt tàn phá kỷ lục.

  • Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    Những “di sản” ẩm thực Việt Nam góp phần quảng bá thương hiệu quốc gia

    15-05-2024 20:01:07

    Ẩm thực Việt đã và đang góp phần thúc đẩy quảng bá du lịch, giúp lôi kéo lượng khách quốc tế đến và tăng doanh thu cho toàn ngành. Ẩm thực cũng giúp khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia.

  • Nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy ở cơ sở

    Nâng cao kỹ năng phòng cháy, chữa cháy ở cơ sở

    16-05-2024 06:46:31

    Hiện nay, nguy cơ cháy nổ gia tăng, kéo theo thiệt hại ngày càng nặng nề. Việc ngăn chặn hỏa hoạn, hạn chế thiệt hại do “bà hỏa” gây ra phụ thuộc rất lớn vào ý thức tự phòng ngừa của từng hộ gia đình, cơ quan, doanh nghiệp và mỗi người dân.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Mái cong gánh nắng mưa

    Mái cong gánh nắng mưa

    09-05-2024 19:22:00

    Vậy là những viên ngói cuối cùng được gỡ xuống, viên gạch không nguyên vẹn của căn nhà tường vôi lạc lõng nép mình bên những ngôi nhà cao tầng đã được mang đi. Căn nhà cấp bốn tròn 40 năm đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Dưới cong cong mái ngói màu nâu trầm rêu phong này, chúng tôi đã lớn lên cùng hàng cột nơi hiên nhà mát rượi trong ngọn nồm nam.

  • 24 ý kiến của công nhân lao động gửi gắm Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tại buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề

    24 ý kiến của công nhân lao động gửi gắm Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tại buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề

    09-05-2024 11:07:00

    Trước ngày diễn ra buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang với công nhân lao động trên địa bàn tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang đã khảo sát ý kiến, để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng đang được người lao động quan tâm.

  • Long Xuyên vốn bình yên!

    Long Xuyên vốn bình yên!

    08-05-2024 06:04:21

    Trong guồng quay tất bật của nỗi lo “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, mỗi người đều cố gắng tìm cho mình góc bình yên. Dù biết ngắn ngủi, nhưng phần nào khỏa lấp khoảng trống trong tâm hồn.