Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở kinh doanh bánh kẹo"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 335
Người xưa hay truyền lại câu nói “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”. Điều này hoàn toàn phù hợp với lịch thời vụ thuở ấy, khi đồng áng rảnh rang, ngày Tết kéo dài đủng đỉnh. Nhưng nhịp sống hiện đại đã biến câu nói ấy trở thành dĩ vãng. Tết có dùng dằng ở lại trong tâm trí, cũng đành phải rời đi sớm, nhường chỗ cho bao công việc bộn bề thúc giục con người.
Mùa Xuân là thời điểm lan tỏa yêu thương và chia sẻ. Những lời động viên, hỏi thăm chân thành và sự quan tâm kịp thời sẽ giúp hộ nghèo cảm nhận Tết ấm áp hơn.
Báo cáo nhanh tình hình giá cả thị trường Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 của Bộ Tài chính cho biết, ngày 30/1 (mồng 2 Tết), tình hình cung cầu thị trường vẫn không có diễn biến bất thường về giá. Giá cả thị trường nhìn chung tương đối ổn định so với ngày mồng 1 Tết.
Những năm gần đây, mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người vẫn nghe đâu đó những câu nói như “Tết bây giờ không vui như xưa”, nên chỉ biết hoài niệm về Tết xưa đầy kỷ niệm. Sống trong thời đại 4.0, tận dụng lợi thế công nghệ mang lại, giới trẻ hiện đại đã khiến Tết cổ truyền trở nên đặc biệt theo cách riêng.
Chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân đang gia tăng. Để chủ động nguồn cung hàng hóa và ổn định giá cả, các doanh nghiệp (DN), siêu thị, nhà phân phối đã chuẩn bị nguồn hàng dự trữ tăng trung bình từ 5 - 20% so kế hoạch phục vụ Tết năm trước, tập trung chủ yếu với một số mặt hàng thiết yếu, kèm nhiều chương trình kích cầu mua sắm.
Huyện Phú Tân tự hào là vùng chuyên canh sản xuất đặc sản nếp của tỉnh và đã lan tỏa thương hiệu đến nhiều nơi trên cả nước. Nối tiếp qua các thế hệ, hạt nếp gắn bó với người dân cùng những giai đoạn thăng trầm. Đến nay, nếp vẫn là kinh tế của hàng ngàn hộ dân trên đất cù lao, hễ nhắc tới Phú Tân thì người ta hiểu ngay đó là “xứ nếp”.
Tri Tôn là huyện có nhiều tiềm năng, lợi thế trong phát triển du lịch, với những nét độc đáo về vị trí địa lý, văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh… Để những tiềm năng đó được “đánh thức” và phát huy giá trị vốn có, chính quyền địa phương đang triển khai nhiều giải pháp để phát triển hạ tầng, loại hình, sản phẩm du lịch nhằm thu hút du khách.
Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 đang tới gần, đồng thời sau Tết Nguyên đán là mùa lễ hội diễn ra trên phạm vi cả nước với nhiều lượt khách tham dự. Đây là thời điểm tiêu thụ thực phẩm lớn trong năm, nhất là thịt, cá, trứng, bánh mứt kẹo, rượu bia nước giải khát, các loại hạt có dầu…
Văn hóa ẩm thực được xem là yếu tố không thể tách rời của du lịch. Ngày nay, ẩm thực được nâng tầm lên thành một nghệ thuật. Giá trị văn hóa ẩm thực được thể hiện trong cách chế biến hay cách ăn uống theo đúng kiểu của người dân địa phương. Nắm bắt lợi thế của ẩm thực trong quảng bá văn hóa, kích cầu du lịch, thu hút du khách, những năm gần đây, nhiều địa phương đã chú trọng để phát triển ưu thế này.
Cùng với việc thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua sản xuất - kinh doanh, hội nông dân các cấp trong tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia các phong trào thể dục - thể thao (TDTT). Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần nông dân.
Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.
Trước thềm chuyến thăm chính thức Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga Mikhail Mishustin, phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga đã phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Phát triển kinh tế Liên bang Nga, Phó Chủ tịch Phân ban Nga trong Uỷ ban liên Chính phủ Việt - Nga về hợp tác kinh tế-thương mại và khoa học-kỹ thuật Vladimir Ilichev về kết quả hợp tác kinh tế, thương mại giữa hai nước trong những năm qua và triển vọng hợp tác trong thời gian tới.