Kết quả tìm kiếm cho "cơm cháy kho quẹt"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 69

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Mách bạn loạt món ăn chống ngán sau Tết

    Mách bạn loạt món ăn chống ngán sau Tết

    26-01-2023 08:17:33

    Để thay đổi khẩu vị cho mâm cơm ngày Tết và sau Tết, các bà nội trợ có thể bỏ túi những món ăn chống ngán dưới đây, đảm bảo sẽ khiến cả gia đình tấm tắc khen.

  • Niêu cá kho ngày Tết

    Niêu cá kho ngày Tết

    20-01-2023 07:57:20

    Cảm giác chờ dịp cuối năm, được chuẩn bị niêu cá kho đậm vị, thơm ngon đặt lên mâm cúng tổ tiên là bao lo toan, mệt nhọc như tan biến.

  • Tết của nghề “bà cậu”

    Tết của nghề “bà cậu”

    26-01-2023 07:37:08

    Được xem là nghề hạ bạc nên đời sống của dân câu lưới chẳng mấy khi khấm khá. Tuy nhiên, họ vẫn lặn lội ngày đêm để có được chén cơm ngon, manh áo ấm cho gia đình. Vì thế, cái Tết của họ dù có đơn sơ nhưng cũng ấm áp, nhẹ nhàng và phảng phất chút gì rất riêng của nghề sông nước.

  • Về miền Tây ăn Tết

    Về miền Tây ăn Tết

    31-12-2022 07:49:39

    Khi những cơn gió chướng se se lạnh đi qua, nàng xuân bẽn lẽn trước ngõ mang theo tia nắng ấm áp sưởi cành mai chực chờ, len lén hé nụ đón mùa xuân rộn ràng. Xuân về Tết đến, ở mỗi vùng miền trên đất nước có những phong tục, tập quán đón Tết khác nhau. Khi những cánh mai vàng e thẹn bung nụ, nở xòe lung lay trước gió dưới làn nắng ấm là Tết đã về với vùng đất miền Tây Nam Bộ. Người dân phương Nam đón Tết với nhiều phong tục, tập quán mang đậm hương sắc và đặc trưng của vùng sông nước hữu tình.

  • Nhớ Tết xưa, trân trọng Tết nay

    Nhớ Tết xưa, trân trọng Tết nay

    28-12-2022 08:14:43

    Những ngày tháng Chạp gấp gáp và vội vã. Mùa đông đang lùi dần và nhường bước cho mùa xuân mới. Trong bộn bề công việc, thoáng đâu đó trên các con phố đã thấy mai, đào hé nở. Lòng lại xôn xao nhớ về Tết xưa, khi còn thơ bé.

  • Thăm lại nhà ăn tình thương

    Thăm lại nhà ăn tình thương

    21-12-2022 07:09:56

    Sau 2 năm tạm ngưng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, gian bếp của Nhà ăn Tình thương xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) lại tiếp tục đỏ lửa, đầy yêu thương và ấm áp.

  • “Níu" nghề làm lò đất giữa dòng chảy hiện đại

    “Níu" nghề làm lò đất giữa dòng chảy hiện đại 

    06-11-2022 08:17:04

    Lò đất - Mặt hàng bình dân ngay từ tên gọi cho tới công dụng, giá thành… đã từng là nghề hưng thịnh qua nhiều thế hệ và trở thành một trong số nghề truyền thống nổi bật ở “xứ đạo” Phú Tân...

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Loạt ứng dụng độc hại cần gỡ khỏi smartphone để tránh mất tiền, thông tin…

    Loạt ứng dụng độc hại cần gỡ khỏi smartphone để tránh mất tiền, thông tin…

    30-07-2022 10:19:03

    Nếu trên smartphone chạy Android của bạn có cài đặt một trong các ứng dụng dưới đây, hãy gỡ bỏ ngay lập tức để tránh bị mất tiền hoặc thông tin cá nhân…