Kết quả tìm kiếm cho "cạo trọc đầu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 161

  • 5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    5 địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Thọ

    06-05-2022 19:05:20

    Phú Thọ, mảnh đất được coi là vùng đất Tổ cội nguồn của Việt Nam với nền văn hóa rực rỡ lâu đời. Bởi vậy, đây là địa phương có nhiều điểm đến độc đáo để trải nghiệm văn hóa, truyền thống dân tộc, thiên nhiên tươi đẹp với các điểm đến du lịch xanh.

  • Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    Bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da

    04-05-2022 14:32:54

    Hằng ngày da mặt chúng ta phải đối đầu với hàng loạt các tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn hóa chất vô nhiễm môi trường tiêu về. Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt không chỉ loại bỏ bụi bẩn mà còn giúp làn da sáng khỏe và mịn màng. Sau đây là bật mí cách chọn sữa rửa mặt tốt, phù hợp với từng loại da bạn nên tham khảo!

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    04-05-2022 14:33:09

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chọn phấn nước cho từng loại da, đừng bỏ qua nhé!

  • Cách vệ sinh nồi chiên không dầu sạch, đơn giản dễ thực hiện

    Cách vệ sinh nồi chiên không dầu sạch, đơn giản dễ thực hiện

    04-05-2022 09:58:15

    Nồi chiên không dầu là thiết bị được sử dụng nhiều trong quá trình nấu nướng của chị em nội trợ. Tuy nhiên, để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và kéo dài tuổi thọ sử dụng thì bạn cần biết cách vệ sinh nồi chiên không dầu đúng và hợp lý nhất.

  • Cách bảo vệ sức khỏe trẻ em trong mùa hè

    Cách bảo vệ sức khỏe trẻ em trong mùa hè

    30-04-2022 08:47:47

    Vào mùa hè nóng nực, trẻ em có thể gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe như một số bệnh dị ứng và nhiễm trùng.

  • Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho từng loại da

    22-04-2022 14:36:41

    Phấn nước giúp giảm bớt các bước trang điểm và tích hợp nhiều chức năng. Với sự tiện lợi của mình, giờ đây phấn nước luôn là lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu trong túi xách của các cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn phấn nước phù hợp…

  • Các tips sử dụng và bảo quản chảo chống dính để bền nhất

    Các tips sử dụng và bảo quản chảo chống dính để bền nhất

    21-04-2022 14:00:35

    Chảo chống dính là dụng cụ nấu nướng quen thuộc trong căn bếp của mọi gia đình. Sau một thời gian sử dụng, lớp chống dính của chảo thường bị xước, bong tróc, mất khả năng chống dính. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn các tips sử dụng và bảo quản chảo chống dính đúng cách để bền nhất.

  • Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    Ngăn chặn hành vi mua bán thiết bị đánh bạc

    08-04-2022 09:28:43

    Với sự phát triển của công nghệ, nhiều thiết bị dùng để lừa đảo khi đánh bạc và tổ chức đánh bạc, được sản xuất ngày một tinh vi. Nhiều kẻ đã lợi dụng tâm lý hám lợi, thích đỏ đen của một số người để mua bán loại thiết bị này. Đây là hành vi vi phạm pháp luật và gây ra nhiều hệ lụy cho xã hội.

  • Cảnh báo bỏng hoại tử da đầu khi tẩy tóc

    Cảnh báo bỏng hoại tử da đầu khi tẩy tóc

    25-03-2022 08:54:35

    Ngày 25/3, Khoa Ngoại Thần kinh-Lồng ngực (Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang) cho biết, đã tiếp nhận và điều trị thành công 1 trường hợp bỏng hoại tử da đầu khi tẩy tóc.

  • “Mẹ đỡ đầu”

    “Mẹ đỡ đầu”

    03-03-2022 03:54:47

    4 đứa trẻ và 1 người phụ nữ trong căn nhà ấy cùng có mái tóc rất đặc biệt: Đầu đinh. Dịch bệnh COVID-19 ập đến, tước đi mạng sống người đàn ông trụ cột trong nhà. Để tránh vướng víu trong quá trình điều trị bệnh, bà Lê Thị Hiển (sinh năm 1975, ngụ ấp Vĩnh Khánh 1, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) quyết định cạo trọc cho mình và các con. Mấy tháng trôi qua, tóc dần mọc lại, cái nghèo khó cũng theo đó mọc rễ trong gia đình họ.

  • Khởi công tu bổ tổng thể di tích điện Thái Hòa trong Đại Nội Huế

    Khởi công tu bổ tổng thể di tích điện Thái Hòa trong Đại Nội Huế

    23-11-2021 19:13:59

    Điện Thái Hòa không chỉ là công trình kiến trúc, mà còn là nơi lưu giữ hệ thống văn thơ, theo hình thức trang trí “nhất thi, nhất họa” độc đáo đã được tổ chức UNESCO công nhận là Di sản tư liệu.

  • Đừng coi thường những dấu hiệu này, có thể bạn đang mắc bệnh tim

    Đừng coi thường những dấu hiệu này, có thể bạn đang mắc bệnh tim

    02-11-2021 15:27:44

    Ít ai ngờ rằng, tăng cân nhanh, toát mồ hôi lạnh, ngáy, ho dai dẳng... lại có thể là dấu hiệu bạn đang mắc bệnh về tim mạch