Kết quả tìm kiếm cho "cảm biến siêu khủng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 416

  • Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    16-10-2023 13:51:38

    Sáng 16/10, tại Trụ sở Chính phủ, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) với chủ đề “Đồng hành và phát triển” đã được tổ chức. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị.

  • VIETNAM LAND - Đại lý phân phối f1 dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc

    VIETNAM LAND - Đại lý phân phối f1 dự án căn hộ The 5Way Phú Quốc

    09-10-2023 10:09:31

    Vietnam Land là thương hiệu tiếp thị, tư vấn và phân phối bất động sản uy tín tại thị trường Việt Nam. Đơn vị luôn nằm trong top đối tác chiến lược của Vinhomes. Với việc trở thành đại lý phân phối chính thức của The 5 Way Phú Quốc, Vietnam Land hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đột phá cho thị trường bất động sản.

  • Điểm cắm trại săn mây 'siêu đỉnh' ở Quảng Ninh, cảnh đẹp không kém ở Tà Xùa

    Điểm cắm trại săn mây 'siêu đỉnh' ở Quảng Ninh, cảnh đẹp không kém ở Tà Xùa 

    25-09-2023 14:40:25

    Mùa Thu, đỉnh Phượng Hoàng (TP Uông Bí, Quảng Ninh) thường xuất hiện những biển mây vào bồng bềnh vào sáng sớm. Rất đông du khách kéo về check-in đã nhận xét cảnh ở đây đẹp không kém điểm săn mây nổi tiếng Tà Xùa.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Túi xách - phụ kiện thời trang không thể thiếu

    Túi xách - phụ kiện thời trang không thể thiếu

    22-09-2023 14:21:00

    Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Thị trường túi xách theo đó cũng đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá cả từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

  • Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền theo từng dòng sứ

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền theo từng dòng sứ

    12-09-2023 12:51:40

    Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm về răng. Với sự phát triển vượt trội của ngành nha khoa, ngày nay các loại răng sứ ngày càng phong phú. Nếu bạn muốn biết mức giá cụ thể thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ từ nha khoa thông minh Auris uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

  • Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    07-08-2023 06:57:37

    Nằm ở vị trí độc đáo, với khung cảnh hữu tình, điện Huỳnh Long trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trở thành điểm đến tâm linh nổi tiếng. Hành hương tại điện Huỳnh Long, du khách sẽ cảm nhận được không khí trang nghiêm, thanh bình, được đắm chìm cảnh vật ngoạn mục như bức tranh thủy mặc.

  • Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    Những dấu ấn đầu tiên của Google về điện thoại gập

    01-08-2023 10:37:32

    Trong giới đam mê điện thoại Android, có một điều thường được coi là đương nhiên: Google tạo ra phần mềm tốt nhất, còn Samsung tạo ra phần cứng tốt nhất. Nhưng điều này đã thay đổi hoàn toàn trong năm nay, khi Google chính thức tham gia cuộc chơi điện thoại thông minh có thể gập (foldable phone) với sự ra mắt của Pixel Fold vào tháng 5/2023.

  • Những phiến đá kỳ bí ở Bảy Núi

    Những phiến đá kỳ bí ở Bảy Núi

    29-07-2023 09:27:57

    Từ lâu, vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) ẩn chứa nhiều câu chuyện kỳ bí trong dân gian. Từng ngọn núi đều có những huyền tích, với những phiến đá có hình dáng lạ kỳ, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng…

  • Biến đổi khí hậu là cú sốc siêu lớn tiếp theo đối với kinh tế toàn cầu

    Biến đổi khí hậu là cú sốc siêu lớn tiếp theo đối với kinh tế toàn cầu

    26-07-2023 13:57:35

    Theo nhận định của tổ chức tư vấn Chatham House (Anh), biến đổi khí hậu là cú sốc tiếp theo đối với nền kinh tế toàn cầu và các thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh mạnh khi những bất lợi liên quan đến nắng nóng gây thiệt hại lớn.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Vãn cảnh núi Bà Đội

    Vãn cảnh núi Bà Đội

    07-07-2023 06:51:55

    Trong dịp tình cờ, tôi có chuyến chinh phục đỉnh núi Bà Đội (xã Tân Lợi, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) bởi sự tò mò. Đường lên núi mùa này xanh mát, đậm vẻ mộng mơ và phảng phất chút hoang sơ của thời mở đất.