Kết quả tìm kiếm cho "cảng Tiên Sa"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1837

  • Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    24-01-2024 14:16:38

    Hàng loạt chuyến tàu chở hàng đi qua khu vực này đều phải thay đổi hải trình dẫn tới sự chậm trễ về tiến độ giao hàng như cam kết hợp đồng. Nhiều công ty có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa cũng đã phải chuyển sang sử dụng dịch vụ vận tải hàng không như một giải pháp thay thế

  • Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    Đón xuân sớm trên tuyến đảo tiền tiêu

    24-01-2024 08:16:22

    Đến với Trường Sa dịp cuối năm thường là những chuyến đi biển nhiều sóng gió. Lần này cũng vậy, những con sóng cấp 5 đã ngăn không cho đoàn nhà báo vào khá nhiều đảo. Từ boong tàu, chúng tôi dõi theo những chuyến xuồng vận tải rập rờn trên sóng đưa hàng Tết vào đảo nhỏ. Cũng từ đây, chúng tôi thấy gương mặt lấp lánh nụ cười của các chiến sĩ kiên cường trước sóng gió...

  • Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    Lừa đảo làm nhiệm vụ online

    24-01-2024 05:03:34

    Thời gian qua, các cơ quan chức năng, cơ quan truyền thông thường xuyên thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, nhiều người vẫn sập bẫy do thiếu cảnh giác, chủ quan.

  • Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    Giá trị của tình bạn, của niềm tin

    23-01-2024 09:06:34

    Thủ đô Bucharest của Romania vừa trải qua một trận bão tuyết. Tuyết từng lớp dày trên mái nhà, trên vỉa hè, trên từng chiếc ô tô, không gian phủ một màu trắng xóa. Đang giữa trưa mà nhiệt độ ngoài trời xuống đến -13 độ C, lạnh tê buốt như có hàng nghìn mũi kim đâm vào da thịt.

  • VFF, Hội đồng HLV cần hỗ trợ HLV Troussier vượt khó...

    VFF, Hội đồng HLV cần hỗ trợ HLV Troussier vượt khó...

    22-01-2024 19:27:18

    Chưa bao giờ bóng đá Việt Nam đứng giữa hai làn nước rất rõ ràng như lúc này. Có hai luồng dư luận, một bên tiếp tục đặt niềm tin và bên còn lại muốn chia tay với HLV Troussier càng sớm càng tốt.

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    23-01-2024 03:08:12

    Cùng với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo được phân công, thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo ở nhiều địa phương, với nội dung, hình thức, phương pháp phối hợp ngày càng toàn diện, có chiều sâu; đổi mới, sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, tạo đột phá, sức lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

  • Nghề dệt thổ cẩm người Chăm Châu Phong được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

    Nghề dệt thổ cẩm người Chăm Châu Phong được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể

    18-01-2024 05:18:45

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang phối hợp UBND TX. Tân Châu đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL ghi danh “Nghi lễ vòng đời của người Chăm Islam” và “Nghề dệt thổ cẩm của người Chăm xã Châu Phong” vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Rộng đường kết nối lưu thông hàng hóa

    Rộng đường kết nối lưu thông hàng hóa

    17-01-2024 08:32:39

    Theo Báo cáo Chỉ số năng lực Cạnh tranh Logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam do Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) mới công bố lần đầu tiên, Tp. Hồ Chí Minh là địa phương đứng đầu cả nước về năng lực cạnh tranh logistics…

  • Chính phủ trình Quốc hội phương án phân bổ gần 64.000 tỷ đồng đầu tư công

    Chính phủ trình Quốc hội phương án phân bổ gần 64.000 tỷ đồng đầu tư công

    16-01-2024 14:08:52

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp bất thường lần thứ 5, sáng 16/1, Quốc hội nghe Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, trình bày tờ trình về việc bổ sung Kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025 từ nguồn dự phòng chung tương ứng với nguồn tăng thu ngân sách Trung ương năm 2022 cho các nhiệm vụ, dự án đầu tư công và bổ sung Kế hoạch đầu tư công trung hạn cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam từ nguồn dự phòng của Kế hoạch đầu tư công trung hạn.

  • Điều hành, quản lý thu, chi ngân sách hiệu quả

    Điều hành, quản lý thu, chi ngân sách hiệu quả

    16-01-2024 06:32:02

    Năm 2023, dưới sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, sự phối hợp giữa các cơ quan tài chính, các ngành, các cấp trong quản lý, điều hành, công tác thu ngân sách nhà nước (NSNN) trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực.

  • De Bruyne bùng nổ ngày trở lại, Man City ngược dòng quật ngã Newcastle

    De Bruyne bùng nổ ngày trở lại, Man City ngược dòng quật ngã Newcastle

    14-01-2024 08:07:21

    Cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục trên sân St.James' Park được định đoạt bởi sự trở lại của Kevin de Bruyne, giúp Man City đánh bại chủ nhà Newcastle 3-2 rạng sáng 14-1 và áp sát ngôi đầu Ngoại hạng.

  • Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này

    Trời mưa rét bất ngờ, nàng đừng bỏ qua những mẫu áo khoác này 

    12-01-2024 08:40:39

    Thời tiết miền Bắc đột ngột mưa rét và áo khoác trở thành vật cần thiết nhất để nàng giữ ấm và làm đẹp. Tùy theo không gian làm việc và học tập cũng như phương tiện di chuyển mà nàng sử dụng mẫu áo khoác ngoài phù hợp để giữ sức khỏe cho bản thân và giữ vững phong cách mặc đẹp.