Kết quả tìm kiếm cho "cảnh giác nạn trộm cắp"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 140

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    Tri Tôn đảm bảo vui Xuân cho người dân vùng núi

    05-02-2024 05:53:07

    Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an huyện Tri Tôn triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra, kiểm soát ngày, đêm để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông. Đồng thời, vận động thu hồi các loại vũ khí dân dụng, vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ nhằm giảm nguy cơ gây nguy hiểm trong cộng đồng.

  • Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    Công an TP. Long Xuyên nỗ lực giữ bình yên dịp Tết

    31-01-2024 04:26:50

    Để công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đạt được hiệu quả cao, lực lượng công an thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm về trật tự xã hội, trọng tâm là tội phạm trộm cắp tài sản; thanh, thiếu niên phạm tội, vi phạm pháp luật; tấn công, trấn áp tội phạm, vi phạm liên quan đến “tín dụng đen”…

  • An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    An Giang nỗ lực để Nhân dân đón Tết vui tươi, bình yên

    26-01-2024 06:47:29

    Với quyết tâm kéo giảm tội phạm, giữ vững ổn định an ninh trật tự (ANTT), trật tự an toàn giao thông để Nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tập trung tối đa lực lượng, phương tiện, triển khai đồng bộ và quyết liệt các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình địa bàn. Qua đó, kịp thời phát hiện, đấu tranh ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn An Giang.

  • Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    Mê đắm vẻ đẹp thanh bình ở Cô Tô mùa vắng khách du lịch

    04-12-2023 09:57:51

    Không chọn tới Cô Tô (Quảng Ninh) trong mùa hè sôi động, đông đúc, những du khách yêu thích sự yên bình tìm tới huyện đảo này vào tháng cuối năm, khi tiết trời chuyển thu mát mẻ, nhịp sống nhẹ nhàng, trầm lặng.

  • Cảnh sát hình sự đấu tranh mạnh với tội phạm

    Cảnh sát hình sự đấu tranh mạnh với tội phạm

    24-11-2023 06:19:19

    Nhằm bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh An Giang) đã có nhiều giải pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản, gây bất an trong Nhân dân.

  • Hành vi trộm cắp điện bị xử lý như thế nào?

    Hành vi trộm cắp điện bị xử lý như thế nào?

    13-11-2023 19:12:42

    Trộm cắp điện là hành vi lấy điện trái phép không qua công tơ, tác động nhằm làm sai lệch chỉ số đo đếm của công tơ và các thiết bị điện khác có liên quan đến đo đếm điện, các hành vi lấy điện gian lận khác. Các rủi ro và hậu quả bị xử lý đối với các hành vi trộm cắp điện như sau:

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    Cảnh báo mã độc chiếm quyền điện thoại, trộm tiền tài khoản

    28-09-2023 19:09:02

    Thủ đoạn lừa cài đặt ứng dụng giả mạo của cơ quan nhà nước như thuế, bảo hiểm xã hội, điện lực... có chứa mã độc để theo dõi và đánh cắp thông tin giao dịch bắt đầu rộ lên từ quý 2 năm nay.

  • Những thứ không được để chung với điện thoại di động

    Những thứ không được để chung với điện thoại di động

    22-09-2023 08:42:24

    Điện thoại di động của bạn sẽ nhanh hỏng nếu thường xuyên bị để chung với những vật này.

  • Cảnh báo mã độc phát tán qua Facebook Messenger

    Cảnh báo mã độc phát tán qua Facebook Messenger

    12-09-2023 15:06:26

    Một nghiên cứu mới của Guardio Labs cho biết, chiến dịch do nhóm hacker gốc Việt thực hiện, sử dụng một file nén nhỏ đính kèm, chứa công cụ đánh cắp dựa trên Python cùng các phương pháp 'ẩn náu' đơn giản nhưng hiệu quả.

  • Bí kíp đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch

    Bí kíp đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch

    14-08-2023 14:52:37

    Cây bút Michael Gebicki của thời báo The Sydney Morning Herald (SMH), mới đây, đã chia sẻ những bí kíp mà bản thân đã rút ra để đối phó với những kẻ móc túi nhắm vào khách du lịch.