Kết quả tìm kiếm cho "cầu Sắt Giữa- huyện Tri Tôn"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 951

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    Công an xã Tà Đảnh đảm bảo an ninh trật tự

    06-10-2023 06:44:02

    “Xác định hiệu quả của phong trào quần chúng tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc là chìa khóa quan trọng, then chốt của công tác đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Đây là cơ sở để bảo đảm sự bình yên cho Nhân dân, an tâm, an toàn từ góc phố đến khu dân cư, làng, xã. Trong đó, hiệu quả hoạt động của các mô hình quần chúng mà đặc biệt là mô hình “2 An” là thước đo rõ nét nhất…” – thiếu tá Lê Văn Việt, Trưởng Công an xã Tà Đảnh (huyện Tri Tôn) nhấn mạnh.

  • Rộn ràng đón Sene Dolta

    Rộn ràng đón Sene Dolta

    05-10-2023 07:50:09

    Nhân lễ Sene Dolta năm 2023 của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, huyện Tri Tôn lần đầu tiên tổ chức đua xe môtô địa hình, đồng thời đăng cai tổ chức Hội đua bò Bảy Núi tỉnh An Giang. Nhiều hoạt động chăm lo đồng bào nghèo, khó khăn cũng được quan tâm, tạo không khí phấn khởi, đầm ấm để bà con Khmer đón lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm.

  • Mặt trận Châu Phú phát huy vai trò chăm lo an sinh xã hội

    Mặt trận Châu Phú phát huy vai trò chăm lo an sinh xã hội

    05-10-2023 06:02:14

    Trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, UBMTTQVN huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng phát huy vai trò tập hợp các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần chăm lo an sinh xã hội, phát triển kinh tế địa phương.

  • An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    An Phú tập trung phát triển hạ tầng, tạo động lực tăng trưởng

    04-10-2023 08:13:45

    Xác định hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng giao thông phải đi trước một bước để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), huyện An Phú (tỉnh An Giang) đặc biệt chú trọng đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, giao thông. Qua đó, giúp tăng kết nối giữa các địa bàn, hình thành liên kết vùng, tạo động lực tăng trưởng.

  • An Giang tiếp tục nắm bắt tốt dư luận xã hội

    An Giang tiếp tục nắm bắt tốt dư luận xã hội

    03-10-2023 08:54:56

    Sáng 3/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang phối hợp Huyện ủy Tri Tôn tổ chức Hội nghị giao ban công tác dư luận xã hội tham mưu Ban Chỉ đạo 35 các cấp trong tỉnh quý III/2023.

  • Kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải của Công ty Thành Bưởi

    Kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải của Công ty Thành Bưởi

    01-10-2023 19:15:35

    Liên quan đến vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại xã Phú Lợi, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai, Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu kiểm tra toàn bộ các điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty TNHH Thành Bưởi và báo cáo kết quả về Cục trước ngày 15/10.

  • An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    An Giang đầu tư hạ tầng phát triển du lịch

    02-10-2023 06:07:09

    Bên cạnh tiềm năng, điều kiện sẵn có, từ năm 2021 đến nay, các cấp, ngành, địa phương ở An Giang đã tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ phát triển du lịch (DL) hoàn chỉnh, gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng viễn thông, hạ tầng dịch vụ… để ngành DL thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    Hỗ trợ tiếp cận chương trình khuyến công

    29-09-2023 06:49:25

    9 tháng của năm 2023, sản xuất công nghiệp của tỉnh tiếp tục tăng trưởng ổn định, hoạt động sản xuất được tăng cường, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngành công thương An Giang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) tổ chức sản xuất, tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ, tổ chức thực hiện chương trình khuyến công… đạt hiệu quả cao.

  • Quay trở lại câu chuyện cát

    Quay trở lại câu chuyện cát

    29-09-2023 06:42:38

    Thiếu cát, không chỉ các công trình đầu tư công, các tuyến đường cao tốc bị ảnh hưởng mà ngành xây dựng và các công trình dân sinh, dân dụng cũng chịu tác động theo. Mỏ cát có, nhưng cần cơ chế, quy định chặt chẽ để khai thác đúng luật. Theo các chuyên gia, nguồn cát sông với chất lượng tốt cần ưu tiên cho xây dựng, trộn bê-tông, còn nhu cầu cát san lấp với khối lượng quá lớn, nên đẩy nhanh nghiên cứu cát biển thay thế.

  • Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    Điểm đến tâm linh thờ Thủy Tổ Quốc Mẫu

    28-09-2023 09:51:57

    Theo sử sách và huyền tích truyền lại, Thủy Tổ Quốc Mẫu là hoàng hậu của Vua Kinh Dương Vương, người đã sinh thành và dưỡng dục Quốc Tổ Lạc Long Quân, là bà nội của các Vua Hùng. Hiện nay, Thủy Tổ Quốc Mẫu được nhân dân phụng thờ ở Đền Tiên (phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì), nơi đây trở thành điểm đến tâm linh của du khách trong mỗi chuyến hành hương về Đất Tổ.

  • Khiếu nại bị chiếm dụng số đất đã thỏa thuận

    Khiếu nại bị chiếm dụng số đất đã thỏa thuận

    28-09-2023 05:24:46

    Đương sự cho rằng, gia đình chịu nhiều thiệt thòi để khép lại vụ khiếu nại đã khá lâu. Đến khi người ký thỏa thuận vừa chết, người con tự động chiếm đất xây dựng nhà, đưa sự việc trở lại điểm xuất phát khởi kiện.