Kết quả tìm kiếm cho "cầu Vàm Cống"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 674
Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025, đoạn Cần Thơ - Cà Mau khởi công ngày 1/1/2023, cần khoảng 18,46 triệu m3 cát. Tuy nhiên, do thiếu nguồn vật liệu cát đắp nền đường, sản lượng thi công mới đạt 3.816 tỷ đồng (tổng kế hoạch vốn 18.812 tỷ đồng), chậm so tiến độ 6 tháng. Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đang khẩn trương tháo gỡ khó khăn nguồn cát cho cao tốc.
Trải qua nhiều khó khăn, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vẫn “về đích” với thành tích tốt trong năm 2023; thực hiện đạt và vượt 10/10 chỉ tiêu của UBND tỉnh giao, đạt 8/10 chỉ tiêu HĐND thành phố giao. Nhờ vậy, bức tranh địa phương ngày càng khởi sắc, tươi mới.
Cầu Rồng (Đà Nẵng), công viên nước hồ Thủy Tiên (Thừa Thiên Huế) hay công viên 'rồng ngậm ngọc' ở Phú Yên… là một số điểm du lịch có hình tượng rồng mà du khách có thể check-in trong năm mới Giáp Thìn 2024.
Ngày 30/1, Thường trực Huyện ủy Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.
Khi hệ thống giao thông được đầu tư kết nối đồng bộ, “điểm nghẽn” lớn nhất của An Giang sẽ được tháo gỡ. Giao thông không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa mà còn thúc đẩy phát triển du lịch, thu hút đầu tư, công nghiệp hóa nông nghiệp, hiện đại hóa nông thôn...
Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1959) xúi giục con trai Nguyễn Duy Sơn (sinh năm 1982, ngụ ấp Phú Thuận, xã Tây Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) dùng phương tiện của gia đình đi “trộm” cát trên sông, cùng sự giúp sức của Trương Thành Thẳng (sinh năm 1984, ngụ ấp Mỹ Hội, xã Mỹ Hội Đông, huyện Chợ Mới). Hậu quả của việc nghe theo lời cha mình là Sơn phải chịu cảnh tù tội.
Từ thiện - xã hội là hoạt động nhân đạo, phù hợp với văn hóa, đạo đức của dân tộc Việt Nam mà tín đồ Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) hướng đến. Qua đó, góp phần cùng Đảng, Nhà nước hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo sự đoàn kết yêu thương trong Nhân dân.
Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 – 2025) xác định “Đầu tư hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp và du lịch” là một trong ba khâu đột phá để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh. Đây là cơ sở, định hướng rất quan trọng, đồng thời là kim chỉ nam dẫn dắt công tác chỉ đạo, điều hành để Đảng bộ, chính quyền các cấp, sở, ban, ngành tỉnh An Giang tập trung xây dựng chương trình, kế hoạch hành động.
Trong khi một bộ phận học sinh và phụ huynh cho rằng học thêm là cần thiết, thì luồng ý kiến khác lại bày tỏ lo ngại sự biến tướng của hoạt động này. Địa bàn nông thôn như huyện Phú Tân cũng trăn trở vấn đề dạy thêm, học thêm.
Chiều 28/12, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phà An Giang Nguyễn Văn Huấn cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, phương tiện tăng cao trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch (từ ngày 30/12/2023 - 1/1/2024), công ty sẽ huy động 37 chiếc phà trọng tải lớn vượt sông Tiền, sông Hậu tại 9 bến phà.
Cầu Châu Đốc bắt qua sông Hậu đã được hợp long và dự kiến chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2024. Đây là tín hiệu tốt về hạ tầng giao thông tại An Giang tạo tiền đề phát triển bất động sản nơi đây.
Năm 2023, khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản của tỉnh tăng 4,4%, vượt xa so chỉ tiêu đề ra (tăng từ 3,2 - 3,5%). Kết quả tăng trưởng này có sự đóng góp tích cực của việc cơ cấu lại ngành nông nghiệp - một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm hướng đến nền nông nghiệp xanh, bền vững.