Kết quả tìm kiếm cho "cầu kênh Nhơn Thới 2"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 237

  • Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động

    Châu Đốc – Thành phố văn minh, năng động 

    21-01-2023 05:09:59

    Sau hơn 265 năm thành lập và phát triển, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã có diện mạo mới, tràn đầy sức sống. Kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương không ngừng phát triển; đời sống mọi mặt của người dân không ngừng được nâng cao. Những ngôi nhà khang trang, nhiều tuyến đường được đầu tư xây dựng mới thông thoáng, nhiều công trình mang tầm vóc của một thành phố văn minh, năng động, hiện đại được xây dựng… góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố.

  • Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    Mặt trận tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ở An Phú

    17-01-2023 06:37:58

    Xác định rõ tầm quan trọng trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, MTTQ các cấp trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tăng cường phối hợp với các tổ chức thành viên góp ý thường xuyên, định kỳ và đột xuất bằng nhiều hình thức về những vấn đề liên quan trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân…

  • Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    Xây dựng hệ sinh thái bền vững cho vùng ĐBSCL

    11-01-2023 05:38:12

    Nông nghiệp và du lịch vẫn được xác định là 2 mũi nhọn kinh tế của ĐBSCL. Trong đó, định hướng phát triển du lịch xanh theo 3 tiểu vùng sinh thái, phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường đất, nước, không khí, xây dựng hệ sinh thái bền vững nhằm đưa ĐBSCL thành “nơi thật sự đáng sống” là tầm nhìn chiến lược đối với sự phát triển của vùng.

  • Nhộn nhịp “chợ online”

    Nhộn nhịp “chợ online”

    10-01-2023 05:38:52

    Tết Nguyên đán cận kề, “chợ online” càng trở nên sôi động, đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trên mạng xã hội Facebook, Zalo... tràn ngập thông tin quảng cáo kinh doanh hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã.

  • Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    Khởi sắc huyện cù lao Chợ Mới

    23-01-2023 08:06:26

    Năm 2022, dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều khởi sắc và phát triển: 11/12 chỉ tiêu đạt và vượt so nghị quyết. Thu nhập bình quân đầu người theo tiêu chí nông thôn mới (NTM) đạt 63,6 triệu đồng/người/năm (tăng 8,6 triệu đồng so cùng kỳ). Khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản duy trì tăng trưởng ổn định; công nghiệp và dịch vụ chuyển biến tích cực. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội, trật tự an toàn xã hội, quốc phòng- an ninh thực hiện tốt.

  • Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    Thương hiệu Angimex, giá trị bền bỉ theo thời gian

    23-01-2023 07:43:17

    Trải qua năm 2022 đầy thăng trầm, những đổi mới trong bộ máy lãnh đạo và cơ cấu tổ chức đã giúp Angimex ngày càng hoàn thiện, mạnh mẽ hơn trong từng hoạt động sản xuất - kinh doanh và quản lý điều hành. Định hướng Kế hoạch kinh doanh năm 2023, Angimex tăng cường kinh doanh gạo, tập trung xuất khẩu vào các thị trường tiêu thụ gạo chất lượng cao mang lại lợi nhuận nhiều hơn, như: Châu Âu, Hoa Kỳ, Đức bên cạnh các thị trường truyền thống: Philippines, Trung Quốc, Malaysia...

  • Kỳ vọng hồi phục ngành du lịch Việt Nam trong năm 2023

    Kỳ vọng hồi phục ngành du lịch Việt Nam trong năm 2023

    04-01-2023 19:23:38

    Sự trở lại của khách Trung Quốc được kỳ vọng giúp ổn định dòng khách quốc tế đến Việt Nam, song song với loạt nỗ lực trong nước nhằm phục hồi ngành công nghiệp không khói này cho năm Quý Mão.

  • 6 điểm đến lý tưởng để đón năm mới cùng gia đình

    6 điểm đến lý tưởng để đón năm mới cùng gia đình

    31-12-2022 10:17:18

    Năm 2023 được dự đoán là năm lên ngôi của du lịch gia đình với nhiều thế hệ. Còn gì lý tưởng hơn là thực hiện một chuyến du lịch chào năm mới cùng gia đình. Dọc đất nước, có rất nhiều điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch gia đình dù để tận hưởng không khí sôi động tại những đô thị đông đúc hay muốn trở về với thiên nhiên để nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho một năm hứng khởi.

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.

  • An Giang hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

    An Giang hướng đến mục tiêu phát triển bền vững

    12-12-2022 07:07:33

    Phát triển bền vững là phát triển cân đối cả 3 trụ cột kinh tế, xã hội và môi trường. An Giang đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế nhanh, nhưng không đánh đổi môi trường, đồng thời đảm bảo an sinh xã hội, để “Không ai bị bỏ lại phía sau”. Khi thực hiện đạt mục tiêu này, vùng đất An Giang sẽ trở thành “nơi đáng sống”.

  • Tạo đòn bẩy để An Giang phát triển

    Tạo đòn bẩy để An Giang phát triển

    02-12-2022 09:09:38

    Với chủ đề: “An Giang - Khơi dậy tiềm năng, hợp tác phát triển”, để đảm bảo chất lượng, đạt hiệu quả cao, dự kiến Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang sẽ diễn ra trong tháng 8/2023. Các sở, ngành, địa phương, các tiểu ban chuyên môn tiếp tục rà soát và phấn đấu hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra. Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp (DN), nhà đầu tư tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và đẩy mạnh mời gọi đầu tư vào An Giang.

  • Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    Khi sở thích riêng vừa giải trí, vừa kiếm được tiền

    15-11-2022 07:28:52

    Đi làm và có thể phát triển một thú vui riêng tại nhà để thư giãn, xua đi mệt mỏi là điều mà nhiều người mong muốn. Nguyện vọng đó đang được nhiều người hiện thực hóa, tận dụng tối đa thời gian sau giờ làm việc để trồng hoa, nuôi cá, làm những việc hữu ích. Họ làm trước hết vì sở thích và đam mê, chứ không phải vì thu nhập. Sự đầu tư chuyên môn đã giúp họ phát triển năng khiếu thành nghề “tay trái”, hái ra tiền.